Yugi’s POV
Disclaimer: kaklaruhin ko lang po ah..ang mga sumunod na mangyayari ay dahil lang sa nagulat ako!!!at hindi ako duwag!!!pwede ba…
Mula nang magbarkada kami nina Mateo, kahit kailan ay hindi niya pa kami pinapunta sa bahay nila dahil nagagalit daw ang kapatid nito..akalain mo iyon may kapatid si Mat pero kahit isa sa amin ay hindi pa nakikita kung sino mang makakabalaghang kapatid niya. Hindi taga-school namin eh..tsaka hindi naman pala-kwento si Mat sa kapatid niya basta ang alam ko lang ay huwag na huwag pupunta sa bahay nila… utos ‘yan ni Mat at mas mahalaga pa iyan s autos ni Obama!! Pero sadyang tinadhana na pupunta ako dito..tinadhana ng baliw nating author(baliw ka rin..syempre..panu kayo magkakakilala kung hindi ka diyan pupunta?tanga-tanga ka talaga kahit kelan Yugi..sa lahat ng characters ko..ikaw ang pinaka-engot!). Pasensiya naman ha…oh game na!
Malas talaga ang araw na ito..malas talaga pag-kaibigan ka ni Mateo..Malas talaga kung wala kang magawa na lubagin ang inuutos ng captain ball niyo…kaibigan ko ba ito? Kaasar naman...maka-score na sana ako sa dini-date ko na si…sino ba pangalan no’n. Ay shyettt..hindi naman ako babaero, psh,,,natural lang sa kabataan na katulad ko ang humanga sa malaking boobs, bilugang butt at mala-anghel na mukha..kaya di ako katulad ng Paolo na iyon…may crush ‘yon kay ate Yuma..pero nunca na magustuhan ko siya! Dadaan siya sa ibabaw ng bangkay ng patay kong kuko!..
Author: Yugi, may book pala ang ate Yuma mo at Paolo..book 3
Yugi: Ano????? Kahit naman may book sila..di naman sila magkakatuluyan eh..takot lang no’n kay ate ko
Author: hmmm..tignan natin..duwag din yon eh kaya nga bagay kayong magbayaw!hehehe
Yugi: HINDI AKO DUWAG!!!!!! (>.<)
Author: cute2x ni Yugi pag-nagagalit siya!!!!hehehe
Yugi: (>.<) (>.<)(>.<)
Author: Oh sege na nga..balik na tayo sa story mo…
YUgi: (>,<)
Author: *(^_^)*
Yugi: …
…
…
So, ayon nga..kaasar itong author na ito.. nagdadate ako..nang ang sriktong lolo(Mat) tumawag..kaasar..porke’t wala siyang love life..idamay niya pa ako sa walang kasing boring niyang buhay!!
Kring..kring..
Ako: oh, pre..
Mat: Punta ka gym, practice..
Ako: eh..pass muna
Mat: bakit?
Ako: may date ak—
Mat: date o basketball?
Ako: syempre..psh, kaasar ka talaga Lolo Mateo!
Mat: Mahal din kita..bilisan na!
Ako: pass nga muna..
Mat: 10 minutes na wala ka pa di---
Ako: alam mo Mat, mahal na mahal talaga kita!!!! (>.<)
Mat: hehehe, I know! Love you too!
Grrr…basketball o babae..syempre basket no…wala ako paki kung maubos ang babae sa mundo..wag lang mawala ang basketball ko!! Kaya gora na..10 minutes..ang sabi ng hinayupak kong kaibigan kahit na parang lunukin ako ng buhay ng aking babe!!
Kaya lang malas talaga! Walang kasing MALAS!!! Ang motor ko, sino ang bobo at walang puso at napakatangang binutas ang gulong ng motor ko!
BINABASA MO ANG
My weird girlfriend
RomantizmUwaaaahhhhhhhhhh.... Ayaw ko sa kanya...kakatakot siya! pagkain niya atay, iniinom niya dugo. Tiinutulugan niya kabaong, laruan niya mga bungo! Ayaw ko sa kanya... Grabi ang kaba ng puso pag nakikita ko siya. Ta's nakita ko mukha niya, nakita ko m...