Hailey's POV
Natapos kaming mamasyal at nagpasya na kaming umuwi nandito na kami sa parking nang biglang nagsalita si Tristan....
"Hailey" tawg sa akin ni Tristan..."
lumingon ako sa kanya!.."Yes"
"Are you sure sa bahay ko ikaw uuwi!.baka hanapin ka sa inyo..
tinignan ko siya ng masama" ayaw mo ba?..sige OK lang naman..siguro mas OK kung si Abby ang patutulugin mo sa bahay mo ...kainis!turan ko at pagkatapos ay saka ako sumakay sa kotse ko...
Sinundan niya ako..at saka pumasok narin sa kotse ko.."Hail...is not what you think..sa ginawa ni Abby kanina..you think mapapatawad ko pa siya...sa ginawa niya montik ka ng mawala sa akin..so!you think gugustuhin ko siyang makasama...of course not"..he curse..
bigla naman akong napahiya dahil sa sinabi niya..kaya napatungo nalang ako ..at naramdaman ko na lang ang kamay niya sa kamay ko...at saka niya inangat ang muka ko,gamit ang isa pa niyang kamay...
"Babe."..tawag niya sa akin,at kinilig naman ako sa eanderment na ginamit niya..." eto ang tatandaan mo,Hindi ako papayag na may sumira o humadlang sa relasyon natin...masyado kitang mahal para pasakitan lang..at ni sa hinaharap Hindi ko naisip na makipagtalik sa iba..sayo lang babe!sayo ko lang gustong ibigay ang virginity ko..kaya ang swerte mo babe!..sabi niya sabay tawa,potek!OK na sana eh..bumanat pa ng ganon!...
"hoy!Mr.Mendoza..FYI lang no!Hindi lang ako ang swerte dito,dahil MA's swerte ka,dahil sa bukod na maganda,matalino,at virgin ay Mahal na Mahal ka nang babaeng kaharap mo...na kung tutuusin sa ginawa niyo kanina pwede na kitang itapon...pero dahil nga mabait at malawak ang utak ng girlfriend mo ,at eto matatag parin tayo...bwisit."..usal ko habang nakatingin sa kanya..
" Kaya nga Mahal na Mahal kita babe!..kasi Ganyan ka..kaya sana lang magtiwala ka parin ..dahil kahit kelan Hindi ko magagawang lokohin ka...ako mismo papatay sa sarili ko kapag nangyaring umiyak ka ulit dahil sa akin...kaya sorry na babe!Hindi na mauulit to!..at thankyou dahil andyan ka parin...iloveyou babe...sabay yakap sa akin...
tumango tango nalang ako,habang nananatiling magkayakap...kumalas ako sa pagkakayakap at saka ko siya hinalikan sa labi..smacked lang para mabitin siya...(hahaha..;bad girl)..
"Babe Tara na uwi na tayo,nang makarami tayo...hahaha! Biro niya at hinampas ko naman siya sa braso niya.." loko"..turan ko at saka ko pinaandar ang kotse ko..
...........
nakarating na kami sa bahay at pagkapasok na pagkapasok palang at bigla nalang akong hinalikan ni Tristan..."babe" ungol niya habang tuloy sa paghalik...
"mmmm" sagot ko..at napaupo na kami sa upuan niya...
kinandong niya ako at saka tuloy parin siya sa paghalik...at ako naman at dalang dala sa mga ginagawa niya...
nahinto lang kami,nang biglang may kumalabog sa bandang kusina...
at isang nilalang ang lumabas nang kusina.."Sorry guys!..sige lang tuloy niyo lang ang ginagawa niyo"tugon in Jonas ang kaibigan ni Tristan...
"Siraulo" sagot ni Tristan sabay bATO ng unan sa kaibigan...
at ngingisi ngising umiwas naman ito...
tinignan ako ni tristan ,at saka bumulong..."babe una kana sa kwarto...may paguusapan lang kami...OK..sabay halik niya sa pisngi ko...
tumango lang ako at saka dumiretso na sa kwarto niya....
pagkapasok ko ay naligo na akonsa banyo niya...at nang makatapos ako ay saka ako dumiretso higa na....
bzzzzzzzzzzz.bzzzzzzzzzzz.bzzzzzzzzz
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...