Tristan's POV
Dalawang taon...dalawang taon ang muling lumipas bago ko makita ang aking mag INA...si hailey at Trevor ay isinama ni Sebastian Medrano sa France ang tunay na ama ni hailey!!..para doon magpagaling..dahil sa traumang inabot nila nung panahong kinidnap si trevor at nung namatay ang ina ng babaeng mahal ko..
Gustuhin ko man sumama,pero hindi pwede dahil wala nang ibang mag aasikaso nang mga ari arian ng mga javier..kundi ako lang..si papa hinayaan ko ng magretiro para maenjoy naman niya ang buhay niya..si tito Arthur nagising sa pagka comatose after 5months..ngayon nasa kulungan na siya ngayon para pagbayaran ang kanyang kasalanan sa aming lahat..Si Zeus at si abby naman ayun may lihim na pagtitinginan pala..at si Zeus pala ang tinutukoy ni Abby na ama nang kanyang anak na babae na si Denise..
Si jonas still single..still loyal parin sa company at sa akin..
At ngayon eto ako sa airport..hinihintay ko ang pagdating ni hailey at Trevor..sobrang excited na ako..dahil AFter 3long years..finally magkikita na kaming muli..dati kasi every christmas /birthdays ko lang sila nakakasama..and now atlast babalik na sila and sobrang saya ko dahil for good na sila dito sa pinas..
"Papa tristan..tawag nang isang bata sa akin..at nang lumingon ako sa pinanggagalingan nang Bose's na yon..sobrang bilis nang tibok nang puso ko..dahil sa babaeng nakangiti habang naglalakad papalapit sa àkin ..sobrang saya ko..
at Ang saya ko na mayakap muli ang anak at ang babaeng pinakamamahal ko..
"Babe..sobrang saya ko na andito na kayo ni Trevor..thank you..
"Babe..hindi ko na kayang mahiwalay pa sayo..kaya kahit saan sasama ako at ang anak mo sayo..basta ang importante magkakasama tayo..iloveyou babe..
"Iloveyoutoo babe..binuhat ni tristan si trevor ..Iloveyou Trevor..I love you hailey/Trevor..
"I love you papa tristan..always remember that mommy and me always love you..no matter what happen papa..we will never leave you again papa..we will stay here for good with you papa..iloveyou papa..
"Iloveyou Trevor..thankyou thankyou..umiiyak na turan ni tristan at muli niyang niyakap ang kanyang mag INA..walang pagsidhan ang kaligayahan niya ngayon..
.........
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...