46

49 1 0
                                    

Hailey's POV

Sa totoo lang di naman talaga  ako aalis eh! Gusto ko Lang makita ang reaksyon ni tristan..at ang saya saya ko kasi higit pa sa inaakala ko ang naging reaksyon niya..sabihin niya lang na wag akong umalis eh..he he! Sorry kung pilya ako..

"Hailey may tanong lang ako sayo!

Ano kaya ang itatanong Niya sa akin..kinabahan naman ako bigla..

Ano yun..

"Mahal mo ba ako?

Hindi ako nakasagot agad sa tanong niya..

Tristan....

"Yes or no lang..

..

..
..
..
..
..
..
..
..
..
..
"Ayaw mo na ba talaga..

No tristan its not what you think..ikaw nga ang iniisip ko kung gugustuhin mo pa ako..sa kabila ng ginawa ko o kung tama bang nagawa ko yun..tristan sobrang mahal kita para i give up!..ibabalik ko sayo ang tanong..

Mahal mo pa ba ako?

"Yes...mahal kita hailey..mahal na mahal  kita..so pls.wag ka ng umalis..nakayukong tugon ng binata sa kanya..

Talaga..prove it..

"Iniangat ni Tristan ang kanyang mukha..
Ano ang kailangan Kong gawin..para mapatunayan ko sayo..

Lumunok muna ang dalaga at saka sinabing..

Kiss me on my...

Hindi na nagawang matapos ni hailey ang kanyang sasabihin dahil sinunggaban na ni tristan ang dalaga..

Lips...ang tanging naiusal nalang ni hailey sa binata habang hinahalikan siya nito..

Iloveyou tristan
Iloveyoutoo babe...
At lumalim pa lalo ang halikan nila dina nila alintana ang mga taong nakatingin sa kanila..

........
short update

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon