Hailey's POV
Lumipas ang araw at naging maayos parin naman sila ni Tristan..sa ngayon wala pang umeepal sa relasyon nila nang boyfriend niya...
habang kumakain siya ng hapunan ay nagring ang cellphone niya...nakita niyang tumatawag ang kanyang ama...
tinatamad man niyang sagutin pero sinagot parin niya..."Yes!pa!...mahinahon niyang sagot..
"Hailey..tumawag sa akin si Zeus kagabi..hinihingi ang number mo ....andito na pala siya sa pilipinas at dito rin niya icecelabrate ang birthday niya...kaya please ikaw na ang pumunta para sa pamilya natin ....masyado akong busy para makapunta pa sa okasyon na yan...
huminga nalang ako,at saka sumagot.." Yes Pa! I Will...sagot ko nalang para Hindi na humaba pa ang usapan...at pagkatapos ay ibinaba ko na ang tawag...
si Zeus ang kababata ko mula sa U.S..at Hindi lingid sa akin na gustong gusto niya ako...
Fast forward....Zeus Day...
Special chapter;_Zeus birthday..
Hailey's POV
Andito sya ngayon sa isang salon para magpaayos syempre susunduin nalang sya ni tristan pag katapos niyang magpaayos pero syempre dapat gwapo ang partner niya..
"Ma'am ok na po! Ang ganda niyo po..sabi nang baklang nag ayos sa kanya...
tinignan niya ang kanyang sarili sa salamin at tama nga ang bakla ang ganda niya ngang talaga...
"Ahmm salamat".. tugon niya dito...kinuha niya ang cellphone niya at saka niya dinial ang cellphone number ni tristan..ngunit ring lang ito ng ring..pero dinial nya ulit ayun sinagot na ito..
"Sorry babe..malapit na ako..traffic kasi eh...sagot nito sa kanya
Hindi na siya nakasagot dahil pinatay na ni tristan kasi ang tawag..makalipas ang 15minutos dumating na ang boyfriend niya..sobrang gwapo nito sa suot nito....
"Babe sorry im late..sabay halik sa noo ng dalaga..
"It's ok babe..on time ka lang naman..come here pupunasan ko ang muka mo medyo may pawis..habang pinupunasan niya ito salita cya ng salita..*bat ang gwapo gwapo mo babe..remind ko lang ahh..madaming girls sa party..kaya kung ayaw mong mag away tayo..you better keep your eyes on me...only me ok!..iloveyoutoo babe..so lets go!
"Mmm lets go!
Mabilis silang nakarating sa venue ng party ni Zeus..
"Babe! Kinabahan ako bigla ahj..parang may something na mangyayari..basta ang gulo lang!..rinig niyang turan ni Tristan sa kanya...
"Babe im here! Di kita pababayaan..
Tara doon tayo umupo..lumakad na sila patungo sa nasabing lugar...inalalayan siya ng boyfriend niyang makaupo(how sweet)...
Nakaupo na sila ng may biglang nakiupo sa table nila..
"Hi guys!
"Bat nandito ka tanong ni tristan sa dalagang dumating...
"Tulad niyo invited din ako!..hi hailey..nice dress huh!..ngising sagot ni abby sa kanya...
"Thankyou..walang kagana ganang sagot niya kay abby..
naiinis niyang inirapan si Abby,at lalo pa siyang nainis nang biglang umupo ito sa tabi ni Tristan...arrrggggg.
makalipas lang ang ialng minuto at narinig na nilang nagsalita ang emcee...
"Ladies and gentlemen..pls.give a round of applause a birthday celebrant none other than Mr.Zeus legaspi..
Pakplakpakpakpakpalakkpakk...tunog ng nagpapalakpakang nang mga bisita...
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...