4

112 6 0
                                    

Tristan's POV

Biglang bumilis ang tibok ng puso ni tristan..grabe! May sakit na ba sya sa puso! Ang saya niya na nakita niyang muli ang dalaga..

Prof:sige Ms.Hailey umupo ka na sa tabi ni Mr.Mendoza...
*Mr.Mendoza kindly raised your hand..

Dahil sa pagkatulala ni tristan sa dalaga hindi niya narinig ang sinabi ng prof.niya kaya siniko sya ni abby para lang maagaw ang atensyon niya..

"Uy! Magtaas ka daw ng kamay sabi ni prof..

Nagtaas ng kamay si tristan, kaya ang dalagang si Hailey ay lumakad palapit sa pwesto ni tristan...

NASA harapan na nya ang dalaga..hindi niya Alam ang tamang ikikilos di niya alam kung ok ba ang mukha niya..

"Tan! Ok ka lang, muntanga lang eh no! Sita sa kanya ni abby...

"Hi! I'm Hailey Javier..sabay lahad nito sa palad para makipag kamay kay tristan...

Ahhhmmm...tristan Mendoza at your service ma'am ...sagot nang binata

"Sabi na ehh! You look familiar...ikaw yung taxi driver right.?...

"Oo ako nga iyon!

"Wow! Nice atleast may kakilala na ako! So thankful I am...

"Ahhmm..by the way, this is abby my friend...and abby this is Hailey our new blockmate...

"Nice to meet you abby! Ngiting sagot ni Hailey sa dalaga

Samantalang tango lamang ang sagot ni abby sa dalaga...

Natapos nang maayos ang klase nila ngayong araw!

"Ahhmm...pano guy's..I have to go! Nag iintay na yung driver ko sa labas..or gusto niyo bang sumabay...

"Ahh..salamat nalang may pamasahe naman kami para makauwi..(sarcastic tone)..

Abby ano ba!... Sita niya rito

"Ahmm sige...guys una na ako!..
Umalis na ang dalaga...

Lumingon ang binata kay abby...

"Abby! Para saan yung ginawa mo! Ng oofer lang yon tao! Pwede ka naman sumagot ng maayos diba o kaya simpleng salamat nalang diba!...pagalit na sabi ni tristan kay abby...at saka tuluyang nilagpasan..

Tumakbo si tristan para habulin si Hailey gusto niyang humingi ng paumanhin sa dalaga..ngunit hindi niya na to naabutan...

............
BAHAY

NASA kalagitnaan siya ng pagkain niya,nang biglang tumawag ang boss nila sa club na pinagtatrabahuhan niya..

kinuha niya ang phone at saka sinagot..

" hello boss!

"ethan ,pumunta ka ngayon dito sa club,meron kang raket..

" ahh sige po!papunta na po!..

at binaba na niya ang tawag,at muling nagpatuloy sa pagkain...

Makalipas ang kalahating oras ay nakarating na siya sa nasabing club..at naabutan na niyang nag aayos ang iba nilang kasamahan...

"Ang aga-aga pa ahh..anong meron!may special guess ba tayo.".. tanong niya sa mga kasamahan..

" wala,pero may raket tayo sa labas,doon daw sa makati...shower party para sa isang Babae..."..

"ahh ganun ba!..sana maging maayos ang kita natin don".. sagot niya sa kasama..

" oo tol!mukang mga bigtime kaya Tiba tiba na naman,tayo nito ...lalo na sa chicks pre!..hihihi..turan ng kaibigan niya habang ngumingisi ngisi pa...

...

....

......

#happyreading

Xiaoyen19

Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon