..Tristan's POV
Andito ako ngayon sa club kung San ako RUmaraket..
"Ethan,Tara na tayo na next..tawag sakin ng mga kasama ko..
Pumunta na ako sa backstage! Para magready isa itong live show! Pero may twist..itatali kami sa bawat pole na NASA stage..at ang mga gay! Tanging lalapit sa amin at gagawin nila ang mga bagay na gusto nila sa amin..
Umakyat na kami sa stage at inumpisahan na nila kaming Itali sa pole! Ayoko sanang gawin to pero naawa naman ako sa kasamahan ko nangangailangan ng pera para sa inang may sakit..
"Woahh..witweew! Grabe ang lalaki ng mga katawan nila lalo na itong NASA gitna..lahat ang laki sa kanya..sigaw ng isang baklang costumer..
"Oo nga grabe! Di balii muka naman kasya sa bibig ko ang kanyang pag aari...hahaha..
--gay2"Baliw ka! Hanggang hawak lang daw pero bawal subo!-gay1..
Iyan ang mga naririnig niyang sabi ng ilang bakla..kahit naman na magmalinis pa siya,wala rin naman mangyayari dahil hindi naman bago sa kanya ang madumi niyang trabaho..this is it..bahala na si lord samin..
Nag umpisa na ang show! At isa isa ng lumapit ang mga bakla hanggang sa dumami na ito..meron ang iba dyan na sinadyanh itapon angAlak sa gawin puson niya at saka ito didilaan pababa..
At meron din na humawak sa pagkalalaki niya at pinisil ito..dahilan para mapaungol siya..Ughhh...ungol niya sa ginawa sa kanya ng bakla..
"Nice moan...ahhh...usal din ng bakla..at pagkatapos gawin ng bakla ang lahat ng gusto niya ..nag ipit na ito ng pera sa kanyang suot na brief..
Lumipas ang isang oras natapos narin,ang palabas nila..tinatanggal na ng mga bounser ang tali nila ng biglang...
"Raid to! Sigaw ng isang pulis..
"Ahhhh....ahhhh..takbuhan ang lahat ng costumer
Buti nalang nakalag na ang tali niya kaya dali dali na siyang tumakbo papunta sa dressing room at kinuha niya ang lahat ng gamit niya at ngsuot narin siya ng damit niya..nguñit paglabas niya ng pintuan biglang may humatak sa kanya papalabas! Hindi niya ito kilala kaya nagpapapalag siya..
"Ligtas ka sa akin sagot ng babaeng humila sa kanya..
Sino ka ba?at ano ang kailangan mo sa akin..?
"Mamaya ko na ipapaliwanag pero sa ngayon kailangan na muna nating makatakas..ikaw rin gusto mo bang makulong..
Kaya hinayaan nalang niyang hilain siya kung San man siya nito dadalin..sa likuran sila dumaan paglabas nila may isang kotseng itim ang nakaparada doon.
"Tara sakay na..turan sa kanya ng babaeng misteryosa
Nag alinlangan pa siyang pumasok! Ngunit laking gulat niya ng may biglang ngpaputok..buti nlang di siya nito natamaan may isang pulis na palang nakasunod sa kanilang dalawa...
"Tara na dali...sigaw nang dalagang muli..
Hindi na siya ngdalawang isip at dali daling sumakay..bahala na si god sa kanya..kung anong kahihinatnan ng pagsama niya sa babaeng ito..
Dahil siguro sa pagod at unti unti siyang ginapo ng antok!..pero lingid sa kanyang kaalaman na bago siya pumasok sa loob nang kotse ..meron na palang iwinisik ang babae na pampatulog..
.........
Minulat niya ang kanyang mga mata..nakita niyang NASA isang kwarto siya na ubod ng ganda at malawak ito..dinaig pa ata ang mall sa laki...namamangha siya sa lahat ng nakikita niya..nagulat lang siya ng may biglang pumasok sa loob ng kwarto at walang iba kundi si jonas..
"Jonas ano ang ginagawa mo dito.".
"Saka ko nalang ipapaliwanag sayo! Sa ngaun sumama ka na muna sa akin para malaan mo ang lahat ng gusto mong malaman..seryosong turan ng binata..
Hindi nalang siya sumagot ...tumungo muna siya sa cr para mag hilamos at mag mumog..pagkatapos niya lumabas na siya at nagtungo sa pinto upang lumabas upang sumunod sa kaibigan niya..
Lakad lakad lakad.hanggang sa nakarating sila sa isang kwarto..kumatok muna si jonas..
"_come in..sagot ng NASA loob ng kwarto..
Pumasok na kami ng kwartong iyon,namangha ako sa lahat ng nakikita ko.. Hanggang sa makarating kami sa tapat ng isang lalaking may edad na ngunit halatang malusog dahil sa tindig nang pangangatawan nito ..
"Senyor andito na po siya!wika ni jonas sa matandang lalaki..
"Tumingin muna ang senyor na tinutukoy ni jonas at saka sinabing Umupo muna kayong dalawa..
Pinindot nito ang intercom na nasa gilid nito "manang magdala ka ng breakfast sa garden..salamat.
"Kumusta ka na khalil'...turan nito na sa akin nakatingin..
"Amm..mawalang galang na po pero Hindi ko maintindihan ang sinasabi niyo!..
Tinignan ng matanda si jonas hudyat para ito ang mag explain sa binata..
"Tristan".. pang aagaw pansin ni jonas sa kaibigan..
..
Isang folder ang iniabot ni jonas kay tristan..Here read it..andiyan lahat ng information na gusto mong malaman..Takang iniabot ni tristan ang folder na iniabot nito sa kanya..
"Ihjo! Alam Kong naguguluhan ka..kaya bibigyan kita ng sapat na panahon para maintindihan ang lahat..basahin mo ang lahat na naandiyan at sana maisapuso mo ang lahat ng naandiyan..hindi ka naming gustuhin gulihin pero ito na kasi ang tamang panahon para malaman mo kung sino ka talaga..
......
...
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...