..Third person POV
Sundan mo kahit saan ang anak ko..bantayan mo ang bawat kilos niya..malapit na...malapit ko na syang kunin.at pagbabayaran nang kung sino man ang kumuha sa kanya nuong bata pa sya..
Present*****
Tristan's POV
Hindi na nila natapos,ang party dahil nabubwisit lang sya sa mga Nangyayari..ok pa sana sila nuong una ...pero sa pangalawa at pangatlong hiram ni zeus sa girlfriend niya ay doon na siya tuluyang nainis..
at sa buong gabi na dinaos ang party..di man lang niya nakausap ng matagal ang kasintahan..
dahil lagi nga kasi itong hinihiram ni Zeus ayaw naman nya magalit dahil respeto nalang niya sa girlfriend niya..pero nakakainis na di na niya kinaya kaya ngpaalam na sya kay hailey na mauuna na lang sya..kesa magmuka lang syang tanga sa sitwasyon nila.
.........
Andito sila ngaun sa bahay niya...at si Hailey ay sumama rin agad sa kanya..."Babe sorry na..wag ka na magalit..yumakap si hailey sa likod niya...humarap siya sa dalaga...
"Babe hindi naman ako galit..nagmuka lang naman akong Tanga sa party,,ako nga ang naturingan mong kasama pero pagdating doon..magiging isa lang pala akong palamuti doon..buti nalang andon si abby..kahit ka pano may nakausap ako..mahinahong sagot ni tristan sa dalaga.
"Dahan dahang tinanggal ni hailey ang kamay niya sa pagkakayakap sa kanya...
"Sorry babe" tugon niya at saka tumalikod sa akin....at napasabunot ako sa buhok ko,dahil sa inis ....hinabol ko siya,para pigilan...
"Babe..tawag ko sa kanya...
huminto siya,pero Hindi sumagot..
"Babe..look at me please..." turan Kong muli..
"Lumingon siya pero nagulat ako dahil sa tigmak na luha sa kanyang mga mata..at nagiguilty ako,dahil napaiyak ko na naman siya...pero luampit siya sa akin at saka nagsalita...
*babe ...sorry talaga..pls..wag ka na magtampo ayokong nagagalit ka sakin..pls..(singhot) ...sabi niya..
pero imbis na sumagot,ay hinawakan ko ang muka niya,at walang paalam na hinalikan ko ang labi niya...sa totoo lang nagiinit na ako kanina pa dahil sa ganda nang suot niya ngayon..kitang kita ko ang magaganda at makikinis na balat niya....
" Babe"siya
.
"Shhhh..".ang tanging sagot niya sa dalaga.. ..hinawakan niya ang batok ng dalaga para mas lumalim ang halik nito..at parang isang musika sa pandinig nito ang ungol na lumalabas sa dalaga..ibinaba niya ang halik sa leeg ng dalaga..at dahan dahan niyang binaba ang zipper ng damit sa likod na suot ng dalaga..at lumantad sa kanya ang mayamang dibdib ng babae..."Babe"tawag niya sa dalaga..can I?
"Hindi sumagot ang dalaga..bagkos naramdaman nalang niya ang muling paghalik nito sa akin..naglakbay ang mga kamay ni niya patungo sa likod ng dalaga hanggang sa harapan nito,hinawakan niya ang kaliwang dibdib ng dalaga habang ang kanan dibdib nito Ay pinaglaruan ng dila niya ..tanging ungol lang ang maririnig sa buing kabahayan ...natigil lang ang ginagawa nila ng biglang may kumatok..
"Tok tok tok ...Tristan tristan..sigaw ng kung sino man sa labas ng bahay nito
Aiissst sino ba naman storbo yan..inis na sabi ni tristan.....
Samantalang napapangiti nalang ang dalaga dahil sa nangyayari..save by the jerk!..rinig niyang usal ni hailey.....
Tawa ka dyan..siege na punta ka muna sa kwarto wag kang lalabas ahh..UTO's niya sa dalaga..
"Yes babe iloveyou..humalik muna ito bago tuluyan umalis at pumunta sa kwarto..
Inayos muna Niya ang sarili bago buksan ang pinto.
Oh!Jonas napasugod ka..tssk..lakas talaga nang pang Amoy mo eh..lagi kang wrong timing.. sabi niya.." oh anong aten!..
"Ipaalala ko lang sayo yung raket natin para bukas ....tugon nito na medyo napalakas ang pagkakasabi.
Shhhh..may bisita ako hinaan Mo ang Bose's mo..
"Ahh chix ba..back to reality na tayo..tulad nga ng sinabi ko..meron kang raket bukas ng gabi....yun nga lang sa Batangas ang venue....kaya bukas ng madaling araw ang Ali's natin big time to pre! Nangailangan kasi nang mga lalaking rarampa para sa mga gay..uunahan na kita nakamascara kayo kaya hindi ka makikilala at safe kayo..katawan lang ang habol..ano game 20k pre ang bayad isang gabi lang..pagisipan mo pag approve ka.punta ka lang sa bahay ng madaling araw..
Siege TOL una na ako sinadya ko lang yon para sabihin sayo baka lang kasi makalimutan mo.. di kasi kita makontak.at pasensya na kung naabala kita/kayo hahah...sabay labas nito sa pintuan...at pagkasara niya sa pintuan ay saka siya tumuloy sa kwarto..
Pumasok na si Tristan sa loob at naabutan niyang kakaligo lang ng dalaga..naginit na naman ang pakiramdam niya dahil sa itsura ng dalaga nakasuot lang kasi ito ng T-shirt niya at panty sa pang ibaba..
"Babe uuwi rin ako ng madaling araw!darating kasi si papa kasama ang Tito ko from state..kailangan abutan ako non sa bahay kundi baka ma grounded na naman ako..
pero babe alam mo ang bigat ng pakiramdam ko piling ko may mangyayaring hindi maganda..basta ang gulo..turan niya..."Sshhhh...niyakap ko siya...wag kang mag isip ng kung ano ano jan ok!think positive lang iloveyou babe..mahal na mahal kita..
"Iloveyoutoo babe"you promise me ako lang ahh...
"Ikaw lang babe...tandaan mo yan..at muling naglapat ang mga labi nilang dalawa..
Hanggang dyan po muna ulit..next ud magbabago na ang kapalaran ni tristan,ngunit kapalit nito'y sakit para sa relasyon nila ni hailey..abangan..
Keep reading guys! Thankyou and godbless..
xiaoyen19
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...