Hailey's POV
Sobrang Excited ako today.. inaya kasi ako ni Tristan kahapon na lumabas nga daw kami today...diko Alam kung saan kami pupunta,basta any sabi niya magsuot daw ako nang damit na kumportable ako.. kaya eto ako ngayon maagang nagising..9 am niya kasi ako susunduin kaya 6am palang at gising na gising na ako...(Hindi naman ako halatang excited..hihihi)
hanap
hanap
hanaptinawag ko si Manang...pinakita ko ang damit na nakita ko...tatanungin ko siya kung OK iyon...
"Manang!look this..maganda ba siya.. ano sa tingin niyo..
" anak!lahat ng damit mo at bagay sayo...pero ito at ito"..turo ni manang sa isang fitted jeans at white shirt na may tatak na mickeymouse..
"MA's bagay sayo yan,,ang pagiging simple ay malakas makapagpaganda sa paningin ng iba!..kaya kung OK sayo ang Napoli ko..suotin mo...
napapatango tango ako..." Thankyou Manang..siege po ito nalang ang susuotin ko...salamat po ulit..maliligo na ako..."sagot ko
"oh sige...teka!ano bang gusto mong kainin ha!..tanong niya..
" ummmmm...."pag iisip ko,"ahhh..manang hotcake and coffee nalang pls...sagot Kong muli..at napatango tango nalang si manang habang nakangiti...
tuluyan nang lumabas si Manang at ako naman ay inayos ko na muna ang mga nagkalat na damit..pagkatpos ay kinuha ko ang Vanz Kong rubbershoes.. at isang sling bag na white and black..para terno sa damit..
...........
Nakatapos na akong maligo,ay agad na akong nagbihis at nag ayos...nataranta pa ako,dahil mag aalas otso na ...sa tagal nang paliligo ko..lotion,spray nang pabango,at nagpahid lang ako ng pink lipstick ...and tapos na ang buhok ko na naman ay blinower ko at saka ko sya tinali ng pa messy hait..yung tipong may mga laglag laglag pa...(basta yun na yun,imaginin mo nalang..)
bumaba na ako sa baba,at saka dumiretso sa kusina...nakaready na ang pagkain ko at agad na akong kumain...
nguya
nguya..
higop sa kape!..at tapos na...akyat ulit sa kwarto..at final touched lang OK na...
bumaba ulit ako,at saka tumambay sa sala...Hindi naman nagtagal ay dumating narin ang taong hinihintay ko ..
agad na akong lumabas ng bahay,(Hindi naman halatang excited eh no!..medyo lang).
nakangiti siya at napangiti narin ako...
at sobrang kinilig ako nang mapagtanto Kong halos magkamuka ang mga damit namin...same color lang naman ..."He's wearing a white shirt with a touched of black sa manggas nito ....at wag ka branded ang damit....
" How do I look!..tanong ko pagkalapit na pagkalapit ko sa kanya...
nakangiti siyang tumingin sa akin...
"Maganda Hailey" turan niya...akala ko tapos na may kasunod pa pala..dahilan para lalo akong kiligin..."Hindi lang maganda,sobrang ganda pa lalo na ang may suot"...sabay kindat niya... at tulad ng inaasahan at naramdaman ko na naman ang pagiinit ng mga pisngi ko...at nakita ko na lang siyang napapangiti....eiii nakakahiya...
........
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...