Hailey's POV
Kinaumagahan.....
Andito kami sa mall..bibili ako ng damit para sa reunion nag college life ko..sa totoo lang kinakabahan ako..pupunta kaya si tristan doon...
Pero namimis ko na siya..aminado naman akong mahal ko pa rin siya hanggang ngayon..kaya lang hindi na pwede..dahil maling magmahalan kami..dahil magkadugo kami.."Teka asan na si Trevor..my god;asan ang anak ko.."Trevor sigaw niya sa loob ng mall..
"Ms.may nakita ba kayong bata mga gantong kataas..eto picture niya..baka napansin niyo..
"Sorry di ko na pansin.mabuti pa pumunta ka sa lost and found section para matulungan ka nila..
"Ok salamat..maiyak iyak na siya at kaya nagpasya na siyang pumunta sa sinasabing lost and found...pinapaging na niya ang itsura ng bata..kaya naghihintay nalang siya ng update..
Nag aabang ako sa lost and found section..nang may biglang tumawag sa akin..ngunit unregistered ito..
Hindi ko sana sasagutin pero baka importante ito kaya sinagot ko na.."Hello..sagot niya...
"Mom..sagot ng bata sa other line..
"Trevor is that you?
"Yet (yes) mommy..
"Where are you baby.?
"I'm here at jolibee..ahmm Mr.what floor it is..? Rinig niyang tanong ng bata sa kung sino man ang nakakita dito..
"3rd floor baby...sagot ng kasama nang anak niya..
"Mom 3rd floor..pick me up!please..
Yes baby!..I will ....wait for me ok..I'll hang up na ok!..
Pumunta na siya kung saan andon ang anak niya..
Ngunit isang bagay ang di niya makalimutan..yung Bose's nung lalaki na kasama nang anak niya..Bose's ng taong never niyang kinalimutan..pero baka magka Bose's lang....
Nakarating na siya sa 3rd floor at agad niyang hinanap ang jolibee..pagpasok niya sa loob inilibot niya ang kanyan mga mata para makita niya ang kanyang anak!
"Mom! Sigaw ng anak niya..at nung nakita niya na ito at dali dali siyang pumunta kung saan ito nakapwesto.
Nakatalikod sa kanya ang lalaking nakakuha sa anak niya..ngunit nagimbal siya nung napagtanto niya kung sino ang taong nakakuha sa anak niya..ang taong gustong gusto niyang makita..
"Hailey/tristan....sabay nilang bigkas
"Baby..lapit niya agad sa anak niya at niyakap niya agad ito..
"Mom do you know him?tanong ng bata sa kanya..
"Yes baby..he is your uncle ...tristan is my cousin..he is the son of your lolo Armand..remember lolo armand?
"Yet(yes) I'll remeber lolo Armand..he it (is) one of the bet (best) lolo in the world..right mommy?
"Yes baby your right..
"May asawa ka na..?tanong ni tristan sa kanya...
'"Mommy where's daddy..singit na tanong Trevor sa kanya...
"Papunta na daw baby..sagot nito sa anak....at kung Hindi siya nagkakamali ay kitang kita niya ang lungkot sa mga mata ng kaharap...
............
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...