Chương 4: Bị tát nước

338 2 0
                                    


Đầu óc An "Ong ong"  vang lên vài tiếng, hắn vươn ngón tay ra gõ gõ huyệt Thái Dương, chuẩn bị mở cửa xe đi vào trong chốc lát, đối diện Diệp Thiếu Đường cùng Hoắc Đình Thâm với sắc mặt khó xử , không khí  căng thẳng tột cùng.

"Thà phá đi mười tòa mếu, cũng không nên phá một hôn nhân " Diệp Thiếu Đường tức muốn hộc máu nói, "Đây là chuyện của trưởng bối, ngươi ít nhúng tay vào đi"

Hoắc Đình Thâm lạnh lùng cười, "Người thay phụ nữ còn nhanh hơn quần áo như Diếp thiếu gia lại muốn nói chuyện hôn nhân với ta..."

Hắn nói chuyện cùng với Diệp Thiếu Đường , ánh mắt lại lướt qua nhìn về hướng An, ánh mắt mang theo cảnh cáo, đặc biệt cắn hai chữ "Hôn nhân".

"Nữ nhân ta nhiều chứng minh ta có mị lực hơn ngươi!" Diệp Thiếu Đường hừ lạnh một tiếng, mị mị chính mình mắt đào hoa, "Ngươi so sánh với ta?"

Sự thật như thế, tuy rằng hai người đều là bạch mã hoàng tử trong lòng các mỹ nữ, nhưng Hoắc Đình Thâm quá mức cao lãnh, không kịp Diệp Thiếu Đường bình dân, cũng không bằng Diệp Thiếu Đường dễ dàng phác gục.

An vẻ mặt vô ngữ đè đè ấn đường, này cũng đáng đến kiêu ngạo?

Y nàng xem, những cái đó nữ nhân đều là đầu óc nước vào, một cái tùy thời không quên khai bình hoa khổng tước có cái gì hảo?

Nhưng thật ra Hoắc Đình Thâm, điệu thấp nội liễm có thực lực còn không...... Nha nha cái phi, nàng suy nghĩ cái gì!  

An khóe miệng trừu trừu, nghiêm trọng hoài nghi chính mình không phải biến thành phụ nữ đã kết hôn , tư tưởng đều biến hoàng bạo.

Hoắc Đình Thâm vẫn luôn nhìn An, thấy nàng trong chốc lát nhíu mày trong chốc lát xả khóe miệng, ngũ quan sinh động tiên minh, khóe miệng bất giác giơ lên.

Hắn hoành liếc mắt một cái Diệp Thiếu Đường: "Không có hứng thú để ý tới chuyện của ngươi, nhưng chuyện của cô cô, ta nhất định sẽ quản rõ ràng."

"Chuyện bá phụ, ta cũng sẽ không buông tay!" Diệp Thiếu Đường híp híp mắt chử, hoàn toàn cùng Hoắc Đình Thâm giằng co, hai người bốn mắt tương đối, trong không khí nhanh chóng tràn ngập khai khói thuốc súng hương vị, ẩn ẩn có tùy thời nổ mạnh nguy hiểm.

An thấy thế, chạy nhanh kéo lấy Diệp Thiếu Đường: "Chúng ta hẹn hộ khách, lại vãn liền tới không kịp."

Nàng mới vừa nói xong, liền cảm giác được một cổ hàn khí nghênh diện đánh tới, toàn thân mỗi một tế bào đều đi theo run lên.

Hoắc Đình Thâm lạnh lùng xem qua đi, tay nàng chỉ ra chỗ sai đáp ở Diệp Thiếu Đường cánh tay thượng, như là vãn trụ giống nhau.

An cảm thấy không khí xung quanh ấm lên nhanh chóng rơi chậm lại hơn mười độ, theo bản năng rụt rụt đầu.

"Không cần sợ hắn!" Diệp Thiếu Đường một tay đem an xả đến sau lưng, khiêu khích nhìn chằm chằm Hoắc Đình Thâm, "Cô cô ngươi vẫn là đại bá mẫu của ta!"

Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua An, cười lạnh rời đi.

Màu đen Porsche 911 nhanh chóng biến mất ở tầm mắt, Diệp Thiếu Đường còn vẫn duy trì hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang ngạo kiều tư thái, An vô ngữ xả hắn một phen: "Lại không đi, thật sự muốn bỏ qua gặp khách hộ."

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now