Tristan's POV
lumipas ang araw at naging maayos naman ang takbo ng pamumuhay ko.
lagi parin kaming magkasama ni Hailey at lalo na rin kaming nagiging MA's close sa isat isa ...pero si Abby!wala na akong balita sa kanya...Simula nung engkwentro namin noon ay di na kami nagkikibuan.. aaminin ko namimiss ko ang presensiya niya..pero Hindi ko pa siya kayang pansinin...lalo pat ganun ang ginawa niya sa akin ...
pasalamat Nalang siya at Hindi nakaapekto sa amin ni Hailey ang nangyari...(parang may kami ni hailey eh,ni Hindi ko pa nga maamin sa kanya ang tunay kong nararamdaman eh.. )
Linggo ngayon at walang pasok at wala ring raket kaya kanina paggising ko ay tinawagan ko si Hailey para ayain sanang mamasyal...pumayag naman siya ...kaya eto ako ngayon nagreredy para pambaon sana balak ko kasi sanang dalin siya sa favorite park ko..at may gusto rin sana akong gustong sabihin sa kanya na dapat nuon ko pa sasabihin...masyado lang akong kinain nang kaba kaya hanggang ngayon bokya parin ako Kay Hailey.
tanghali na at pumunta na ako sa bahay nila Hailey...sa totoo lang ang laki ng bahay nila at talagang nanliit ako...
nagtext ako sa kanya,para sabihin na NASA gate na nila ako...
hiniram ko nga pala ang motor ni Jonas..para may masakyan kami. medyo malayo rin kasi ang lugar ,Hindi kasi maganda kung magkocommute lang kami..
"Hi!..masayang bati niya..
Hindi ko man lang napansin na nakalabas na pala siya....
" Hi Hailey...you look good..
"thanks".. maikling usal niya .
" so! ano OK lang ba ang outfit ko".masayang tanong niya sa akn ...
tumango tango ako sa kanya!
"Hindi lang outfit mo'ang maganda Hailey!pati ikaw ay maganda,at hndi lang maganda sobrang ganda pa...."*winked*at kitang kita niya ang pamumula nang muka ng kaharap..lihim siyang napapangiti....pinasakay na niya ang dalaga at saka sila tuluyang umalis....
....
halos isang oras din ang naging byahe nila,bago sila nakarating sa isang park!..Hindi lang siya basta park...dahil isa siyang napaka gandang park..maraming puno at may mga magaganda at ibat ibang klase ng bulaklak,sariwang hangin at higit sa lahat sobrang nakakarelax...." Nagustuhan mo ba?..tanong ko Kay Hailey
tumango siya sa akin,at saka sumagot"I like it"..No' "I love this place".. at mukang Simula ngayon ay magiging favorite place ko na ito ....
napangiti naman siya sa narinig...agad niyang kinuha ang bag na nasa compartment ng kanyang dalang motor...at napansin niyang nakatingin si Hailey sa kanya...
itinaas niya ang bag,sa harap ni Hailey" Baon natin ito,ang ayoko kasi sa lahat ay yung magugutom ang Prinsesa ko!..*winked*..
at muli namula na naman ang kanyang mga pisngi ..."so Cute"..
Naglakad na sila at naghanap nang magandang spot...
tinawag siya ni Hailey at itinuro nito ang isang spot..maganda ito at may isang malaking puno ...lumapit sila doon at saka niya kinuha ang kumot na gagamitin nilang sapin ....
nilatag niya ito at saka muling kinuha ang iba pang laman ng bag...at nang maiayos na niya lahat ay saka niya tinawag para paupuin si Hailey sa tabi niya......
.......
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...