3

183 8 0
                                    

Hanggang sa makauwi si tristan ay di mawala wala  ang ngiti, sa kanyang mga mata..sana ..sana makita
Niyang muli ang dalaga..footspa! Na love at first sight na ata ako ah...ayyyy! Bakit kasi ang ganda ng mga ngiti niya...sa isip isip ng binata...

Tumayo na sya, para maghanda..gusto niyang pumasok ng maaga ng di naman sya ngmamadali..

Ligo_/bihis/kain/ ayan aalis na sya...sinarado na niya ang pintuan ng bahay niya...nglakad sya hanggang sa makarating sya sa sakayan ng jeep...sakto isa nalang ang kailangan kaya
Sumakay na sya...

Habang NASA byahe sya..may dalawang lalaki ang nag uusap sa tabi niya..

"TOL tignan mo yung babae sa harapan natin.. Nakikitaan na ng bra! Sana yumuko para MA's maganda ang view...manyak1

"Oo nga TOL; saka ang kinis ng balat Parang ang sarap..siguro sa kama niyang babae na yan!...manyak2

Tuloy tuloy parin sa pag uusap ang dalawang kumag..wala naman sana syang pakielam sana kaya lang pati sya nadadamay na...binulungan sya nang isang lalaking katabi niya..
"TOL,anong tingin mo sa babaeng yan..parang angsarap ano!.,

Tinignan niya ang babaeng tinutukoy..shutang gala naman pala talaga..mamanyak naman pala ito biruin mo nagsuot pa ng damit eh! Halos lumuwa na nga! Ang hindi dapat lumuwa...hindi niya maiwasan mapatingin sa mayamang dibdib ng babae..hello! Lalaki lang po ako! Nililibugan din, kapag nakakakita ng "oh so  sexy na chikababes"..

NASA ganon syang sitwasyon ng biglang lumingon ang babae...nahuli syang nakati gin sa dibdib nito..

Girl: loved to see the view...

Tristan; tango lang ang sagot niya..di niya alintana na sobrang gigil na ang babae sa kanya...

Pati ang dalawang lalaking katabi niya at ng eenjoy na sa nakikita nila...
Siniko lang sya ng katabi niya kaya,sya natauhan..kaya lang huli na ng bigla syang sinampal nung babae!,,

Girl: bastos! Ang manyak mo! Sigaw nung babae...nakaagaw tuloi ng atensyon ang ginawa nito..

Tristan: teka! Para saan yon! At bakit mo ko sinampal .sakit nun ahh sabay himas sa namumulang pisngi..kitang kita pa naman dahil medyo maputi sya...ayyysss! Aga aga ang malas..binaling niya ang paninigin niya sa dalawang kumag..

Kayo! Kasalanan niyo to eh...at ikaw sita niya sa babae..kung ayaw mong mabastos..pwes! Mag suot ka ng disenteng damit..daig mo pa ang pakawalang babae....sita niya sa babae..

Manong dito nalang po_! Para niya sa jeepney driver...

Aga aga kasira nang umaga!..
Nakarating na sya ng room niya at umupo sa favorite spot niya...

Abby: tristan, anong muka yan! Saka bakit namumula yang pisngi mo!

Kinuwento ni tristan kay abby ang. .mga nangyri...ngayon tawa ng tawa ang kaibigan..

Abby: hahahaha :) ;) talaga ba! Grabe pala ang nangyari sayo eh! Pero may kasalanan ka parin...hahahahaha laughtrip tristan...ibang klase ka...

Ewan ko sayo! Tumigil ka na nga dyan...sagot ng binata sa dalaga...

"Oo na eto na...mmmmmmmpppppppppppppppppp pigil ng dalaga sa gustong lumabas na tawa...

Riiiiiiiiinnnnnnnnggggggg.... Tunog ng bell..hudyat na umpisa na ng klase!

Dumating na ang professor nila..

Prof: goodmorning everyone...before we proceed to our lesson..gusto ko munang makilala niyo ang new classmate niyo...pumasok ka na..tawag niya sa bagong studyante

"Goodmorning guys! I'm Hailey Javier..18 obviously I'm new here..sana maging ok tayong lahat..thankyou..

Nakayuko si tristan nung ngsalita yung babae..inangat lang niy ang ulo niya nung binanggit nito ang pangalan niya...pangalan na hindi malimot limutan ni tristan dahil sa ganda at simple ng babae...


...........
#happyreading :)

xiaoyen19

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon