Hailey's POV
Nakarating na siya sa bahay ni tristan,ngunit laking dismaya ito ng wala siyang nadatnan sa bahay nito ..
Kuya..tawag nito sa isang napadaan na binata,si tristan po ba! Nakauwi na kanina..
"Naku hindi ko alam eh!..hintayin mo na lang siguro..
Sige po! Salamat..
*babe asan ka na ba?Bulong niya sa sarili..Makalipas ang tatlong oras!
Nagising si hailey sa tahol ng aso!nakatulog na pala siya sa labas ng bahay ni tristan.."Tristan gising,malapit na tayo sa bahay mo! -abby-
"Hmmmm...bakit mo pa ako inuwi..shabii ko shayo iwan mo na ako eh! Hiik! Pwe..-tristan-
"Ano ka ba; sa palagay mo ba hahayaan kita don sha bar! Basha mamaya papakin ka pa ng mga babae don eh! Hiikk
"Hahaha...maloko ka talaga..washang pwese pumapassh sa akin kundi si Hailey lang ok! Hiik...
"Babe.".tawag niya sa nobyo niya...
"Oi..shino ka! Parang kamukha mo shi hailey yung babaeng mahal na mahal ko pero hiikk..shinashaktan lang niya ako eh!!,,huhuhuhu sabay hagulgol ni tristan..
"Andito pala ang malande singit ni abby sa usapan ng dalawa..
"Manahimik ka! Kung ayaw mong patulan kita..galit na sagot niya Kay Abby...
"Pshhh..washa yong,maingayHiik..shige na abby..uwi ka na ahh..shayamat ..".. turan in Tristan Kay Abby...
at magsasalita pa sana siya,nang biglang bumagsak si Tristan payakap sa kanya...kaya dali dali niya itong ipinasok sa loob ng bahay nito...
"Uhggg..ang bigat mo! Inalalayan niya ang binata hanggang makarating sila sa kwarto ng binata..
Inihiga niya ito at saka tinanggalan ng sapatos..sinunod niya ang damit nito hanggang sa matira nalang ay sando at boxer short..
pumunta siya ng banyo at kumuha ng palanggana at kumuha nang maligamgam na tubig at bimpo..at dahan dahan niyang pinunasan ang binata upang mahimasmasan ang binata...pagkatapos nilagyan niya ito ng polbo upang lalong ginhawahan ng pakiramdam..
Pagkatapos niyang maayos si tristan ay itinabi niya na lahat ng mga ginamit niya at saka siya tumabi kay tristan..
*babe! Sorry for everything..I hope Tomorrow will be ok! Goodnight..at tuluyan nang ginapo na siyang nakatulog...
.......
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...