Yugi's POV
Ang totoo daw kasi hindi na alam ni author kung pano isulat ang love story ko..hmmp!
sadista kasi ang author! naranasan mo na ba mapalapit sa isang tao tas you started feeling her/him so special to you? so special more than you intended to?
di ko naman akalain na magiging ganito ang maramdaman ko kay Lei eh..oh diba ang badoy?? lol
but when you feel this little unexplainable thing inside you, you go badoy talaga. You do things you didn't know you could.
you didn't plan naman at first eh, narealize mo nalang na habang magkasama kayo masaya ka.. na nagiging protective ka sa kanya, na parang may unseen force na humaplos sa puso mo when you see her/him smile. and when she laughs, you laugh too..not because she is funny or what she is saying is funny but because your heart dictates you to laugh. when you're with her, you wish the moment won't end.
So ano ito??? pag-ibig na ba ito? patay tayo diyan at dahil sa kamalas malasan sa isang weird ako tinamaan.
doshiyo kana? (pano na 'to)
talagang pano na kaya to.. hanggang ngayon di pa rin kami bati ): nakakaligalig kaya
yong gusto mo malaman kung ano ginagawa niya, kung okay kaya siya, kung iniisip niya rin kaya ako..napatawad na ba niya ako?
at bakit naman kasi ang arte!!! ilang sorry pa ba ang kailangan ng maarteng bampira na yon
'hello'
text ko sa kanya
tas mamaya maya tinitignan ko yong phone ko baka sakali at mauntog niya ang ulo niya at magtext sa akin
magtext ka na kasi Lei, awayin mo na ako..basta pansinin mo lang ako
'busy ka ba sa Sunday? gusto mo ba manood tayo ng horror movie sa cinema?'
antay tayo ng text..
1minute...2...3...4...
at lumipas ang sampung taon...walang reply. aish!
'diba di ka pa nakaranas manood ng movie sa sinehan? I'll wait for you outside your house on Sunday at 4pm'
at syempre walang reply
'I'll stand outside your house until you come out'
at bahala na si Kayla the rest of my problem which is... tantaran... ang nagmemenopause na si Matteo!
BINABASA MO ANG
My weird girlfriend
RomanceUwaaaahhhhhhhhhh.... Ayaw ko sa kanya...kakatakot siya! pagkain niya atay, iniinom niya dugo. Tiinutulugan niya kabaong, laruan niya mga bungo! Ayaw ko sa kanya... Grabi ang kaba ng puso pag nakikita ko siya. Ta's nakita ko mukha niya, nakita ko m...