Tristan's POV
"Babe/babe sabay nilang sabi sa isat isa..
You first..sabi ni Tristan sa kanya..
"Babe sa Sunday may party akong pupuntahan. ..gustuhin man kitang isama..pero di pwede eh kasama ko kasi si dad!sorry babe ah!!..
Ok lang yun babe..sayang isasama pa naman sana kita para makilala mo ang papa ko,di bali may ibang time pa naman diba babe!...iloveyou babe..
"Iloveyoutoo babe..alam mo diko na kakayanin kapag nawala ka pa sakin..sobrang mahal na mahal kita babe..
Ako rin babe,sobrang mahal na mahal kita....hayaan mo babe..mag aaral akong mabuti para maipag malaki mo ako..pag dumating yung araw na maging asawa na kita..
"Babe lagi naman kitang pinagmamalaki..at hindi mo kailagan gawin yan..basta ako sobrang mahal kita ok..iloveyou iloveyou..Sabah halik nito sa muka ng binata..
Hinawakan ni Tristan ang muka ng dalaga..dahan dahan niyang nilapit ang labi niya sa labi ng dalaga..hinalikan niya ito,hanggang sa lumalim pa ng husto ..pinaupo niya ang dalaga sa kandungan niya paharap..hinawakan niya ang batok g dalaga upang mas lumalim pa ang halikan nagaganap...
"Ummmm..ranging ungol lang ni hailey ang maririnig..
Ang sarap sa pandinig ng ungol ng dalaga..kaya lalo siyang ngiinit sa ginagawa nila..hinimas himas niya ang likod ng dalaga.
Hinihimas himas niya ang likod nang dalaga hanggang sa matanggal nito ang hook ng bra nito at lumantad ang mayamang dibdib nito....
"Babe can i..tanong ni tristan sa kanya..
Alam niyang nag iinit na ang binata dahil sa pagiging agresibo nito..at halata na sa kinikilos ng katawan ng binata....kaya imbis na sumagot..hinalikan na lang niya ang binata at para iparamdam niya dito kung gaano niya kagusto ito..at willing siyang ibigay ang lahat para sa pagmamahal niya sa binata...
Make love to me now babe!usal ng dalaga sa binata..
"You sure babe..
Yes babe! I'm very very sure!..
Binuhat ng binata ang dalaga at dinala sa kwarto...at dahan dahan ibinaba sa kama ito...
'Nalantad na ang kahubdan ng dalaga sa paningin ni tristan..you're beautiful...at hinalikan na niya ng tuluyan ang dalaga...hindi niya Alan kung saan mag uumpisang humawak si Tristan...dahil lahat gusto niyang madaanan ng kamay niya..
Iloveyou babe! Tugon ng dalaga habang hinahalikan siya ng binata..
"Iloveyou too babe!
Nakatatlong round sila..bago sila gupuin ng Antok..
"Hinalikan ni tristan ang noo ng dalaga ...ikaw lang babe! Bulong nito sa tainga ng dalaga.
Ngiti lang ang tanging sagot ng dalaga...dahil narin sa pagod..
.........
A/N:Next chapter umpisa na talaga na panibagong sakit...para sa dalawa...Hailey & Tristan...
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...