Hailey's POV
"Hailey..come on let's go!..tawag ni Mitch sa kanya..." Malapit ng dumating ang mga boylets doon sa party...
tumingin si Hailey sa kaibigan.."Mitch ikaw nalang,marami pa akong kailangan gawin para sa school,at saka may pasok pa ako bukas. kaya please kayo nalang...
namaywang ang kaibigan saka ngumusong tinignan siya..."I want you there!..promise saglit lang tayo!..please please...pretty please!..
saka isa pa!sa tagal mong nawala..bumawi ka naman.."...pagpapacute na turan ng kaibigan..natawa nalang sya sa kaartehan ng kaibigan. saka umiling iling..."Fine! sasama na ako!..happy?..
"yeheyy!..sabi na Hindi mo ako matitiis eh!..thankyou Hailey!...sabay yakap sa kanya!///
Agad na siyang nag ayos,at pagkatapos ay saka sila umalis..
.........
VenueNakarating na sila,at NASA pintuan pa lang sila at dinig na dinig na ang ingay na nanggagaling sa loob...patunay na malakas talaga ang pinto..
Pumasok sila,at nakita na niyang medyo marami rami na ang mga tao sa loob. nilibot niya ang paningin niya at agad na umupo sa pinakasulok na upuan,kung saan Hindi masyadong maingay...
Iniwan muna siya ni Mitch,at saka ito pumunta sa ibang kakilalang andoon ...
Ding dong...ding dong..(Dantes'tunog ng doorbell)
lumapit si Mitch sa pintuan,at saka sumilip sa peephole ng pinto.. at halos magkanda talon talon na ito sa galak..
" Oh my god!andito na sila"...sigaw no Mitch..
nakita niyang binuksan nito ang pinto,at isa isang pumasok ang limang lalaking may naglalakihang katawan at Halos tumulo na ang laway niya ng makita niyang may mga abbs ito.....
"Oohhh! shit!...tanging naiusal niya sa sarili..nagumpisa nang tumugtog ang tugtog!..at kitang kita niya ang paggiling ng mga ito sa harapan ng mga kaibigan nila...at halos hindi na magkamayaw ang mga babaeng NASA harapan..samantalang siya ay nanatiling nakaupo sa sulok...
sumisimsim siya ng alak,nang biglang may lumapit sa kanya..Hindi na sana niya ito papansinin,pero naaasiwa siya sa paraan ng pagtitig nito sa kanya...
" Hi" bati nito sa kanya.. tinignan niya lang ito at saka pinagpatuloy ang pag inom ....
"Ang sungit mo naman!..gusto ko lang naman na makipag kilala sa katulad mong ubod nang ganda.."..
tinignan niyang muli ito,at aakmang aalis sana,pero agad siyang pinigilan nito sa braso! at nang tignan niya ang kamay na may hawak sa kanya!ay agad din itong tinanggal...
" Ms.ako nalang ang aalis.."rinig niyang turan nito ...
at pagkatapos sabihin nung lalaki un ay agad rin itong umalis ...sinundan lang niya ito nang tanaw,hanggang sa makalapit ito sa mga kasamahan nito....
....lumipas ang oras at nakaramdam narin siya ng konting hilo,mukang naparami na ata ang nainom niya...kaya siguro nahihilo na siya..
samantalang ang iba niyang mga kasama ay mga nakikipag inhuman na sa mga lalaking nakamaskara...lahat sila ay may kanya kanyang kausap na...
tumayo siya,para sana pumunta ng banyo!..pero nakaka ilang hakbang pa lamang siya ng bigla na naman siyang nakaramdam ng pagkahilo...at naramdaman na lang niya na may biglang isang bisig ang humawak sa mga baywang,. dahilan para Hindi siya tuluyang matumba...
tinignan niya,ang nagmamay ari ng bisig na yon,pero sa kasamaang palad ay Hindi niya ito makilala dahil sa nakamaskara ito..pero tanging mga mata lang nito ang nakita niya..at talaga nga naman napaka ganda ng mata nito....
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...