42

46 1 0
                                    

Hailey's POV

I'm here at the school ground..nakaupo sa damuhan habang nag iisip isip..

Bakit kaya hindi siya pumasok!talaga bang kinalimutan na niya ako..ahayyy...*singhot*

"Hi!

Lumingon si hailey! Sa likuran niya upang makita kung sino ang bumati sa kanya..

Tinignan lang niya ito at ibinaling muli ang mata niya sa mga naglalaro sa field..

"Hailey..pls.listen to me first..

"I don't need your f**cking bullsh*t explanation..wala nang magagawa yang explanation mo..sira na kami ni tristan..sinira mo ang buhay ko!kaya pls.lang Zeus..tantanan mo na ako..Get lost!!

Tumayo na siya at saka umalis sa lugar na yon..hindi pa siya handang patawarin si Zeus kahit pa ba kababata niya ito..


..............
Bahay

Naabutan ko si daddy na nagbabasa ng libro sa may sala..

"Hi dad!..bat! dito ka sa sala nagbabasa..

"Hi baby..hinihintay lang kita anak!

"Why dad! Is there any problem..

"No! Baby..but your Tito Armand's need us!...

"Why dad! What happened to Tito..is he sick!

"No! No baby..basta I'll explain to you later..but for now! Go to your room and rest..I know your tired baby..papatawag nalang kita kay manang mamaya pag kakain na ok! Iloveyou baby..

"Iloveyou too dad!..turan niya saka naglakad paakyat sa kanyang kwarto..
.

..............
Hailey's room

Pumasok na ako sa kwarto ko..sobrang nalulungkot ako,diko alam kung kelan niya ako mapapatawad..

*BABE I'm really miss you..please give me another chance to prove myself...pls.babe..*sulk*

nananatili akong nakahiga nang may kumatok sa pinto..

Hindi na ako nagabalang sumagot ,dahil alam Kong si manang lang yon....

" ihja!..bumaba ka na kakain na...

"opo Manang susunod na po ako!..salamat po..

at narinig na lang niyang sumarang muli  pintuan...

tumayo siya at saka bumaba..pumunta siya sa kusina at tanging si manang lang ang nakita niya doon.
..

" Manang si dad!..

"Anak biglang umalis eh!..emergency daw ...Hindi naman sinabi Kong ano..

napatango tango nalang siya at saka  muling lumakad pabalik sa kanyang kwarto...

nagpalit siya ng damit,at agad kinuha ang susi...

at nagpasya siyang pumunta sa bar na madalas niyang puntahan nuong lagi pa niyang nakakasama si Mitch..

......

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon