29

51 4 0
                                    

Tristan POV

"Jonas pahiram nga ng phone mo..lowbat kasi phone ko..tawagan ko lang si hailey!

"Oh ito oh! Inabot ni jonas ang cellphone niya kay tristan..Dalian mo mag uumpisa na ang rampa ok! Sumunod ka na lang ok!

Dinial na nya ang numero ng girlfriend niya..ngunit ring lang ring at wala man lang sumasagot..babe answer the phone pls.usal niya sa sarili..
Pero ulit ulit lang na nagriring ito..binaba nalang niya ang tawag niya baka bz lang talaga ang girlfriend.mamaya na lang niya ulit ito tatawagan..sumunod na siya kay jonas sa lobby..dahil malapit ng mag umpisa ang rampa nila..

"You're here Tara na sa venue,at kailangan ka pang ayusan..nagtuloy na sila sa sa paglalakad hanggang sa nakarating na sila sa venue..

"Jonas! Siya ba ang model mo! Sagot ng baklang makeup artist..

":) yeah! He is Ethan Mendoza..sagot ni jonas sa bakla..

"Inikutan nang bakla si Ethan..hmmm..hmmmm I like you bulong nang bakla sa kanya..napatayo nalang ng maayos si tristan sa inasal ng bakla sa kanya..mamaya bulong itong muli sa kanya..magbibid ako para sayo..para ikaw ang makadate ko sa magdamag..sabay hawak sa abss ng binata..Tara upo ka na at nang mamake apan na kita..

Umupo na si tristan..para maayusan na siya..

Fast forward

Emcee: lady's and gaytlemen
Before we proceed to our next event,I would like to thanks to all the sponsored out there..na tumulong para sa event this night..I hope you guys will be enjoyed..and now! Give a round of applause the 15 tough model of this night..

"Clapclapclap...palakpakan ang mga tao at sigawan ang mga ito habang isa isang rumarampa ang mga naggagwapuhang at nglalakihang mga katawan ng kalalakihan..

"Oh my gosh...sigaw ng isang bakla..mapapasaakin ka tonight..gagawin ko ang lahat mapasaakin lang ang iyong magandang katawan tonight..tili ng bakla habang itoy ngsasalita..

Hindi magkamayaw ang lahat sa mga nakikita nila, dahil tanging brief lang ang saplot ng lahat ng kalalakihang rumarampa..

Emcee-
"and now! Wag na natin patagalin pa umpisahan na natin ang pag bid..
No.1 move forward pls.
Lets start to 5000 pesos..
Girl1-6k
Gay2-10k
Girl1-13k

"Wow! Anyone who wants to bid 13k...

"Wala na so Mr.No.1 pumunta kana kay Girl1..

Next fastforward..

And last candidate N0.15
Kindly proceed on this stage...tawag ng emcee kay tristan..

"Wow! Kahit na nakamascara ka I think napakagwapo mo..sigaw ni girl 1,

"Oo nga mapapasaakin ka..girl2

Girls girls...awat na..let's continue our  events..

Start bidding at 5k..

Girl1-10k..
Gay1-15k
Girl2-25k

Emcee-"woa what a nice bid huh!anyone..

"Matronang girl-100k..

Emcee-/what the!anyone Who wants to high for a bid for this  guy! No one!

Cling cling cling..so Mr.No.15 go for your partners..and enjoy..

Emcee-"thankyou all of you..for coming to this event and enjoy your date..thankyou..at umalis na sa stage..

"Oh there you are! Come on let's seat beside me! Pag usapan natin ang  Gagawin mo for me this night..

Umupo na siya sa tabi nang  matronang babae..medyo kinabahan siya pero hindi na niya ito pinahalata pa...

Agad naman hinimas ng babae ang nasa gitnang hita niya ..dahilan nang paigtad niya..

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon