Bulletproof 17

178 11 0
                                    

"Finally! Natapos na rin."

Tumayo ako at nagstretching. Yung leeg ko masakit. Pagtingin ko sa paligid wala na ang mga tao. Maaga yata pinauwi dahil na rin siguro wala masyadong trabaho ngayon. I close the book.

"Pinaglalaruan ba ako ng BigHit? Halos ata ng rules magkakapareha lang!"

Bulong ko. Inayos ko ang mga upuan, yung mga magazine na nakakalat sa mesa. Pagkatapos ay lumabas ako. Napatingin ako sa glass window madilim na sa labas. Nakarinig ako ng pamilyar na tugtug! Wait?! Is that Baepsae?! Galing sa training area. Naglakad ako doon at sinubukang silipin ang glass door.

"Jimin?"

He was dancing alone. I dunno but everytime he got the step wrong he'll stop dancing and get frustrated he even throw his cap.

"Ava-chi!"

"Ahhhhhhhhhhhh!"

Napahawak ako sa dibdib ko. Sa susunod mamatay na talaga ako!! What the! Nakarinig ako ng malakas na tawa.

"Taehyung-ssi!!"

Tawa ito ng tawa habang pumalakpak. Naku kung hindi lang alam ng ARMY's at grupo niya na normal sa kanya ang pagiging abnormal naku baka pinadala na siya mental. Natawa na lang rin ako. Sadyang nakakahawa yung tawa niya eh! Kay gwapong abnormal naman nitong lalaking to pati ako nahawa sa kaabnormalan!

"Ava-chi hahaha ba-bwahahaha bakit ka hahahaha tumatawa?"

Tanong nito sa gitna ng pagtawa niya. Tumutulo na yung luha ko! Nakakahawa talaga yung tawa niya!! OMMO someone help me baka bawian na ako ng buhay nito!

"Hi-hi hahahaha hindi ko hahahaha ALAM?!"

"BAK-HAHAHA bakit di mo-hahaha alam?! Nababaliw ka na?!"

Sinubukan kung ikalma ang sarili ko pero sa kadahilanang tumatawa pa si Taehyung natawa ulit ako!

"Ikaw hahaha BAKIT KAHAHAHAHA tumatawa?!"

Nagawa ko pang magsalita sa gitna ng pagtawa ko.

"Hindi kohahahahaha alam hahahaha!"

Sagot nito na dahilan para tumawa kami lalo. Nababaliw na ako!!

"Ano ang ginagawa niyo?"

"Ahhhhhhhhhhhhhh!"

Sabay sigaw namin ni Taehyung. Matagal kaming nagsigawan at tiningnan kung saan galing yung boses.

"Jiminieeee!"

Sigaw ni Taehyung. Si Jimin habang hinahawakan ang glass door. Napahinga ako ng maluwag. Ba't ba ang hilig nilang manggulat? Pero atleast diba tumigil na ako sa pagtawa!

"Ano ang ginagawa niyong dalawa?"

Sabi nito. Doon lang namin na realize na dikit na dikit kami ni Taehyung magkayakapan. Agad kaming bumitaw. Ottokae? Nayakap ko ulit si Taehyung.

"Ano ba ang ginagawa niyo Taehyung-ssi?"

Maigi nitong tanong. He is scary.

"Akala namin may multo na. Ikaw lang pala! Sayang gusto ko pa naman makakita."

Sabi ni Taehyung at nagkibit balikat. Natawa ako ng konti. Tumingin naman sa akin si Jimin kaya napahinto ako sa pagtawa.

"Jimineeeeee tawag tayo ni Jin-hyung kumain na daw tayooo. Ava-chi sumabay ka na rin sa amin! Papakilala kita kay Kookie-yah!"

Sigurado akong may ginagaya si Taehyung.

"Taehyung-ssi tumigil ka sa pag arte ng ganyan baka batukan ka ni Jin-hyung!"

The Bulletproof FanWhere stories live. Discover now