51

59 2 0
                                    

Hailey's POV

Lumipas ang mabilis na dalawang linggo..pagkatapos ang insidenteng iyon..napag pasyahan nang daddy niya na ipadala sya sa america..upang doon na ipagpatuloy ang kanyang pag aaral...labag man sa loob niya..pumayag narin siya para sa ikabubuti nang lahat...

"Anak kumusta ka dyan..tanong sa kanya ng kanyang ama na si Arthur...

Dad! I'm fine..mahirap pero kinakaya..ikaw wag kang magpapabaya diyan ah..alagaan mo si mom ok at syempre ang sarili mo p0..
....dad! Sorry po! Ahh..kung binigyan ko po kayo ng kahihiyan..s0rry po talaga..di k0 po alam...

"Anak you dont need to say sorry...walang may gusto sa nangyari at isa pa nauna kayong mahalin ang isat isa ..bago niyo malaman ang totoong pagkatao niyo..

Dad!thankypu for. Everything...thankyou for being a good father to me,,thankyou so much dad! Iloveyou..

"Iloveyoutoo anak! Mag iingat ka palagi..at pag may problema tumawag ka lang ok!...

Sige na dad! I'll hang up na!,,please tell mom! That I'll really miss her...loveyou ...

At pinatay na ni hailey ang tawag niya sa kanyang ama!..

................
Fast forward again..(manawa talaga kayo).

At last after 3long years..I'm going back to the Philippines for good...

"Sweety ...finally your here!..
I've miss you so much...

"Daddy...sigaw ng batang dalawang taong gulang na si Trevor..

"Hey kiddo!,,salubong ni Zeus sa batang si Trevor at binuhat niya ito at niyakap...

"Daddy I miss you to(so) much...hihihi..bibong sagot ni Trevor na may halong pagka bulol..

"I miss you too baby Trevor..

"Daddy I'm hungly (hungry)..my tomach (stomach),,,taying (saying)krukrukru..

"Ok baby...we ate first..bago tayo umuwi..

"How about you hailey..how's the trip..tanong ni Zeus sa akin..

"Eto medyo pagod lang..Tara na gusto ko na magpahinga..

"Ok San ko ba kayo ihahatid sa bahay ni uncle Arthur or sa condo mo?..

"Sa bahay ni daddy...

"Ok..let's go!..
.
.
..
...
....
Nakarating sila sa bahay nang daddy niya AFter 2hours..

"Ihja..salubong sa kanila ng matandang katiwala..

Manang...na miss po kita...sabay yakap ni hailey sa matandang babae..

"Ako din anak..mis na mis na kita..naku ! Iyan na ba ang apo ko si trevor..abay ang gwapo gwapo..

"Yess manang,siya na po si trevor..
 
"Come baby Trevor..blessed to lola manang...

Lumapit ang bata at ng blessed naman sa matandang katiwala..

"Ang bait naman ng apo ko!..
Hala!umakyat na kayo sa kwarto mo..wag kang mag alala malinis ang kwarto mo dahil araw araw ko yun nililinis..

"Salamat manang..gisingin mo ako pag dumating na si daddy..

"Sige ihja! Bye apo pahinga ka muna ahh...

"Opo! Lola..sagot ng bata sa matandang katiwala...

bumaling siya Kay Zeus at saka ito nag  paalam sa kanila....

"Sweety..pano babalik muna ako sa office ok..pahinga na muna kayo ni baby Trevor..

Nilapitan ni Zeus at hinalikan ito sa pisngi..pano baby Ali's muna si daddy ok..magwowork muna ako ahh..pahinga muna kayo ni mommy ok..

"Ok daddy..you takecare of your telf (self)ok..bye bye,,let's go mommy we need to lest (rest)na..I'm to(so)tired mommy.. I'm tleepy(sleepy)..

Ok baby..bye Zeus ingat sa work ok..

"Bye sweety..pahinga na kayo!.
Bye manang! Kayo na po Bahala sa kanila ...

"Ok ihjo! Ako na bahala..

Umalis na ng tuluyan si Zeus upang bumalik sa office niya.....

.
.

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon