Tristan's POV
NASA office ako..nang biglang Pumasok si jonas..
"Problema mo! Tanong ko kay jonas..
"Tristan basahin mo to dali..
Binuksan ko ang sulat na ibinigay sakin ni jonas..
...
Letter from unknown..Kung gusto mo pang makitang buhay ang pinakamamahal mong Babae..pumunta ka sa lugar na ito..**blah blah**street..ng ikapito ngayon gabi..Paalala lang wag kang magkamaling magsama ng mga pulis. Kundi mamatay ang babaeng mahal mo at may bonus pa ang buhay ng anak mo...
Shit...sino ang may gawa nito..ipacheck mo ang CCTV camera..
At sinong anak ang sinasabi nila sa sulat..hindi kaya anak ko si Trevor..oh! God..Dinial niya agad ang numero ni hailey..ngunit hindi niya na ito makontak....
"Tristan walang trace sa CCTV kung sino ang nagpadala ng sulat..
Tawagan mo ang p.I. natin sabihin mo pumunta siya sa pad ko..may pag uusapan tayo..
Dinial nya rin ang numero ni Zeus..sinagot agad ito ni Zeus..
"Hello pare!bungad ni Zeus sa kanya..I need your help..
Bakit anong nangyari..
"Si hailey at trevor !..
What happened to them..spill it..galit na turan ni tristan sa kabilang linya..
"At dinitalye na lahat ni Zeus ang nangyari..
Zeus pumunta ka sa pad ko ngaun mag paplano tayo para mahuli kung sino man ang nasa likod ng lahat ng ito..
"Ok pupunta ako..at tatawagan ko narin yung mga connection ko sa mga pulis..
Ok sige ...
..........
Samantalang..gumagawa na nang aksyon sina tristan,Zeus,jonas,Armand At ang mga pulis na kakilala nila..
"Tristan may pakiramdam akong ikaw ang pupuntiryahin nang tito arthur mo..mula pagkabata namin masyado nang sakim ang iyong tito Arthur..
"Papa!dito ka lang ahh... maiwan ka para kung magkaroon ng aberya maitatawag mo agad sa amin kami nalang ni zeus at jonas at ilang kapulisan ang pupunta doon. Basta papa ipafreeze mo lahat ng acct.ni Tito Arthur...
"Ok anak magiingat kayo ok..gusto ko pang makita ang apo ko..
"Yes!papa I will..
Zeus /jonas Tara na..baka kung ano na ang nangyayari doon.......
Sumakay na sila sa van kung saan may mga dala silang mga baril na di kalibre.."Tristan isuot mo ito..isa siyang relo na may camera para makakuha sila ng ebidensya..eto ang earpiece..para marinig mo ang sinasabi namin..mag iingat ka sa loob ok..
Nakaready na si tristan..lingid sa lahat may dala siyang maliit na baril nakalagay ito sa gilid ng binti niya na natatabunan ng sapatos kaya di halata..
Kumatok na siya sa gate na andon...
"Boss andito na si tristan Javier..may kausap ito sa isang walkie talkie na hawak..
"Sige dalin mo siya dito..
Rinig niyang sagot ng kausap nito.Hinawakan siya ng lalaki sa balikat at inagapay papunta sa loob..ngunit ang mga kasama ni tristan sa labas ay gumawa na ng hakbang..nagpuntahan na sila sa mga kanya kanyang pwesto..si zeus at dalawang pulis ang naiwan sa van para may look out ...
.......
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...