..Special chapter;_Zeus birthday..new character...
Zeus POV
This is it! This is my day..and this day..makikita ko na ulit ang aking childhood friend/love na si hailey..kumusta na kaya siya....and of course sobrang excited ako to see her...
"Hey kuya!tawag sa kanya ni Chloe ang pinsan niya..how's your feeling..are you excited to see her after a long years..and before I forgot in invite ko si abby..
Ok lang buti ininvite mo nawala na nga rin sa loob ko yun thankyou sweety..
(si abby ,ay ang tinulungan namin noon ni Chloe).."And oh! Here I hope you like it.." abot niya sa akin nang isang paper bag...kinuha ko ito at saka binuksan..
"Wow! Thankyou sweety lagi Kong gagamitin to..
'Buti kuya nagustuhan mo ang necktie, tagal Kong pinili yan hehe"... sabay yakap niya sa akin..so! Pano kuya una na ako ahh..hintayin nalang kita sa car.."
"Ok sweety..magbibihis lang ako..be careful ang taas ng heels mo!
"Aye aye captain.. ;)saludo niya at saka tuluyang lumabas...
Pagkalabas niya ay saka kona inayos ang sarili ko...at ilang sandali lang ay bumaba na ako....
............
nakarating na kami sa hotel kung saan idadaos ang kaarawan ko...Andito na ako sa taas..kitang kita ko ang lahat ng bisitang dumating..maya maya dumating na ang babaeng hinihintay ko si hailey..
Ang ganda ganda niya..kaya lang may kasama sya sino kaya yun..ngaun palang naiinis na sya kung sino ang kasama ng dalaga..ang tagal nang panahon hinintay niyang makita lang muli ang dalaga..pero huli na ba sya..
"Hey! Kuya..tinatawag ka na sa baba..Tara bumaba na tayo..tugon sa kanya ni Chloe..tumango siya at saka siya lumapit sa pinsan niya para alalayan ito ...
"Ladies and gentlemen..pls.give a round of applause a birthday celebrant none other than Mr.Zeus legaspi..
Pakplakpakpakpakpalakkpakk...tunog ng nagpapalakpakang mga bisita...
Bumaba na sya sa hagdan at palapit na sya ng palapit ..kinamayan sya ng lahat ng madadaanan niya...
Happy birthday ihjo!
Happy birthday zeus..And so on! Fast forward..
NASA stage ngaun si zeus para magbigay ng speech..
"Goodevening ladies and gentlemen thankyou for coming to my special day..and please enjoyed your self.. ..cheers!
Cheers!!!
Cheers!!!!Ng toast ang lahat ng tao sa paligid..bumaba na si Zeus at lumapit na sya kung saan asan ang kababata niyang si hailey..
"Hailey...buti nakarating ka..tawag niya sa dalaga..wala ba akong isang hug galing sa kababata ko..
Tumayo ang dalaga at niyakap niya ang kababata nito..
"Ikaw na ba yan oh my god! Your so hot and wow! ..haha tawa ni hailey sa kaibigan..
"And oh!before I forgot..this is tristan my boyfriend...and tristan this is Zeus my childhood friend..Tumayo si tristan para makipag kamay..at di naman sya napahiya sa binata..
"Kumain na ba kayo! Tanong niya sa mga ito..at napabaling naman siya ng tingin sa katabing upuan nito...
"Ohh your here! Buti nakapunta ka!
Baling niya kay abby!"Magkakilala kayo..tanong ni hailey kay Zeus..
"Yeah si Zeus ang nagligtas sakin sa bar na pinuntahan ko last....singit na sagot naman ni Abby sa kanila...
Yeah she's right..sagot din naman niya kay hailey..
"By the way..hailey pwede ba kitang hiramin muna sa kanila. Mom and dad want to see also!..at saka niya binalingan si Tristan..
"Tristan ok lang ba! Na hiramin ko saglit ang kababata ko..
"Sure go ahead..sagot ni tristan..
"Bumaling si hailey kay tristan..babe saglit lang ahh..ok yumuko si hailey para halikan si tristan..iloveyou.."Iloveyoutoo..rinig Kong sagot ni Hailey sa boyfriend niya....
at lihim siyang nasasaktan sa nakikita niya ngayon.....
......
ZEUS on the side
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...