Tristan's POV
"Anong kailangan mo!..agad Kong tanong Kay Jonas,pagkaalis na pagkaalis ni Hailey...
tinignan niya ako ng seryoso...
" May raket ka sa Batangas...sa sabado...big event to!..at paniguradong tiba tiba ka dito...tamang tama yun dahil malapit na ang graduation mo...kaya tinanggap ko na...
"Ganun ba!..sige call ako dyan..sagot ko nalang...
at Hindi rin nagtagal ay umalis na siya...
sinarado ko na ang pinto at saka tumuloy sa kwarto ko...at pagpasok ko ay nakita Kong mahimbing nang natutulog si Hailey...
nilapitan ko siya at saka masayang pinagmasdan...at napangiti ako dahil suot niya ang T-shirt Kong umabot hanggang tuhod niya..." cute".
at nang manawa ako sa pagtingin sa kanya ay saka ako dahan dahang tumabi sa kanya ..hinawi ko ang mga buhok na tumabing sa muka niya...at saka ko siya hinalikan sa noo..at saka nagpasyang matulog na....
..............
KinabukasanNagmulat ako ng mata,at kinapa kapa ang katabi ko. pero walang Hailey akong nakita...
kinabahan ako,kaya agad akong tumayo..tinignan ko ang banyo pero wala rin siya..kaya agad akong lumabas ng kwarto at saka tinignan ang sala pero wala parin..pero bigla akong may narinig na sigaw gawi sa kusina..at nakita ko ang isang babaeng sexy na nakatalikod at may hawak na sansi...at lihim akong napangiti dahil sa magandang tanawin....
dahan dahan akong lumapit at saka ko siya niyakap mula sa likod niya...
"Babe"...ako
" mmmm"...siya
"babe"... ako
" mmmm"..siya
"iloveyou".. ako
naramdaman ko ang pagngiti niya dahil magkadikit lang ang mga pisngi namin...
" iloveyou"paguulit ko
at this time ay humarap na siya pero nanatili parin akong nakayakap...
"Iloveyou too Mr.Tristan Mendoza..." tugon niya..at saka siya tumingkayad para halikan ako sa labi...
napangiti ako,at saka humirit pa ng isa..."Sarap!..pwede isa pa!..
tumingkayad ulit siya at saka humalik,pero this time ay hinawakan ko na ang batik niya,para MA's lumalim pa ang aming halikan...
"mmmmm" rinig Kong ungol niya...at lihim akong napapangiti dahil don..ang sarap ng labi niya..at sobrang lambot...
ako na ang unang huminto,dahil baka kung saan pa umabot ang tuksong ito ....
...........
BINABASA MO ANG
Ako si TRISTAN "ANG LALAKING,WALANG PAHINGA"
RomanceAko nga pala si Tristan Mendoza, isa akong scholar sa school na pinapasukan ko..19 years old, gwapo, matalino at hindi naman sa pag mamayabang isa akong habulin ng mga babae sa campus namin..ultimo teacher's humahanga sa akin..pero kahit kailan hind...