13

55 5 0
                                    

Abby's POV

Hindi na ako pumasok,dahil alam Kong galit sa akin si Ethan ...at ngayon ko lang narealized ang nagawa ko,pero wala na akong magagawa dahil nangyari na..

tumayo nalang ako para ayusin ang lahat ng kalat ko..at matapos Kong gawin ay agad akong naligo at balak ko nalang lumabas...

at habang naliligo ako ay naalala ko lahat ang lahat nang nangyari..

flashback..

matapos niyang inumin ang beer na ibinigay ko ay ,nagpaalam na siyang umalis..pero Hindi pa man siya nakakalabas ng pinto ay nakita ko na siyang parang matutumba...agad akong lumapit at saka ko siya inalalayan..

"Are you OK!..kunwaring tanong ko..

" Medyo nahilo lang. 

"Tara doon ka muna sa kwarto ko at magpahinga ka na muna ..at mamaya ka nlang umalis..

tumango naman siya ,pro pagkadating namin sa kwarto ay agad ko siyang inihiga sa kama..at mukang umeepekto na ang drugs..dahil nakita Kong tinatanggal na niya isa isa ang mga damit niya....

kaya agad ko narin tinanggal ang damit ko,at pagkatapos ay agad akong sumampa sa kama at malamlam ko siyang tinitigan..

nakapikit siya pero pilit niyang tinatanggal ang kanyang pantalon...kaya ako na ang gumawa para sa kanya...

ang ganda ng katawan niya!..usal ko..

lumapit pa ako,at saka ko pinagapang ang kamay ko sa katawan niya...at Hindi pa ako nakukento ay tinawid ko na ang pagitan ng mga labi namin..

nung una ay Hindi siya nagreresponse pero bandang huli ay humalik narin siya pabalik.. pumaibabaw na ako sa kanya at tuloy parin siya sa paghalik...

" Iloveyou Tristan,mahal na mahal kita"bulong ko sa kanya...

huminto siya sa paghalik at saka niya ako tinignan,..ngumiti pa siya kaya natuwa naman ako....

"Iloveyoutoo....sagot niya..

sobrang tuwang tuwa ako sa narinig ko...ang saya saya sa pakiramdam na mahal niya rin pala ako...

pero halos manlumo ako nang muli siyang nagsalita...

" I love you so much......Hailey!..

at pagkatapos niyang sabihin yon ay bigla na lang siyang napadukdok sa balikat ko...

natatawa ako sa isiping bakit ko ba inisip na mamahalin niya ako pabalik eh!mulat sapul naman ay Hindi niya naman talaga ako tinignan tulad nang pagtingin niya Kay Hailey...

at dahil sa inis ko ay itinulak ko sya at saka ako humiga sa tabi niya..

hinayaan ko nalang na hindi magdamit para kahit na nareject ako sa kanya ngayon ay bukas naman ay makakabawi ako sa ibang paraan...

Flashback End..

Sabay nang pagtatapos kong maligo,ang pagtatapos ng iniisip ko..

Hindi ko alam kung ano pa ang gagawin ko..

..........

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon