"Your next."Ibinaba ni Charlotte ang kamay na naka turo kay Rico at inihanda ang sarili.
"Wag mong isipin na hindi porke babae ka, magiging madali ako sayo."
Naka ngising sabi ni Rico at inihanda din ang sarili.
Ngumisi din si Charlotte at nag salita.
"Wag mo ding isipin na hindi porke lalake ka, matatakot mo ko."
Ng masabi iyon ni Charlotte ay agad siyang kumilos.
Pag lapit niya kay Rico ay ikinuyom niya ang kamao niya at susuntok sana ngunit agad na naka yuko si Rico na napa ngisi.
Habang nasa ganung posisyon si Charlotte ay tinignan niya si Rico at nginisian din eto sabay tinuhod ng malakas ang mukha na ikina talsik neto.
"WOOO!!! GO CHARLOTTE!!'
Sigaw ni Usher.
Samantalang kahit natutuwa si Ashton ay hindi neto ipinahahalata.
Hinarap naman sila ni Charlotte na may malakeng ngiti habang yumuyuko.
"Thank you! Thank you!"
Naka ngiti niyang sabi.
"Bitch!"
Sigaw ni Rico ng maka bangon at sinugod ang naka talikod na si Charlotte.
Ng humarap siya ay bahagya siyang napa atras ng masalo niya ang paa ni Rico.
Ngumisi si Rico ng makitang nahirapan ang kinakalaban.
Yumuko naman si Charlotte habang hawak hawak pa din ang paa ni Rico at sinipa ang isang paa neto na ikinawala neto ng balanse.
Pagka bagsak ni Rico ay malakas na tinapakan ni Charlotte ang sikmura ni Rico.
"YUN!! WOOO!! BALOT! BALOT! BALOT!"
Masayang sigaw ni Usher.
Muli naman siyang hinarap ni Charlotte habang naka angat ang dalawang hinlalake.
Ngunit biglang nagbago ang itsura ni Usher ganun din si Ashton ng maka bawi si Rico mula sa pagkaka bagsak.
"Charlotte behind you!"
Sigaw ni Ashton.
Pero bago maka talikod si Charlotte ay nasipa na ni Rico ang paa niya na ikina bagsak din niya.
At ng bumagsak siya ay mabilis na nag tungo si Rico sa itaas niya at susuntukin sana siya ng mabilis na naiilag ni Charlotte ang kanyang ulo.
Ngunit ng masakal siya ni Rico ay hindi na siya maka galaw.
"CHARLOTTE!!"
Nag aalalang sigaw ng kambal.
Pilit namang hinahablot ni Charlotte ang mukha ni Rico na naka ngisi.
"Die bitch!!"
Naka ngisi netong sabi.
Agad namang bumangon si Usher upang saklolohan ang kaibigan ngunit hinarangan siya ng ibang mga kasamahan ni Rico.
"Bwisit! Tumabi kayo!!"
Inis niyang sabi at sinuntok ang unang nalapitan at sinunod ang isa pang katabi.
Ng bumagsak ang dalawa ay tatakbo sana siya ng mahablot ang kanyang braso at pag harap niya ay malakas siyang sinuntok sa mukha.
"Usher!!"
BINABASA MO ANG
Assassin's Faith 2 (Untold Story) (Completed) (Unedited)
ActionEveryone has an untold story hidden behind closed doors. The untold stories that will change their life. will they let it, change them? Or let it remain unchanged. ---------- [Date started: Nov 2016, Date Ended: April 15, 2017]