59

42 3 0
                                    

Hailey's POV

May nakita akong sulat sa tabi ng kama ni mama..naiiyak akong binuksan yon!

Letter from unknown..

"Sa oras na ito malamang nabasa mo na ang sulat kong ito..hawak ko ang mama mo! Kung gusto mong makitang buhay ang mama mo..pumunta ka sa lugar na ito..pero wag kang magkakamaling magsumbong sa mga pulis..dahil hindi lang buhay ng mama mo ang nakataya dito..pati buhay ng anak mong si trevor..ikaw rin..

Napahagulgol na ako sa takot para sa mama at sa anak ko..sino ba ang pwedeng gumawa sa amin nito..my god help us..

"Sweety anong sabi..tanong sa akin ni zeus..

Iniabot ko sa kanya ang papel..dahil hindi ko na kayang magsalita sa sobrang kaba..natatakot na ako..

"Pagkabasa ni zeus sa sulat..napamura na siya sa takot..

"Shit shit..who the fucking hell..na gagawa nito..we need to call the cops!..

"Zeus wait..dont call the cops...baka lalong magkagulo..

"Sweety hindi natin kilala ang mga nasa likod ng trahedyang to...

"Pero Zeus baka mapahamak sina mama at Trevor hindi ko kakayanin pag may nangyaring hindi maganda sa kanila ..

at dahil sa sobrang pag aala ay agad akong umalis at saka nagtungo sa nasabing lugar...natatakot ako pero MA's natatakot ako sa pwedeng mangyari sa mama at anak ko...

ilang oras  din ang nakalipas,at nakarating din ako sa isang abandonadong lugar...

madilim at talagang nakakatakot,iniisip ko si Trevor!..malamang iyak na iyon ng iyak..dahil una ay takot iyon sa dilim....

Nasa loob na siya ng isang abandunadong building nang may pumukpok sa batok niya.dahilan ng pagkadilim ng paninigin niya

......
......
Samantalang..

Third person..

Natanggap na ba ng lahat ang regalo ko sa kanila..ihanda ang papel..ngayon gabi sisiguraduhin kong ako ang magtatagumpay..

.......

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon