Tristan's POV
After nang Batangas Trip..eto andito ako sa panibagong sideline..tumawag ang kaibigan Kong si Ella nangangailangan siya ng extra worker para sa restaurant niya..malapit lang sa school.namin..hayyss!!! Namimiz ko na nga si hailey..Hindi ko pa siya natatawagan..at dirin naman siya tumatawag o nagtetext man lang siguro sobrang busy niya kaya wala pa siyang time to text..
"Waiter,sigaw nang isang costumer!
"Tristan ikaw na bahala sa table 14..UTO's sa akin ni Ella..
"Ok boss! "Wink" ;)
Lumakad na ako patungo sa table 14.."good afternoon maam /sir..pero nagulat ako nang sina Hailey at zeus ang nasa table 14..hindi ko Alam kung ano ang mararamdaman ko sa ngayon! Selos ba o tampo! Dahil di man lang siya nagabalang itext ako,ako na kasintahan lang naman niya samantalang ako ay walang minuto atang nagtetext sa kanya..
'"Look who's here! Pangaasar na turan ni Zeus..
"Babe..your here! Ano ginagawa mo dito..
"Sideline hailey!...tinawagan ako ni Ella dahil kailangan niya ng tao ngayon kaya Andito ako para magtrabaho...
"Oh! Ibang klase rin pala itong boyfriend mo noh! RumarakeT pa!bakit MA's mahirap ka pa ba sa daga! Para rumaket pa!..
nainis ako sa tabas ng dila nang Zeus na ito.....tsskk..pasalamat siya kasama niya girlfriend ko kundi baka nasapak ko na siya...*Taragis,ang pota*.
at imbis na magalit at ibinigay na lamang niya ang menu sa dalawa...
"Here's the menu sir and "MA'am...mas diniinan niya ang salitang ma'am sa dahilang di niya masyadong maexplain..
"Zeus! Stop it! Saway ni Hailey sa kababata..
"Sorry sorry hailey..I'm just carried away..
..tsss carried away your face'..usal ko sa sarili ko...
at nang makuha kona ang order ko,ay saka na ako umalis....
marami pa ang nangyri pero nawala na ako sa mood..
...........
Sumapit ang gabi,at Hindi muna siya umuwi nang bahay,pumunta muna siya sa bahay nang girlfriend para sana kausapin..pero nasaktan lang siya sa nakikita niya...at sa inis na naramdaman ay dumeretso na siya sa bar,kung saan siya madalas tumambay noon......"waiter!".. tawag niya sa dito.." One bucket of redhorse pls.then this and this..turo niya sa menu para sa pulutan..thankyou..
Dumating na ang in order niyang alak at pulutan..kayat inumpisahan na niya,NASA kalagitnaan na siya ng pag inom niya ng may babaeng lumapit sa kanya!
"Tristan!sino kasama mo".. tanong nito sa kanya..
Iniangat ni tristan and ulo niyang nakayuko,para makita ang taong bumati sa kanya..kilala niya ang Bose's nito.pero gusto niyang makasigurado kung tama nga ang hinala nito...pag angat niya nang ulo..tama nga ang hinala niya na si abby ang tumawag sa kanya!
"Can I join?tanong muli nito,nang di siya sumagot sa unang tanong nito ....
"No need abby,I just want to be alone! So! Pls.abby leave me alone!..saka niya tinungga ng straight ang laman ng baso ng Alak..
at Maya Maya pa ay.....
"Hailey bakit mo ako ginaganito,ano bang kulang ahh..sambit niya habang nakatingin sa wall paper ng cellphone Niya..
"babe..tell me,what to do! Tell me what to do please..I'm begging you!sobrang mahal na mahal kita babe!and I don't see myself to anyone! Only for you! *singhot*Huhuhuhu ..
at pagkatapos niyang iyakan ang picture nang kasintahan ay bigla na lang siyang napasubsob sa lamesa....
.....
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...