Hailey's POV
...nagising si hailey sa isang lugar na maputi..inilibot niya ang kanyang mga mata..nakita niyang may nakadukdok sa tabi niya..kinalabit niya ito para magising..
"Mmm..iniangat ni Tristan ang kanyang ulo..upang makita ang dalaga..kumusta pakiramdam mo!_tanong niyq sa dalaga..
Asan si mama..si Trevor..
"Babe si trevor na kay daddy..si tita almira..nakaburol na sa dito rin sa hospital na ito...
Bigla nalang pumatak ang Luha ni hailey sa mga Mata niya...naawa ako sa kanya..sobra na ang pinagdaanan naming..kelan ba kami magiging masaya...
"Babe I'm here..I'm here niyakap niya ng mahigpit ang dalaga..upang kahit papaano maibsan at maramdaman ni hailey na hindi niya ito iiwan..
Ngunit nanatiling tulala si hailey kaya kinakabahan si tristan sa inaasal nang babae..
"Babe calm down..look at me..
Tinignan nga siya ni hailey..ngunit Tagus tagusan naMan ang tingin nito..
Kaya agad siyang tumawag ng doctor para matignan si hailey..walang humpay ang pagiyak nito pero para siyang bulag na walang nakikita.."Nurse/doc!please help me..
Agad naman na pumasok ang isang doctor at dalawang nurse sa suit nila at agad na tinurukan si hailey ng pampakalma at mabilis naman itong umipekto dahilan ng pagpikit nito..
"Doc anong nangyari sa kanya..bakit ganon..
"Tristan ang asawa mo ay nakakaranas ngayon ng after shock na tinatawag..dahil sa trauma at stressed na nangyari sa kanya lately. Hayaan lang po muna natin siya makapagpahinga at aayos din ang lahat..
"Salamat doc..
..
...
...........
Tristan's POV"Papa! Hanggang kelan kami maghihirap ng ganto..si hailey nakakaranas pa ng traumatic stressed..naawa ako sa kanya papa..
"Anak konting tiis pa..nakontak ko na si Sebastian medrano ang ama ni hailey..I'll think by tomorrow ang dating niya from France..don't lose hope son!I'm always here for you for them..dapat iparamdam mo sa kanila lalo na kay hailey na hindi siya nag iisa na andyan ka pa para sa kanila..be strong son for hailey and for Trevor..
"Thanks papa..
Niyakap ni Armand ang anak niya..sya man at pinanghihinaan na nang loob ngayo't pat ang kanyang apo na si Trevor at nasa pamamahala Ito ngayon psychairist section..dahil narin sa trauma..Pero alam ko matatapos rin ang lahat ng ito....
Samantalang ang ang Tito Arthur niya ay nasa hospital pa dahil sa dalawang tama ng bala malapit sa puso kaya ito ngayon ay comatose pa..hindi nila alam kung kelan ito magigising..
Hindi naman sila kasing sama nang Tito niya para ipanalangin na sana hindi na magising pa ang matanda..pero alam nila matatapos din ang lahat..
Hanggang diyan po muna ulit..next ud ipapastforward ko po after 2years..malapit na pong mag ending..salamat po..
xioyen19
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...