44

49 1 0
                                    

Tristan's POV

Matapos kong sabihin Kay abby ang lahat ng gusto kong sabihin,ay basta ko na lamang siyang iniwan sa sala at ako ay pumasok na sa kwarto ko....

pero mya mya lang...ay biglang nagring ang phone ko...

Hailey's calling...

dahil naiinis ako Kay Abby ay Hindi ko nalang din sinagot ang tawag niya...

Kaya ngdesisyon na siyang sagutin ang tawag..

Tristan:hello

Hailey:hello po!

Tristan:sino ka at bakit nasa iyo ang phone ni hailey at bakit maingay diyan..

Hailey: kaya nga po ako napatawag sir! Para to inform na ang may ari nitong phone na ito..eh lasing na lasing po!

Tristan:ano!!!asan siya..

Hailey; andito po sa bar "blahblablah"..

Tristan:ok sige pupunta na ako diyan..bantayan mo ahh..

Hailey:ok po!toot toot toot...

.....
Mabilis siyang  nakarating  sa bar na sinabi sa kanya...hanap hanap hanap...halos mabali na ang leeg niya makita lang niya ang dalaga.."ayunnn..nasa bar counter pala ang dalaga..naglakad siya hanggang sa makalapit na siya ng tuluyan..

"Boss ikaw bayung tristan..tanong ng bartender sa kanya..

"Oo ako nga..sige salamat sa pagtawag ahh..ako ng bahala sakanya..bayad na ba ang nainom niya..

"Opo boss! Ok na po!eto po pala yung cellphone niya..

"Ok..thankyou ulit..pinangko na niya ang dalaga at lumabas na..
Agad na sinakay niya ang dalaga sa taxi na inupahan niya..

Manong sa "blahblahblang lugar tayo..

At umandar na ang lugar..at ilang sandali at nakarating na sila sa destination nila..

Pinangkong muli ni tristan si hailey at ipinasok sa loob ng bahay niya..at idineretso na niya ito sa kwarto niya upang makapag pahinga..

Lumabas siya at nagtungo sa cr upang kumuha ng palanggana at bimpo para mapunasan niya ito..pagkabalik niya nagulat sya sa itsura ng babae..

Aiisst..pasaway talaga..sukat ba namang hubarin nito ang pantalong suot..

.........

Hailey's POV

Init na init ang pakiramdam niya..kaya kahit hilo sya.pinilit niyang tanggalin ang Pantalon niya at pagkatapos pumikit siyang muli..

Naramdaman niyang may humahaplos sa kanya ngunit sa sobrang lasing niya kaya di na niya magawang idilat ang mga mata niya..at sa pagtulog niya nakita niya ang mahal niyang boyfriend pero bigla itong naglaho..

"Ano ba ang ginagawa mo sa sarili mo ahh..rinig niyang usal g sinuman..

"Hailey..mahal na mahal parin kita pero magulo ang utak ko sa ngayon..kaya sana kayanin mo pang maghintay babe..usal muli nang kung sino man...

Ngunit lingid sa kaalaman nang bianata ay..rinig na rinig niya lahat ang lahat ..Hindi nga lang niya mawari kung sino ang nagsasalita...

"mahal na mahal din kita..hihintayin ko ang panahon na mapapatawad mo rin ako..usal ni hailey sa kanyang isip..at tuluyan ng ginapo ng Antok..

Hanggang diyan po muna...salamat..

Continue to votes and comment and share narin ...

#godbless
#xiaoyen19

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon