38

36 2 0
                                    

Zeus POV

Andito na kami sa loob ng condo ni hailey..ibinaba ko si hailey sa kama niya..kanina napansin Kong may sumusunod sa akin..nung lumingon ako wala,pero nung sumunod na lingon ko..teka! Si abby ba yuun..kaya bago ako pumasok sa unit..ngdahan dahan ako para makita niya..at kung tama ang hinala ko..kukuhanan niya kami para maging ibidensiya kay tristan..para isipin ni tristan na may ginagawa kami ni hailey..kaya hinayaan Kong nakaawang ang pinto..para makapasok siya..talino ko talaga..atleast hindi na ako mahihirapan paghiwalayin sila...

actually Hindi ko nga alam kung bakit nasa bar si Hailey...andaya nga niya na Hindi niya ako niyaya..

hindi kaya nag away silang magjowa...pero kung ganon man ay OK lang,,MA's OK sa parte ko yun ...dahil kung iisipin mas bagay naman akong di hamak Kay Hailey kaysa sa dugyot naun....

Ibang klase ka talaga abby! Sa isip isip ko ..you want a game,then i'll give you one!..

Ipinuwesto ko ang sarili ko nang maganda..na kahit nakatalikod o naka sideview iisipin mo na may nangyayari talaga..

hinubad ko ang polo ko at pantalon ko..at para mas effective tinanggal ko ang huling saplot ko ..wala na akong pake! Kung makita ni abby ang butt ko..magandang view naman haha!....

at pagkatapos ay pumatong na ako sa natutulog na si hailey..sinamahan ko pa ng ungol para mas makatotohanan..sorry hailey..pero ito lang ang tanging magiging alas ko! Para makuha  kita...

Sorry...

Hanggang dyan nalang po muna..keep reading po! Sana hindi kayo manawa..
Pls.continue to votes and comment naman po para malaan ko kung maganda ang line up ng story ko..salamat..

xiaoyen19

A/N:short update

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon