20

56 4 0
                                    

Hailey's POV

Fastforward...Monthsary

Ang saya ng gising ko,dahil ngayon ay ang ikaanim na buwang relation namin ni Tristan...Hindi ko alam ang mangyayari pero OK lang kahit na wala siyang ibibigay o kahit na ano..basta ang mahalaga ay makita at makasama ko siya...

.....
fast forward..School

NASA room na ako't lahat pero wala paring Tristan na nagtetext ...Hindi kaya nakalimutan niya"isip isip ko..

pero siyempre Hindi ko hinayaang masira ang araw ko,dahil don..

pero dumating na ang prof.ay wala parin si Tristan..

I'll try to called him,pero puro out of coverage area lang ang naririnig ko...tinext ko narin siya pero no response parin....

natapos ang maghapon klase at Hindi parin nagpapakita o tumatawag si Tristan...sobra na pag aalala ko..inisip ko na baka may nangyarin na..kaya nagdecide na lang akong pumunta sa bahay niya...

agad akong pumuntang parking lot at mabilis na sumakay sa driver seat...mabilis at humaharurot ako para agad lang makarating sa bahay niya...

at ilang sandali lang ay nakarating na ako sa bahay niya...inayos ko ang pay park ko sa gilid nang kalsada at agad na bumaba....

lakad
lakad
at sa sobrang pagmamadali ko,ay halos matapilok na ako..pero OK lang ang important ay makapunta agad ako sa bahay niya...

at habang lumalakad ako,ay napapansin Kong pinagtitinginan ako ng ibang tao..pero diko nalang pinansin at nagtuloy nalang muli ako sa paglalakad ko..

hanggang sa makarating ako sa harap ng bahay niya...kakatok na sana ako nang mapansin Kong bukas nang konti ang pintuan...

kinakabahan ako,pero pinatatag ko parin ang sarili ko..gusto Kong magtawag pero Parang may pumipigil sa akin...

nagpatuloy ulit ako sa paglalakad at nadaanan ko pa ang sala niyang maraming nagkalat na basyo ng alak...MA's lalo tuloy akong kinabahan...

naglakad ulit ako at NASA tapat na ako ng pinto nang kwarto niya nang..may narinig akong ungol na nanggagaling mismo sa kwartong iyon..

naiiyak na ako sa kaba!at dahan dahan kong binuksan ang pinto at halos napako na ako sa aking kinatatayuan nang makita ko ang isang babaeng nakaupo sa ibabaw habang ang lalaki ay nananatiling nakahiga.. at sa sobrang galit ko ay Hindi ko na napigilan ang sarili Kong sumugod sa dalawa at pahaltak Kong hinila ang buhok nang babaeng NASA ibabaw nang boyfriend ko...

"Mga hayop kayo!sigaw ko habang tuloy na sinasabunutan ang babaeng hawak ko...at nang maiangat  ng Babae ang muka niya ay nagulat ako na si Abby pala iyon...

pero dahil galit ako,ay nasampal ko pa siya ng ubod nang lakas...wala na akong paki kung mabugbog ko siya ang mahalaga sa ngyon ay mailabas ko ang galit ko...

" Mga hayop kayo!..ang hayop mong Babae ka "...turan kong muli habang nakaduro sa kanya.. pero tanging ngisi lang ang ginawa niya saka siya lumabas ng kwarto..

at pagkatapos ay galit ko na namang sinulyapan ang boyfriend Kong tulog na tulog parin....

lumapit ako at saka ko siya pinagsasampal...

" what the ....sagot niya habang nakapikit pa ang isang mata.. sa totoo LNG naguguluhan ako dahil bakit Parang wala siyang alam sa mga nangyayari...

........

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon