"Đại ca đại tẩu chúc mừng ta thu được." Hoắc Đình Thâm nhàn nhạt nói, xa cách thái độ làm người nhìn không ra tâm tư của hắn, "& cùng hoắc thị phân thuộc hai cái tập đoàn."
Lời này vừa nói ra, đem cùng Hoắc Thị tập đoàn quan hệ phiết không còn một mảnh.
Hoắc Hạo Diêm con ngươi lạnh lùng, trên người tản mát ra lệ khí.
"Đại gia tiếp tục." Hoắc Đình Thâm bưng lên chén rượu quơ quơ, mang theo an ưu nhã xoay người, chút nào không để ý tới sau lưng muốn giết người ánh mắt.
Nhìn hai người vô cùng xứng đôi rời đi, Quý Mỹ Sân trong mắt chảy ra ghen ghét.
"Ngươi đặc tưởng phác qua đi đi?" Hoắc Hạo Diêm tới gần nàng lỗ tai, ngữ khí đột nhiên lạnh lùng, "Ngươi tốt nhất cho ta an phận một chút!"
Quý Mỹ Sân rùng mình một cái, buông xuống con ngươi: "Ta không có."
Nàng véo vào lòng bàn tay, âm thầm thề, một ngày nào đó, nàng sẽ trở thành đứng ở đình thâm bên người người kia!
Hoắc Đình Thâm bưng chén rượu tới rồi sân thượng, lộ thiên bể bơi ảnh ngược đèn đường, thập phần xinh đẹp.
"Ngươi có khỏe không?" An nhẹ giọng nói.
Nàng cảm giác ra, Hoắc Đình Thâm cảm xúc thực khác thường, hoà bình ngày không lớn giống nhau.
Ở nàng nhận tri, trước mắt nam nhân vẫn luôn khống chế toàn cục, nhưng hôm nay, hắn mất khống chế.
"Thực hảo." Hắn nhấp một ngụm cái chén rượu vang đỏ, con ngươi trầm trầm, ngẩng đầu nhìn hướng an, "Ngươi ở quan tâm ta?"
Hắn cố ý cấp Hoắc Hạo Diêm đã phát thư mời, vì chính là cho hắn biết, sau này, Hoắc Thị tập đoàn mơ tưởng lại mượn đến đông phong.
Theo điều tra thâm nhập, hắn đối Hoắc Thị tập đoàn sinh ra càng ngày càng nhiều căm hận.
"Ngươi không cao hứng." An ngồi ở bể bơi biên, duỗi tay kéo kéo Hoắc Đình Thâm tây trang vạt áo, "Ta không cao hứng thời điểm liền sẽ xem ngôi sao."
Đối mặt cuồn cuộn trời cao, một viên ngôi sao như thế bé nhỏ không đáng kể, nhưng như thế rất nhiều bé nhỏ không đáng kể ngôi sao ghé vào cùng nhau, liền thành sáng lạn phong cảnh.
Hoắc Đình Thâm thuận thế ngồi xuống, sườn mặt nhìn đến an trắng nõn liền cơ hồ trong suốt làn da, trong lòng như là có một con ôn nhu tay nhỏ ở nhẹ nhàng trêu chọc.
"Ngươi thường xuyên không cao hứng?" Hoắc Đình Thâm hỏi, khàn khàn tiếng nói trong đêm tối, tựa như đàn violon, mỗi một chút, đều ở trêu chọc nàng tâm.
An một tay kéo cằm, nhìn cuồn cuộn ngôi sao, than nhẹ một hơi: "Ngươi biết, ta ở an gia thân phận thực xấu hổ."
Hoắc Đình Thâm không nói chuyện, mắt vẫn luôn nhìn an, thấy nàng nhẹ nhàng nhíu mi, hắn trái tim co rụt lại: "Không vui sự tình liền không cần đề ra."
"Còn hảo." An cong cong khóe miệng, làm như nhớ tới thú vị chuyện này, con ngươi toàn là ý cười, "Tuy rằng An Viện vẫn luôn khi dễ ta, nhưng ba ba đối ta thực hảo."
Từ nhỏ đến lớn, ba ba là đem nàng đặt ở lòng bàn tay thượng đau.
"Cho nên vừa mới, ngươi biểu hiện rất mạnh thế?" Hoắc Đình Thâm mở miệng nói.
Ở đại sảnh, an đối thượng Hoắc Hạo Diêm thời điểm lăng liệt khí thế, làm hắn chấn động, không nghĩ tới tiểu thê tử thế nhưng có như vậy khí phách một mặt.
An ngượng ngùng le lưỡi: "Có phải hay không rất giống người đàn bà đanh đá?"
"Thực hảo." Hoắc Đình Thâm nói, thấy an mắt nếu sao trời, lại nói, "Kỳ thật ngươi không cần như thế."
Không cần làm chính mình tùy thời biến thành vẫn luôn thứ vị, hắn ở, tự nhiên sẽ bảo hộ nàng, cũng sẽ bảo hộ nàng để ý người nhà.
An nhợt nhạt cười, nhìn về phía cuồn cuộn sao trời.
Hơi hơi gió đêm thổi qua, bể bơi nổi lên một tầng tầng gợn sóng, như là nho nhỏ nếp uốn.
"Cám ơn." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên nói.
Tiểu thê tử nói như thế nhiều chính mình sự tình, vì chính là an ủi hắn, này phân tâm ý, hắn lãnh.
An hào phóng xua xua tay: "Không khách khí, chúng ta hiện tại chính là đứng ở cùng tao trên thuyền."
Hoắc Đình Thâm khóe miệng nổi lên ý cười, không khí bỗng nhiên trở nên nhẹ nhàng vui sướng lên.
"Cần phải trở về." Hắn đứng dậy, vươn tay muốn đỡ an, "Hôm nay, chúng ta là vai chính."
Không thể không nói, cùng tiểu thê tử cùng nhau làm chủ giác cảm giác thực hảo.
An "Ân" một tiếng, dẫn theo làn váy đứng dậy, bỗng nhiên cảm thấy giày cao gót không xong, cả người thế nhưng thẳng tắp ngã văng ra ngoài.
"Phù phù!"
"A!" An kinh hô ra tiếng, cả người bạch tuộc giống nhau treo ở Hoắc Đình Thâm trên người.
Hoắc Đình Thâm bị an mang vào nước trung, ngắn ngủi hoảng loạn lúc sau, đã khôi phục bình tĩnh, hắn cong cong khóe miệng, đem an hoàn nhập trong lòng ngực, nhẹ nhàng vỗ nàng Hậu Bối an ủi: "Đừng sợ."
Từ lần trước biển rộng rơi xuống nước, an đối thủy có một loại mạc danh sợ hãi, lúc này gắt gao bắt lấy Hoắc Đình Thâm, chút nào không dám thả lỏng.
Khó được bị tiểu thê tử như thế chủ động mà ỷ lại, Hoắc Đình Thâm thậm chí không nghĩ lên bờ.
Bất quá cảm giác được gió đêm thổi đến trên mặt lạnh lẽo, hắn vẫn là mang theo hướng tới bờ biển tới sát, vài phút lúc sau, hắn ôm an rời đi bể bơi.
"Hắt xì!" An nhịn không được đánh cái rùng mình, theo bản năng ôm chặt cánh tay.
Hoắc Đình Thâm nhíu mày, thấp giọng lẩm bẩm nói: "Đáng chết!"
"Thực xin lỗi." An cho rằng Hoắc Đình Thâm ở trách cứ chính mình, chạy nhanh giải thích nói, "Ta không phải cố ý đem người kéo vào trong nước."
Nàng lúc ấy thân thể mất đi cân bằng, trong lòng hoảng hốt, cả người liền ngã đi ra ngoài.
"Không quan hệ." Hoắc Đình Thâm nói, nếu có thể, hắn nhưng thật ra hy vọng có thể nhiều bị tiểu thê tử phác gục vài lần,
An rầu rĩ "Ân" một tiếng, bỗng nhiên ý thức được chính mình còn bị Hoắc Đình Thâm ôm vào trong ngực, chạy nhanh hoảng hai chân, "Phóng ta xuống dưới."
"Đừng nháo." Hoắc Đình Thâm thấp giọng nói, sủng nịch ngữ khí như là ở hống hài tử, cúi đầu liếc nói an bất khuất ánh mắt, chỉ phải nói, "Chẳng lẽ ngươi tưởng khiến cho càng nhiều người chú ý?"
An chạy nhanh lắc đầu: "Không!"
Nếu bị những người khác nhìn đến nàng cùng Hoắc Đình Thâm này phúc bộ dáng, không chừng muốn truyền ra cái gì khó nghe nói tới.
Niệm cập này, an ngoan ngoãn mà ngốc tại nam nhân trong lòng ngực bất động.
Hoắc Đình Thâm rũ mắt nhìn nàng một cái, khóe môi gợi lên một mạt độ cung, nắm thật chặt ôm cánh tay của nàng.
Hoắc Đình Thâm trực tiếp đem an mang về chính mình chuyên gia phòng nghỉ, "Đi trước tắm rửa, quần áo lập tức đưa tới."
An gương mặt nóng bỏng, ong ong "Ân" một tiếng, "Cám ơn Hoắc tổng."
Vòi hoa sen phun ra ấm áp thủy, xua tan trên người hàn ý, nàng nhịn không được than nhẹ một hơi, hôm nay cùng mấy tháng trước, nàng bị Diệp Thiếu Đường nữ nhân bát nước trái cây, dữ dội tương tự.
An tẩy thực mau, thay khách sạn dự phòng áo ngủ, đối với gương mọi nơi kiểm tra, xác định không có bại lộ địa phương, mới mở cửa đi ra ngoài, "Hoắc tổng, ngài có thể đi tắm rửa."
Nếu bởi vì nàng duyên cớ, hại Hoắc Đình Thâm cảm mạo, nàng đã có thể tội lỗi.
Nhưng trong phòng cũng không có người đáp lại, nàng đi đến phòng khách, nghi hoặc lẩm bẩm một tiếng: "Người đi đâu vậy?"
"Ong ong ong ong"
Trên bàn di động vang lên, là Hoắc Đình Thâm di động.
An bổn không nghĩ để ý tới, nhưng di động vẫn luôn siêng năng vang, nàng bất đắc dĩ cầm lấy quay lại tìm người, khóe mắt dư quang liếc đã đến điện biểu hiện, kinh ngạc nhướng mày: "Cô-xin?"
Thiếu gia cái kia trợ lý giống như cũng kêu cô-xin, không biết bọn họ có phải hay không cùng cá nhân đâu......
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...