Yugi's POV
Ang sabi ni Lei ang tiwala ay parang chocolate bar na once it melted, it will never go back to its original form. Uwaahhhhhhh.. wala na ba tong pag-asa ang love life na to? mashakitt na kasi eh.. masakit na nagmamahal ka at gumagawa ka ng effort na pansinin ka ng taong gusto mong pansinin ka pero wasted lang lahat ng effort mo!
But, never say die! sayang naman yong libro na exclusively ginawa ni author para sa akin! at number 1 palang naman ako. Hindi lang ako sanay na nanunuyo at tsaka ang love story namin ni Lei ay hindi naman nagsimula sa panunuyo..nagsimula yon sa horror story! akalain mo na pede pala mag evolve yon sa love story! someday kung magkukwento kaya ako sa mga apo ko ng love story namin ni Lei, ano kaya ang pamagat? Ang istorya ng Bampira at ng duwag?
A/N: as in magkakaapo kayo ni Lei?? sure ka?
Ang totoo, ang author ang kontrabida sa love story ko.
So andito po tayo para subukan na gawin ang payo ng libro na gawa ng mahal na author pero paalala, sa akin lamang ito dahil medyo delikado minsan ang pag-iisip ni author, baka mapahamak pa kayo..aheheheh
10 li'l things a guy can do for his girl by elle dacudao
2. Watch her shows
wala na. finish na. finish na ang love story na ito. waaahhhhhh... author! sadyang ginagawa mong hell ang buhay ko!!
Author: Yugi, OA ha!
Bakit kailangan ko panoorin ang mga shows niya? baka nahimatay lang ako ng wala sa oras! eh sa kadiri pa naman ang mga pinapanood ng babeng yon! buti sana kung normal na babae si Lei, eh kaya nga My weird GF ang title dahil walang kasing weird yon!!! kung normal lang sana siya, siguro puro BTS din ang pinapanood non! at naghihiyaw din yon ng.. Jiminnnnn, o di kaya Taeyong!!! eh hindi eh.. hinihiyaw non.. "gusto ko dugo" (low scary voice), "jasonnnn!!", anabelle" sadako" Kalahi kasi yon ni Sadako.. tapos.. tapos.. papanoorin mo sa akin??? Joke ka?
A/N: >_<
aheheheh nagalit na si Author.. doshiyo! okay guys, doshiyo is ottoke pero dahil hapon ako mas gusto ko sabihin doshiyo from now on.
A/N : Ottoke- Korean
Doshiyo- Japanese
Meaning- pano na to.. ( like kung may problem ka...pano na kaya to)
2. Watch her shows
Do you know that you can form connection with your girl by watching each other shows? Some relationships are believed to last longer when you watch the same shows. Why? First, because you spend time with her. Second, when you watch her shows, you show that you are interested in the things that she is interested in. With this, you get to know her better. It makes more opportunity for the two of you to talk more and exchange ideas and perceptions. It gives you more idea on what topic she might be interested in and you can use that to begin a conversation. You can tease her, you can make joke, you can laugh together, and create memories together by just simply sitting down and watch her shows.
Okay, okay...fine. makes sense so Author, send me some help! please!!! Doshiyo!!!
BINABASA MO ANG
My weird girlfriend
RomanceUwaaaahhhhhhhhhh.... Ayaw ko sa kanya...kakatakot siya! pagkain niya atay, iniinom niya dugo. Tiinutulugan niya kabaong, laruan niya mga bungo! Ayaw ko sa kanya... Grabi ang kaba ng puso pag nakikita ko siya. Ta's nakita ko mukha niya, nakita ko m...