68 THE WEDDING

63 2 0
                                    

Tristan's POV

This is it...this is my day..my best ever day. .

Sobra ang kaba ko..parang any moment tatalon ang puso ko..palabas..grabe;after a long years..after nang lahat ng trials na dumating sa buhay namin..eto na...eto na ang araw na pinakahihintay ko..

araw na matagal ko nang minimithing pangarap..dahil ngayon ang araw nang kasal ko..sa babaeng pinaka mahalaga at pinaka mamahal ko higit pa sa buhay ko..at yun at walang iba kundi si hailey Medrano..and soon to be Mr.Tristan khalil Javier...kaya ito konting oras nalang ang kailangan Kong hintayin...

"Papa can you pls.sit down for a while..ugghhh..nahihilo na ako kakalakad mo papa!..relax lang po!darating si mommy..ok po ba....

"Sorry baby Trevor..kinakabahan lang talaga ako..

"Papa trust mommy..ok!sige ikaw rin...baka mamaya sa sobrang kaba mo himatayin ka pa..at pag nangyari yun..hindi matutuloy ang kasal and its because of you papa...think of it..

"Hahaha..Son!my Apo is right..ikaw rin ..

"Papa!gatong ka pa! eh!..sita ko  sa aking  ama.."kinakabahan talaga ako eh.."... usal Kong muli...

"Papa!don't worry everything will be ok..and it will be perfect..so pls.stop walking..nahihilo na talaga ako sayo papa!..calm down ok!..iloveyou papa!everything will be ok trust me..at niyakap ni Trevor ang kanyang tatay..

Hayy...yakap lang pala ni Trevor ang kailangan niya para kumalma..

"Thankyou baby..thankyou for everything anak!..at kiniss ni tristan ang anak sa noo nito ..

"Tristan pare!".. tawag sakin in Zeus...para siyang may sasabihin pero Hindi niya masabi kaya ako na ang nanguna...

"Spill it out." sabi ko..

"Pare!I  just wanna say something..sabi niya...

"Go ahead.."

"First! I'm  am sorry,for what I did to you and hailey before..for all the pain that I've gave..sorry tristan..and thankyou for accepting me as one of your friends.." madamdamin niyang turan...

"Pare! Ok na..ganun talaga ang buhay..pero masaya ako na naging parte kayo ng buhay ko..kaya ibaon nalang natin lahat ng yon sa limot..maging masaya nalang tayo sa mga darating na panahon. At maging handa sa mga darating na pagsubok pa..

Tinapik niya si Zeus at iniwanan niya na muna..

......

"5minutes mag iistart na po ang ceremony...sigaw nang coordinator nila...

"Pare goodluck..turan sa kanya ni Zeus

"Tol!minuto nalang matatali kana..congrats and goodluck..turan naman ni Jonas sa kanya..

"Son I'm happy for you..iloveyou..always remember that I'm always here for you Anak..

Thankyou pa!thankyou guys!..

"Excuse me ..formation na po..

Nagpunta na kami sa likuran para isa isang maglakad..

I feel niyo nalang yung kantang.."From this MomEnt on"

Habang naglalakad ako..naalala ko yung panahon na una ko siyang nakilala..panahon kung kelan tumibok ang puso ko..at panahon kung kelan nasaktan ang puso ko dahil sa sobrang pagmamahal ko sa kanya....nakarating ako unahan nang sobrang saya..at ngayon hihintayin ko nalang ang taong bubuo ng buhay ko..

...........

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon