Bulletpoof 18

204 14 0
                                    

(PLEASE click and watch the video until the end. Credit to the owner. ARMY version of YOUNG FOREVER. Thank you)

Okay this is weird. I-i mean well i know they were weird but this is an actual chaos. Napanga-nga ako pagbukas ng elevator.

"Taehyung-ssi papatayin na talaga kita!"

"Ano ba ginagawa niyo diyan! Kakain na nga sabi!"

"Jin-hyung! Ayaw ibigay ni Tae-ssi hyung yung cellphone ko!"

"Ahahahahaha hinahalikan na naman niya yung screen ng phone niya."

Nasa sahig sila sa ilalim si Taehyung tapos nakapatong si Jungkook na kinukuha yung phone na nasa kamay ni Taehyung tapos masayang nakapatong naman si Hoseok kay Jungkook. And Jin is holding Hoseok's foot to get away from Jungkook at pinapalo pa nito ang pwet habang sinasabing kakain na. Si Yoongi naman nakahiga sa sahig malapit sa studio door niya.

"Tulog ba siya-?"

Nagulat ako nang nakarinig ako na may nabasag. Galing kusina yata.

"Namjoon-ah binasag mo na naman yung plato! Gamitin mo yung paper plate!"

"Jin-hyung nagugutom na ako!"

Sigaw nina Jin at Namjoon. OMMO! Parang natural na talaga sa kanila ang pagiging God of Destruction ni Namjoon. Binansagan siya ng mga ARMY's ng god of destruction cause everytime they have shows his skills of breaking things are always present. And i think this is true and we also knew it when Jin confess to an interview that Namjoon really break things ALOT!

"Jimin?"

Tanong ko sa tabi ko. Napatingin ako kay Jimin nakangiti lamang ito habang pinapanuod yung mga kaibigan niya. Tumingin ako ulit sa mga nagkakagulo. Well i think this is normal after all. Bangtan wouldn't be called a family if they didn't act the way they really are. And for ARMY's this kind of scene is the most beautiful. It may be crazy to others but for us this is NORMAL.

"Jungkookieee-yahhhhhh!"

Sigaw ni Jimin at tumakbo papunta sa pwesto nila at sumakay sa likod ni Jungkook. Napatawa tuloy ako.

"Ava-chi!"

Tawag ni Jin. Nagsitigil sila sa kanilang ginagawa lahat sila nakatingin sa akin. Ngumiti ako nagdadalawang isip na itaas kamay pero tinaas ko naman.

"Ahmm hi?"

Mahina kung sabi. Si Yoongi lang ata yung hindi nakatingin tulog ata sa sahig at si Namjoon na nasa kusina.

"Hyung! May problema!"

Lahat kami napatingin sa likod dahil kay Namjoon. Balisa itong nakatayo sa likod.

"Nasusunog!"

Nanlaki lahat ng mata namin at agad silang tumayo pati si Yoongi agad tumayo at tumakbo sa kusina.

"Namjoonie anong ginawa mo?!"

Sabi ni Seokjin at agad kinuha ang fire extinguisher.

"Hindi ko sinadya. Natapon yung tubig diyan sa niluluto mo."

Lahat kami nakatingin kay Namjoon.

"Akala ko ba mataas IQ mo?"

Out of a blue na sabi ni Yoongi na naka sandal sa haligi. Pagkatapos sabihin yun nagsibalikan naman sa pagkukulitan sina Taehyung, Jungkook, Jimin at Hoseok.

"Hindi ko nga sinadya hindi ba."

Nakita kung tumawa ng konti si Soekjin at umakbay kay Namjoon. Si Yoongi naman ay umupo na sa hapag. Sumunod naman si Namjoon na tila walang nangyaring sunog.

The Bulletproof FanWhere stories live. Discover now