Paolo's POV
aba, gusto ko nang maniwala na may himala! ano kaya ang pumasok sa utak ng ating tamad mag-update na author at naisipan niyang ibigay sa akin ang POV after niyang di mag-update ng isang buwan? hahaha... wala sadyang may amats lang utak niya!
Anyway, bakit ako nandito kasi makisaw-saw ako sa istorya na ito..hey, hey.. don't get me wrong..wala ako pakels sa istorya ni Yugi..tanging may pakialam lang ako sa ate niya. lol. at hindi ko matatanggap na hinuhudas ako ng sarili kong kaibigan, si Copper!
Si Copper na isa sa pinakamatino na tao sa barkada, at akala ko ba in love siya sa kababata niya..iwan kung sinong pangalan pero maganda din yon,,hehe.. pero mas maganda si Yuma para sa akin..ahehe..pusong umiibig nga naman.
So ganito, sinabi ni miss singer na hinahanap daw ni Yuma si Copper! teka, ba't hahanapin ni Yuma si Copper? close ba ang mga to? kelan? ba't di ko alam. teng-ina, mukhang kami na naman mag-kakabwisitan in Copper sa barkada..nakakalalaki ang puta.. kala mo kaibigan, ahas pala!
'we're not doing anything wrong against your back, Paolo..stop being annoying' sabi pa sa akin ng wala akong tigil ng tinging nakakamatay sa kanya
'tang- ina Copper, wag mo ako ini englis, inglis diyan, di ko alam hinihudas mo ako, tang-ina ka'- ako
'whoo..whoo..' awat sa amin ng iba pang barkada... tang-inang Copper to, alam ko naman na black belter to sa taekwondo pero sanay akong mabugbog at mangbogbog..di ko uurungan ang pesteng to
'watch your mouth bro'- mahinahon pero alam kong galit na rin ang hudas ' there is nothing wrong being friends with Yuma, she's in the taekwondo club, both of us like shooting-'
'baka gusto mo ring ma-shooting din kita?'- ako
Copper scoffed, ' You're impossible' sabay walk out
naiwan akong iiling-iling nalang. Nakatingin lang sa akin ang lahat ng mga mata..
' hihithit lang ako'- sabay tayo ko.. 'pesteng buhay' iniwan ko sila
may klase pa ako pero tang-ina ang sarap lang maghanap ng kabugbugan ngayon. Sumandal ako sa pader at sumindi ng sigarilyo, pampakalma lang
I scoffed thinking that maybe hindi nga talaga ako magugustuhan ni Yuma. isang repeater, isang tarantado, isang walang patutunguhan ang buhay... And Yuma is out of my league. pero putang-ina, ba't sa lahat ng tao, si Copper? pede naman sa iba eh.. no, mali, kahit sa iba, di pede pero pag sa iba, pag di kaibigan, malaya akong magalit ng walang bukas sa taong yon, malaya akong abangan at bugbugin ang hinayupak.. malaya akong maging balasubas sa kung sino mang pontio pilato na dinidate ni Yuma..puta, masakit pala! tas si Copper pa? eh kaibigan ko yon,, pano ko mabubogbog yon, eh alam ko na mabuting tao yon? ayon nga ata ang masakit eh, alam ko na bagay naman silang dalawa..grabi parang sinipa ako sa kailalim-laliman.. sino ba naman ako para sa kay Yuma..samantalang si Copper..perfect na yon..
naubos ko na ang isang stick kaya nagsindi ako ulit
'pinapatay mo ba sarili mo?'
biglang kumabog ng 100x ang puso ko.. tumingin ako sa kinagagalingan ng boses. And she's there leaning on the wall as well. She's beautiful with her really dark and smooth hair flowing on her shoulders.. Yuma has a definite Japanese beauty in her than Yugi..her face is gentle but her eyes are fierce and cunning..her lips are small but supple.. she's a combination of a tigress and roses..a dangerous combination yet I found myself drawn to her.
'tulo laway mo'- tsaka she smiled lopsidedly. I liked her smile so much. It's intriguing and playful
I smiled at her. only Yuma can take this hollow feelings inside me. She can instantly make feel from hell to heaven vice versa.
'lagi nalang ganito, pag kausap kita, lagi ka nalang tulala..and you wonder why, I don't like talking to you'
para naman akong nahimasmasan
'hey'
putang-ina..hey? ano yon.. para kang teenager Paolo
'hey din'- sabi niya 'bawal manigarilyo dito'-sabi niya
nagkibit ako ng balikat
'badtrip ka ata'-siya
di ako tumingin sa kanya. sumandal lang ako sa pader at humithit pa
sa gulat ko, kinuha ni Yuma ang sigarilyo ko sa kamay ko. and a mere touch from Yuma's skin sent millions of sensation to my brain. jusko Yuma, mahal kita pero ginagawa mo akong makasalanan.
tas nabigla ako ng hinithit niya rin ang sigarilyo ko
'hoy, masama yan sayo'-ako
'pero nakakabuti sayo?'- siya
okay..touche
kinuha ko ang sigarilyo sa kamay niya at tinapon
'balita ko, nagdadate kayo ni Copper'- pilit ko mang maging casual pero bwisit, halatang-halata ang inis ko..tuloy para akong naging bata..bwisit
narinig ko na nag-chuckle si Yuma
'Fine..di magdate kayo! wala akong paki! punyeta!'- sa inis nasabi ko
'wala kang paki? kaya nagmumokmok ka diyan?' - sabi nito na parang tawa-tawa
'hmp!' tinignan ko siya. nakangisi nga siya. 'anong nakkatawa?'- inis kong tanong
'alam mo Paolo, sa unang pagkakataon, nacucutan ako sayo'- tas tumawa siya.
Di nga? oh bathala, may himala nga ba? baka magustuhan na rin ako ni Yuma!
'Copper texted me to talk to you'- Yuma
Ang galing, yong akala mo meron ka nang pag-asa, malaman laman mo lang na kinakausap ka niya dahil gusto nong ka-date niya na kausapin ka..punyeta!
'di mo kailangan kausapin ako..alam ko naman Yuma na kahit kailan di mo ako magustuhan, ako.. wala akong alam kundi makipagbugbugan, sakit ako sa ulo ng mga professors, wala akong patutunguhan samantalang si----'
And Yuma kissed me.
00
00
00
uwaahhhhhhhhh..... oh aking bathala! kung ako'y nanaginip, ayaw ko na magising!
She kissed me on my lips!
right here, sa labas ng campus, sa tabi ng daan, alas 10: 28 ng umaga, Byernes.
I wish I wasn't dreaming.
BINABASA MO ANG
My weird girlfriend
Любовные романыUwaaaahhhhhhhhhh.... Ayaw ko sa kanya...kakatakot siya! pagkain niya atay, iniinom niya dugo. Tiinutulugan niya kabaong, laruan niya mga bungo! Ayaw ko sa kanya... Grabi ang kaba ng puso pag nakikita ko siya. Ta's nakita ko mukha niya, nakita ko m...