Chương 154: Trước đó không lâu qua đời

53 0 0
                                    


  Mộ Thiên Dực duỗi tay xả một phen an góc áo: "Đừng cùng nghĩa phụ tranh luận."
"Buông ra!" An không khách khí mở ra hắn tay, hừ lạnh một tiếng, "Nếu không phải Trần Lan, ngươi cho rằng ta sẽ quản ngươi chết sống?"
Mộ Thiên Dực con ngươi ánh sáng nháy mắt ảm đạm xuống dưới, quy quy củ củ quỳ gối một bên, cùng trong truyền thuyết người nghe biến sắc hắc đạo lão đại khác nhau như hai người.
"Nữ nhân kia kêu Trần Lan?" Mộ thiên híp híp mắt, nhìn chằm chằm an, "Cùng thiên cánh kết hôn, ngươi sẽ sinh hoạt thực hạnh phúc."
An dẫm ánh sáng bậc thang từng bước một hướng về phía trước, mị mắt xem hắn: "Ngươi cho rằng, chính là thật sự hảo sao?"
"Đương nhiên." Mộ thiên cau mày, "Ngươi là của ta nữ nhi, ta sẽ không hại ngươi."
An châm chọc giật nhẹ khóe miệng: "Nếu ngươi có thể an bài hảo hết thảy, vì cái gì ta mẹ vẫn là đã chết?"
Giọng nói rơi xuống đất, đại điện nháy mắt lặng ngắt như tờ, phóng Phật có người làm thần kỳ ma pháp, ở một giây đồng hồ đóng băng hết thảy.
"Tiểu!" Mộ Thiên Dực thần sắc kịch biến, "Cùng nghĩa phụ xin lỗi!"
An Hậu Bối đĩnh thẳng tắp, ánh mắt chút nào không né lóe, nàng lãnh đạm nói: "Ngươi cùng mụ mụ sự tình, ta không có quyền bình luận, nhưng cũng thỉnh ngươi không cần tả hữu ta sinh hoạt."
Nàng mỗi nhiều lời một chữ, mộ thiên trên mặt hàn băng liền dày nặng một tấc, kim bích huy hoàng đại điện giống như hầm băng giống nhau, an cảm thấy có điểm lãnh, xoay người đi xuống bậc thang, trải qua Mộ Thiên Dực thời điểm dừng lại: "Đó là ngươi hài tử."
"Cùng nghĩa phụ xin lỗi." Mộ Thiên Dực trầm giọng nói.
An nhíu mày: "Hắn cho ngươi ăn cái gì dược?"
"Nghĩa phụ!" Mộ Thiên Dực tầm mắt run lên, an quay đầu lại, mộ thiên đã đứng dậy rời đi, luôn luôn đĩnh bạt bóng dáng có chút lảo đảo.
Hắn đứng dậy đuổi theo, mới vừa đi hai bước, cả người thế nhưng "Phanh" một tiếng tài đi ra ngoài, ném tới trên sàn nhà phát ra một tiếng trầm vang.
"Lão đại!" Lục lạc vọt ra.
Lục lạc đang ở cấp Mộ Thiên Dực kiểm tra thân thể, an dựa vào cửa sổ, nhìn bên ngoài bay lả tả bông tuyết, lấy điện thoại cầm tay ra cấp Hoắc Đình Thâm gọi điện thoại.
"Ta tưởng ngươi." Nàng mở miệng nói, thanh âm cùng bông tuyết rơi xuống đất thanh âm giống nhau nhẹ, "Đặc biệt tưởng."
Nam nhân kia đối mụ mụ rốt cuộc là cái dạng gì một loại cảm tình...... Cùng đình thâm mẫu thân lại là chuyện như thế nào?
Nghe ồn ào bối cảnh thanh, Hoắc Đình Thâm nhíu mày: "Ngươi ở đâu?"
"Lâu đài cổ."
Nghe tiểu thê tử ở trong điện thoại nhẹ giọng giải thích Mộ Thiên Dực sự tình, Hoắc Đình Thâm mày không những không có giãn ra, ngược lại càng nhăn càng chặt.
"Ngươi sinh khí?" An nắm chặt điện thoại.
Hoắc Đình Thâm thở dài, hắn cơ hồ có thể tưởng ra, lúc này tiểu thê tử nhất định ở cắn môi, nàng khó xử thời điểm sẽ theo bản năng làm cái này động tác.
"Ta không sinh khí." Hắn nói, chỉ là không nghĩ tới mộ thiên như thế chấp nhất với tác hợp an cùng Mộ Thiên Dực, "Đợi chút đi tiếp ngươi."
"Hảo." An treo điện thoại, khóe miệng mang theo nhợt nhạt cười.
Mộ Thiên Dực thụ hàn lại bị thương, hơn nữa nhất thời sốt ruột, cho nên mới sẽ ngất xỉu đi.
Lục lạc rời đi thời điểm, Mộ Thiên Dực đã tỉnh, hắn nhìn về phía an: "Ngươi không nên chống đối nghĩa phụ."
"Ta không nghĩ nói hắn." An nhàn nhạt nói, nàng bưng ly nước đưa qua đi, trầm mặc ngồi ở một bên, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim.
Trong phòng thực an tĩnh, bể cá ngũ thải ban lan cá cảnh nhiệt đới bơi qua bơi lại, như là nở rộ xuân hoa.
"Ta đi rồi, ngươi hảo hảo dưỡng thân thể." An mở miệng đánh vỡ xấu hổ, đứng dậy cáo từ.
Mộ Thiên Dực con ngươi căng thẳng, duỗi tay nắm lấy tay nàng cổ tay, gằn từng chữ một: "Hắn có thể cho, ta có thể gấp bội."
Hắn vẫn luôn cho rằng, trên thế giới này, trừ bỏ nghĩa phụ, không ai có thể cho hắn khuất phục, có thể an lần lượt đánh vỡ hắn nhận tri.
"Buông tay." An cúi đầu từng cây bẻ ra hắn ngón tay, đi tới hai bước, quay đầu lại xem Mộ Thiên Dực, "Đừng lại thương tổn Trần Lan."
Nói xong, nàng xoay người rời đi, mở cửa thời điểm, hàn ý ập vào trước mặt, nàng run lập cập, lại cảm thấy càng thêm thanh tỉnh.
Trận này tuyết giống như không có cuối, vẫn luôn tiếp theo thẳng hạ, lả tả lả tả, an đi ở tuyết, không bao lâu liền biến thành hành tẩu tuyết oa oa, trên tóc, lông mi thượng đều dính nhợt nhạt một tầng bạch.
Nàng tháo xuống bao tay, lòng bàn tay hướng về phía trước, bông tuyết ở ấm áp lòng bàn tay hoa khai, lạnh lạnh, thực thoải mái.
"Mai mai." Nàng đẩy ra hờ khép môn, nhẹ giọng hô, "Ta tới xem ngươi lạc."
Nguyên bản là muốn lập tức rời đi, có thể tưởng tượng đến cái kia đơn giản như tuyết trắng người, nàng hứng thú bừng bừng tiến vào, nghĩ đến như thế mỹ diệu thời tiết, nàng nhất định vẽ rất nhiều Nhĩ Hải tuyết.
Môn "Kẽo kẹt" một tiếng bị đẩy ra, gió thổi tiến vào, mang theo bông tuyết cuốn lên rơi rụng trên mặt đất họa giấy, lâu chưa quét tước bụi đất hơi thở ập vào trước mặt, an theo bản năng mị mắt, cho rằng chính mình nhìn lầm rồi.
"Mai mai?"
Nàng mở to hắc bạch phân minh mắt, lảo đảo bước chân, trong phòng trống rỗng, lạnh buốt, có một phiến cửa sổ không quan, thổi vào tới tuyết thật dày chồng chất ở trên bàn, tuyết mạt bay loạn, bổ nhào vào trên mặt, lạnh lạnh.
Nơi này, lại là hồi lâu không ai trụ quá bộ dáng.
"Mai mai?" An trong lòng hoảng lợi hại, nàng ngã đâm mà ra, đụng vào một người trên người, ngón tay thủ sẵn người nọ cánh tay, "Ở nơi này người, nàng, đi đâu vậy?"
Lục lạc kinh ngạc nhìn thoáng qua sau lưng sân, chịu đựng đau đem áo khoác khoác ở an trên người: "Nơi này phía trước ở một người, nhưng không lâu trước đây qua đời."
Qua đời?
An trong lòng huyền một chút tách ra, nàng hai đầu gối mềm nhũn, nằm liệt ngồi ở tuyết địa thượng, hai mắt vô thần, chỉ lẩm bẩm nói: "Như thế nào sẽ, như thế nào sẽ......"
"Nàng là gia chủ một vị bằng hữu, mấy năm nay thân thể vẫn luôn không tốt, trước đó vài ngày chịu không nổi không có." Lục lạc nửa ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng nắm thật chặt an trên người quần áo, đỡ nàng lên, "Tiểu thư, ngài nhận thức nàng?"
An đẩy ra lục lạc, lảo đảo rời đi, lần trước rời đi, nàng nói: "Ta nhất định tới xem ngươi."
Là nàng nuốt lời.
Hoắc Đình Thâm tới rồi thời điểm, an trên người áo khoác không biết ném tới nơi nào, cả người ngốc ngốc, nhìn đến hắn, phác lại đây liền khóc lớn ra tới, cuối cùng thế nhưng hôn mê bất tỉnh.
"Phát sốt." Trần Lan nhìn thoáng qua nhiệt kế, xứng hảo dược cấp an tiêm vào đi xuống, "Chờ độ ấm lui ra thì tốt rồi."
Hoắc Đình Thâm "Ân" một tiếng: "Ngươi đi nghỉ ngơi đi."
Trần Lan xoay người rời đi, lại bị Hoắc Đình Thâm kêu, nàng kinh ngạc quay đầu lại, chỉ nghe hắn nói: "Mộ Thiên Dực không có việc gì."
Nàng ngực một tắc, gật gật đầu rời đi.
An thiêu lợi hại, vẫn luôn bắt lấy Hoắc Đình Thâm tay nói mê sảng, nước mắt "Xoạch xoạch" nhắm thẳng hạ rớt.
Hoắc Đình Thâm sắc mặt nặng nề, bát điện thoại đi ra ngoài: "Lập tức an bài An Chấn về nước."
An mở mắt ra lại nhắm lại, lại mở, rốt cuộc xác định trước mắt người không phải hư ảnh, vui mừng rớt xuống nước mắt tới: "Ba!"
An Chấn duỗi tay vỗ vỗ nữ nhi Hậu Bối: "Nha đầu ngốc."
Cửa, Hoắc Đình Thâm nhìn lại khóc lại cười tiểu thê tử, cong cong khóe miệng, mang lên cửa phòng rời đi.
An súc ở phụ thân trong ngực, tiểu miêu nhi dường như củng củng: "Ngài như thế nào bỗng nhiên trở về, đều không nói cho ta."
Nàng rất muốn ba ba trở về, nhưng bên này thế cục không xong, hơn nữa phương bắc mùa đông đặc biệt lãnh, cho nên muốn chờ đến năm sau xuân về hoa nở thời điểm, tự mình đi Australia tiếp ba ba trở về.
"Ngươi nha đầu này." An Chấn vỗ vỗ an đầu, cười thập phần vui mừng, "Thật là ngốc người có ngốc phúc."
Tới rồi buổi tối, an mới hiểu được An Chấn ý tứ trong lời nói, nàng ăn mặc nhung thiên nga sủng vật áo ngủ, nhéo Hoắc Đình Thâm cánh tay, ngượng ngùng nói: "Cám ơn ngươi, ba ba đều nói cho ta."
Hoắc Đình Thâm khép lại laptop đặt ở một bên, thần nói đem an vớt tiến trong lòng ngực đặt ở đầu gối, nhẹ kháp một chút nàng khuôn mặt nhỏ: "Ngươi phát sốt nói mê sảng, ôm ta kêu ba ba, ta cũng là không có biện pháp."
"......" An tránh đi nam nhân tầm mắt, gương mặt nóng bỏng nóng bỏng, ậm ừ sau một lúc lâu mới nói, "Vẫn là cám ơn ngươi."
Cám ơn hắn vì nàng làm này đó.
Hoắc Đình Thâm ở an trên cổ nhẹ nhàng hôn một cái: "Nói cho ta, phát sinh cái gì chuyện này?"
Nàng rõ ràng đã chịu kích thích, chỉ mong không phải vì Mộ Thiên Dực.
An ánh mắt ảm đạm: "Ta một cái bằng hữu qua đời."
Hoắc Đình Thâm trong lòng "Lạc" một tiếng, nhẹ giọng nói, "Ta nhận thức sao?"
Hắn thanh âm ôn nhu, như là một cây thực nhẹ thực nhẹ lông chim, chậm rãi quét lạc ngực thương, an cảm xúc dần dần vững vàng, nhẹ nhàng nhảy xuống hắn đầu gối, bám trụ hắn tay: "Cùng ta tới."
"Chờ một chút." Hoắc Đình Thâm gọi lại an, một lần nữa bế lên nàng đặt ở trên giường, nàng oánh bạch chân răng ở ánh đèn hạ tinh xảo đáng yêu, như là mỹ chạm ngọc trác ra giống nhau.
Hắn cầm giày, ở nàng trước mặt nửa ngồi xổm xuống.
An ngực mờ mịt ra ấm áp, nàng ngơ ngác nhìn Hoắc Đình Thâm cong vút lông mi, tầm mắt mơ hồ lại rõ ràng, ngón tay nhẹ nhàng dừng ở hắn mặt mày thượng, hắn lớn lên thật là đẹp mắt.
"Hảo." Hoắc Đình Thâm cho nàng mặc tốt giày, đứng dậy cầm tay nàng, "Xem ra ta muốn đem chỉnh đống biệt thự đều phô thượng lông dê thảm."
An nhoẻn miệng cười, ôm nàng cánh tay dựa đi lên: "Ngươi có thể mỗi ngày cho ta xuyên giày."
Hắn rũ mắt ôn nhu bộ dáng, làm nàng tâm thần nhộn nhạo, một lòng như là ngâm ở lại mềm lại nhẹ đám mây, cả người đều trở nên lại mềm lại nhẹ.
"Hảo." Hắn cười cười, mặc cho nàng kéo hắn.
An mang theo Hoắc Đình Thâm đi phòng giữ quần áo, từ một cái màu lam túi rút ra một bức họa đưa cho hắn, thương cảm nói: "Ta cùng ngươi đã nói, nàng lúc ấy còn tặng họa cho ta."
Tử vong trước nay đều là xa xôi, nhưng nghĩ đến mấy tháng phía trước còn tiên sống sinh động người đã hóa thành một sợi khói nhẹ, không biết hồn về nơi nào, an tâm liền nắm đau.
Hoắc Đình Thâm tiếp nhận họa thời điểm, tâm hung hăng một nắm, kỳ quái cảm giác đánh úp lại, lại thực mau biến mất, làm hắn không kịp bắt giữ.
Bức hoạ cuộn tròn triển khai, màu lam hải, màu trắng vân, rất xa bóng dáng.
"Ngày mai ta tìm người phiếu thượng, treo ở thư phòng được không?" Hoắc Đình Thâm một tay ôm lấy an, một tay giơ bức hoạ cuộn tròn, ngực có cái gì qua lại lắc lư, một chút một chút đâm hắn tâm.
An mắt lên men: "Hảo."
......
Tân niên buông xuống, Hoắc Chấn Đình rốt cuộc đuổi ở trừ tịch phía trước xuất viện về nhà, tiêu điều hồi lâu Hoắc gia khó được náo nhiệt lên.
"Lão gia tử, tân niên tân khí tượng, phía trước đều là chúng ta không đúng, ngươi liền không cần so đo." Điền Vân nguyệt trên dưới môi trương đóng mở hợp, muốn đem bọn họ mẫu tử đã làm sự tình che lấp qua đi.
Hoắc Chấn Đình là thật sự già rồi, chống tinh thần ngồi ở trên sô pha đạm mạc nói: "Ta ở bên ngoài cho ngươi mua một chỗ phòng ở, sớm một chút dọn đi ra ngoài."
Ở tân niên tiến đến hết sức, Hoắc Chấn Đình một sửa ngày xưa một sự nhịn chín sự lành, dùng sức mạnh ngạnh thủ đoạn, hòa điền vân nguyệt làm ly ly hôn thủ tục, chỉ là điền nguyệt vân vẫn luôn không kém ở Hoắc gia không chịu dọn đi.
"Lão gia tử! Ta đều biết sai rồi!" Điền Vân nguyệt là thật sự hoảng lên, nàng làm hơn ba mươi năm Hoắc thái thái, hiện giờ phải bị đuổi ra khỏi nhà, nàng không tiếp thu được, "Ngươi đối với ta như vậy, ta còn không bằng đã chết hảo."  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now