Tristan's POV
"Hey! Tristan. Irelax mo nga ang sarili mo..baka mamaya himatayin ka pa diyan sa sobrang kaba mo..
"Abby..anong oras na wala pa sila..
Natatawa na lang si abby sa reaksyon ng kaibigan..
"Tristan relax ok..breath..inhale exhale Malapit nayon ..isa pa si Trevor ang bahala sa mommy niya ok..
"Thanks abby..where's Denise and Zeus..
"Andon nakaupo lang..sige puntahan ko na ang mag ama ko ok..relax lang..
Lumapit sakin si jonas at sinabi na niya Na NASA lobby na ang mag ina ko..
pumwesto na kami sa aming mga pwesto...
at Maya Maya lang ay nakita na namin si Hailey at Trevor...pinaupo in Trevor ang mama niya ...may sinabi pa ito pero Hindi ko na narinig dahil medyo malayo kami...
at ilang minuto lang ang lumipas at umalis na ang anak ko..at iyon na ang Cue,para kami na ang eeksena ....
sumenyas ako at pinatay na ng staff ang ilaw sa buong sinehan..at ang tanging ilaw lang ng LED ang nagsisilbing liwanag sa lugar nayun..
mula sa kinatatayuan ko at kitang kita ko ang pandudumilat ng mata ni hailey..at masasabi Kong tulad ko kinakabahan rin siya...
dahan dahan akong lumapit..at nang makalapit ako sa kanya ay...
"Babe..tawag ko sa kanya..
Hindi siya sumagot...mukang startruck sa kagwapuhan ko...hihihi
"Babe tawag kong muli..kasabay non ay kinuha ko sa bulsa ng pantalon ko ang kahita na naglalaman ng singsing para kay hailey...
Lumuhod ako,at kita Kong naiiyak na siya...ako rin at naiiyak na...kaya bago pa ako himatayin ay tinanong ko na siya...
""babe ...payag ka bang maging kahati ng buhay ko ..maging INA nang mga magiging anak ko..at higit sa lahat..payag ka bang makasama ako hanggang sa tumanda tayo..tanong ko sa kanya habang nanatiling nakaluhod...
at sobrang galak ko,nang bigla siyang sumagot...
"Yesssss tristan...I will marry you..sabi niya..lumuhod siya at saka niya ako binigyan nang isang malalim na halik..
Narinig ko nalang na nagpalakpakan ang mga taong NASA paligid ko..
Sobrang saya ko..nilapitan kami ng lahat at binati kami.."Thank you babe..iloveyou!..sabi ko
"Iloveyou too babe..mahal na mahal kita.... sagot niya...
at pagkatapos ay hinalikan ko siyang muli....
Hanggang diyan po muna ulit..next ud at ang ending na.....salamat sa lahat ng sumoporta..godbless sa inyo.sana magustuhan niyo ang update ko....
xiaoyen19
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...