Mateo’s POV
Ma-aalas syete y media na pala, di ko man lang napansin kung di pa napansin na mag-co-close na ang library.
Bogsh!
Mateo!!!
Hu??
Librarian: Alexandra! Ikaw na naman? Di ba ban ka na dito sa library dahil diyan---
Alex: Mat!!!
Librarian: Alexandra!!!
Alex: Maam..saglit lang okey? Wala naman talaga akong balak pumunta dito..si Mat..hinahanap ko..at tsaka mam..Alexandra ka ng Alexandra..ewwww…
Librarian: Aba..get out---
Mat: Bakit Alex? Napano ka?
Alex: Mat! Si Yugi!
Mat: Bakit napano si Yugi? Nadigrasya ba? Saang hospital?
Librarian: GET OUT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Mat and Alex: okay po..*(^_^)*
Nang sa labas na kami ni Alex
Ako: ano? Asang hospital ba siya?
Alex: tanga! Wala andoon sa bahay niyo!!!
Ako: Ano????? Bullshit! Ano bang may utak yan si Yugi? Bakit di nakak—
Alex: bago ka magalit..puntahan na natin siya dahil may narinig akong kalabog sa phone!
Mat: >.< hindi na nga siya nadating sa practice…kung ano-ano pa ginagawa niya!
Alex: bakit ba patay kasi cp mo..kanina pa kita tinatawagan..
Mat: nasa lib ako..patay talaga cp ko pag nasa lib ako..
Alex: Halika ka na..
Isasama ko ba si Alex? Oh god!!! Papatayin na talaga kita Yugi! Wala namang use kung itatago ko pa sa kanila…
Ako: halika ka na..
Alex: tara na..
Habang naglalakad kami ng walang kasing bilis papunta sa kotse ko na hapong-hapo na sumusunod si Alex ay naisip ko bigla ang isang bagay na kinatatakutan ko..
Ako: Ano ba sabi niya?
Alex: saglit lang…
May kinkausap pala siya sa phone.
Alex: Oo nga..pupunta kami doon sa kina Mat..kasi Si Yugi nga..basta..sunod nalang kayo!
GoD!!! Dito na ang ending ng aking lihim…sana kaya ni Lei.
Alex: kasi sabi niya ataul daw..putsang langya yon..kung ano ang pinagsasabi
Pumasok kami sa kotse ko..pinaandar ko na..tas umalis kami school
Alex: takot na takot talaga si Yugi Mat, alam mo naman na walang kasing duwag yon diba? Parang eng-eng..lumabas daw ang anak ni Dracula sa ataul..pano naman magkaroon ng ataul sa bahay niyo? Adik ba kaybigan natin, Mat?
Tahimik lang ako.
Alex: Mat? Hoy?
Ako: Totoo lahat ng sinabi niya…
Alex: ?_?
T_T
Mateo!!! Ibaba mo ako!! Ibaba mo ako!!! Bampira ka pala?
Yugi’s POV
Ang sakit ng ulo ko…siguro tumama sa semento putsa..ano ba nangayari? Whaaaaaaa…ayaw kong dumilat..kaluluwa nab a ako? Sa langit na siguro ako..pero dapat di ako matakot..
AhHHHHH….ayaw ko!!!! Bata pa ako para mapunta sa langit..marami pa akong gusting idate na chicks..marami pa akong basketball plays na papanoorin..at paano nalang ang motor ko? Sino mag-aalaga? Paano nalang si Ate Yuma? Siguradong wala nang po-protekta sa kanya laban kay Paolo babaero.!
Patay nab a talaga ako? Kaluluwa na ba ako? Eh, bakit parang may naririnig akong boses..si Alex! Baka sinundan ako ni Alex at pati siya kinatay din ni Sadako..at magkasama na kami ngayon sa langit!!!
“Hoy, Yugi!”
Teka lang..boses ata ni Mat ah..so hindi siya bampira? Pinatay rin siya ni Sadako?
“Hoy, Yugi! Gumising ka’t mapatay na kitang tuluyan!”
Si Mat parin..patay na ako ah..papatayin pa ulit?
“Hoy!”
Niyuyogyog niya ako..at nakakaramdam ako!!!
“BUHAY AKO????” bigla kong sabi sabay bangon? Tuwang tuwa talaga ako!
“ Ngayon lang, dahi papatayin din kita mamaya!”- si Mat
“Mat! Di ka makapaniwala sa nakita ko..”nilibot ko ang aking tingin..nasa marangyang sala ako..sa first floor tas nang tumingin ako sa kabilang dako ng sala..Waaahhh..mga Friends ko..kumpleto pa sila!!!
All: Hi!!
“ Enoch!” ako
“Ha??” Enoch?
“Bat di ka patay cp mo…tinatawagan kita kanina..”
Bakit ang bait ata ng mga hinayupak?? Hindi magulo ah..naupo lang silang anim sa isang mahabang sofa..at nagkasya sila..
“Bakit ba kayo nagsisiksikan diyan?, dito oh.”
All: sege wag na..
“So ayon nga, guys..nakita ko talag si Sadako..”
Sabay silang lumunok ng laway..
Bakit ba???
Tas sabay din silang tumingin sa taas ng hagdan..
Tinignan ko nga!!!
At..
Waaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh,,,waHHHHHaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh
BOGSH!
Sa pagkakataong ito,,naniniwala akong totoo na talaga si Sadako!
Ayaw ko nang mabuhay…
BINABASA MO ANG
My weird girlfriend
RomanceUwaaaahhhhhhhhhh.... Ayaw ko sa kanya...kakatakot siya! pagkain niya atay, iniinom niya dugo. Tiinutulugan niya kabaong, laruan niya mga bungo! Ayaw ko sa kanya... Grabi ang kaba ng puso pag nakikita ko siya. Ta's nakita ko mukha niya, nakita ko m...