Hailey's Pov
Nakaready na ako...hinhintay ko na lang si dad! I'm so beautiful to my gown..sabi nga ni dad! Its simple but super glamorous Oh wow!..
"
Tok tok tok.."Come in..
At pumasok si manang para sabihing hininhintay na ako ni dad sa baba..
"Thankyou manang...
"Napaka ganda mo ihja!I'm sure pagtitinginan ka ng lahat doon ...
"Manang di ko kailangan ng atensiyon nang iba..
"Ang alaga ko mukang in love na..
Ngiti lang ang naisagot ng dalaga sa matandang ginang ...at sumunod na siya para bumaba....
'Wow! Ihja..your so beautifull ...
"Thanks dad!..ikaw rin
"I'm beautiful too..Biro nang ama..
"No dad..you look young..than your age..
"Thankyou baby..shall we!at inangkla na ni hailey ang kanyang braso sa braso ng ama..
...
.
Nakarating na sila sa hotel na pag mamay ari mismo ng uncle Armand niya....marami nang tao ang nagsidating..magaganda at gwapo sa mga suit nila ...lahat nagpapatalbugan.
Naglalakad kami ni dad ng may narinig akong nagbubulungan..ano kayang meron at nagkaroon ng biglaang okasyon..
"Hailey..tawag sa akin ng sinuman..lumingon ako at nakita Kong si Zeus ito wala naman akong balak pansinin kaya lang baka magtaka si dad!..lihim ko siyang pinandilatan ngunit parang wala lang sa kanya..pssh panira ng gabi...
Problema mo?
"Can we talk..
Pls.not now!wag kang manira ng gabi.."Hailey gusto ko lang mag sorry for what I did..
"Ok!you forgiven..but doesn't mean na totally na ok tayo..ok bye at nilayasan na niya ito..bago pa makahalata ang daddy niya..
"Emcee:good evening everyone..wow! Nilibot nito ang buong hall..at nakita niyang naggagandahan ang lahat ng mga kababaihan..
"wow! Kahit na naka mascara kayo..i'll assure na sobrang gaganda niyo....just wow!!..to all the guest ..hindi na po natin patatagalin ang gabing ito...I would like come on stage..the President of this hotel...the one and only...
Mr.Armand Sy Javier...Sir come on stage..and give some speech...thankyou..Nagpalakpakan ang lahat...umakyat si Armand sa stage..
"Good evening everyone..first of all thank you guys! For coming to my special event...This night gusto Kong ipakilala ang aking nag iisang anak!ang nag iisang tagapag manang lalaki ng mga Javier...
"Ladys and gentlemen..I would like to introduce my one and only son..na nawala 14years ago at ngayon nakita ko na again my one on only...pls.son come on stage with me...rinig kong turan ni Tito...
"Tristan pinapatawag ka na..tawag sakin ni jonas..
Arrrghgg...kinakabahan ako..
"Wag ka nga! Tara na baka tawagin ka na ng papa mo onstage..
Kinakabahan talaga ako..para kasing may mangyayaring di maganda..
"Look..kinakabahan ka lang kasi ipapakilala ka na..not because may mangyayaring di maganda..ok
'Lady's and gentlemen..I would like to introduce my one and only son..ang nag iisang lalaking tagapagmana ng mga Javier..pls.welcome Khalil tristan Javier...pls.give him a round of applause..
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...