Buổi sáng 9 giờ, an tỉnh lại chống giường ngồi dậy, chú ý tới tay trái trên lưng màu trắng băng dán, vẻ mặt nghi hoặc.
Đây là chuyện như thế nào?
"Thùng thùng"
Lý thúc bưng bữa sáng tiến vào: "Thiếu phu nhân, ngài bữa sáng."
"Ta xảy ra chuyện gì?" An vẻ mặt nghi hoặc, nhìn chính mình mu bàn tay nói, "Đánh điếu bình?"
"Là." Lý thúc cung kính nói, "Ngài gặp mưa phát sốt, ngày hôm qua thiếu gia chiếu cố ngài cả đêm."
An sắc mặt trắng nhợt, nhìn Lý thúc lắp bắp nói: "Thiếu, thiếu gia?"
Nàng thiêu mơ màng hồ đồ, có một số việc nhớ rõ cũng không rõ ràng, nhưng giống như thật sự có một người ở chiếu cố nàng...... Là thiếu gia sao?
Nàng có hay không nói bậy lời nói? Hoặc là làm sai chuyện này?
"Ngài ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi." Lý thúc nói, hắn đem bữa sáng đặt lên bàn, dừng một chút nói, "Buổi chiều, hắn muốn gặp ngài."
An "A" một tiếng trợn tròn mắt, một hồi lâu mới tìm hồi chính mình thanh âm, lắp bắp nói: "Thiếu, thiếu gia muốn gặp ta?"
Vì cái gì lúc này muốn gặp nàng?
Chẳng lẽ ngày hôm qua sốt mơ hồ, thật sự nói cái gì không nên lời nói?
Nghĩ vậy loại khả năng, an mới vừa có điểm huyết sắc khuôn mặt nhỏ nháy mắt trắng bệch.
Hắn vì cái gì bỗng nhiên muốn gặp nàng? Sẽ chất vấn nàng cùng Hoắc Đình Thâm sự tình sao?
An thấp thỏm bất an, cảm thấy như là chờ đợi lão sư kiểm tra tác nghiệp học sinh, mà nàng cái này học sinh cố tình không có làm bài tập.
Buổi chiều, Lý thúc tiến vào, cung kính nói, "Thiếu phu nhân, xe đã bị hảo."
"Này, này liền tới......" An đầu óc trống rỗng, hỗn độn lên xe.
Nghe được sóng biển chụp đánh bờ cát thanh âm, nàng bỗng nhiên hoàn hồn, nhìn thoáng qua bên ngoài bờ cát, trái tim bỗng nhiên co rụt lại, như thế nào là nơi này?
Không lâu phía trước, Hoắc Đình Thâm ở chỗ này, mang nàng nhìn một hồi pháo hoa thịnh yến.
Nàng tức khắc sắc mặt trắng bệch, móng tay véo tiến thịt lại hồn nhiên không cảm thấy đau.
Hắn thật sự đã biết, cho nên cố ý tuyển ở cái này địa phương, nhất định là thực sinh khí.
"Thiếu phu nhân, tới rồi." Tài xế mở cửa xe, thỉnh an xuống xe, "Thiếu gia ở bên kia trong phòng chờ ngươi."
An đứng ở xe bên, gió thổi khởi nàng tóc cùng làn váy, người lung lay sắp đổ, giống như một cái không cẩn thận liền sẽ theo gió mà đi.
Cách đó không xa có một đống màu trắng phòng ở, mặt triều biển rộng, rất tốt đẹp phong cảnh.
Nghĩ đến, ngày đó buổi tối trời tối, nàng không chú ý tới này đống phòng ở.
Nàng bỗng nhiên nghĩ đến, ngày đó nàng cùng Hoắc Đình Thâm cùng nhau xem pháo hoa thời điểm, thiếu gia có phải hay không liền ở kia đống trong phòng?
An nắm chặt ngón tay, sắc mặt trắng bệch hướng tới kia đống phòng ở đi đến, trên bờ cát lưu lại hai hàng thâm thâm thiển thiển dấu chân.
Nàng tới rồi phòng ở cửa, hít sâu một hơi, đi lên bậc thang.
Môn là hờ khép, nàng chỉ cần nhẹ nhàng đẩy liền có thể nhìn đến bên trong người.
Một cái đĩnh bạt thân ảnh đưa lưng về phía nàng sát cửa sổ mà đứng.
"Leng keng leng keng"
Trong bao di động không hề phòng bị vang lên tới, an chuyển được điện thoại: "Uy, Bạch Tiệp?"
"Tiểu cá ra tai nạn xe cộ, nàng không chịu làm phẫu thuật, nhất định phải gặp ngươi." Bạch Tiệp nôn nóng nói, "Ngươi mau tới đây!"
Tiểu cá!
An sắc mặt trắng nhợt, nhìn thoáng qua trước mặt cửa phòng, nắm chặt xuống tay cơ xoay người.
An vội vã đuổi tới bệnh viện, Bạch Tiệp đã ở hành lang chờ nàng, thấy nàng xuất hiện, một tay đem nàng xả vào phòng bệnh, "Tiểu cá, tiểu tới!"
"Tiểu cá." An chạy nhanh qua đi, cầm nàng một bàn tay, "Ta tới, ngươi cần thiết lập tức làm phẫu thuật."
Tô Mỹ Vi nhìn an, nước mắt "Xoạch xoạch" rơi xuống, nàng run rẩy môi: "Thực xin lỗi, tiểu, ta, ta không nên như vậy đối với ngươi......"
"Trước làm phẫu thuật." An nắm tay nàng, "Chờ ngươi đã khỏe, chúng ta vẫn là tốt nhất tỷ muội."
Nàng càng nói, Tô Mỹ Vi khóc càng hung: "Ta không nên thích thượng Hoắc tổng, là ta không tốt, ta không hảo......"
An trong lòng đau xót, nàng cắn cắn môi, cầm tay nàng: "Ngươi có thể thích hắn, ta một chút đều không thích hắn."
Ngoài cửa, Hoắc Đình Thâm đẩy cửa tay một đốn, con ngươi bỗng chốc trầm xuống.
"Thật vậy chăng?" Tô Mỹ Vi mắt sáng ngời, ba ba nhìn an, "Ngươi, ngươi thật sự không thích?"
An nắm chặt nắm chặt ngón tay, cười nói: "Ta không thích hắn."
Tô Mỹ Vi ánh mắt lóe lóe, trắng bệch trên mặt có đỏ ửng: "Cám ơn ngươi, tiểu."
An ngón tay co rụt lại, buông xuống con ngươi.
Thực mau, hộ sĩ đẩy Tô Mỹ Vi đi phòng giải phẫu, an cùng Bạch Tiệp bị ngăn ở cửa, "Tiểu đừng lo lắng, chúng ta ngồi ở đây chờ tiểu cá."
"Hảo." An ai thân ngồi ở Bạch Tiệp bên cạnh ghế nghỉ chân, ngẩng đầu ánh mắt bất kỳ nhiên đối thượng nơi xa thanh lãnh tầm mắt.
Hoắc Đình Thâm một thân lạnh lùng đứng ở mấy mét ở ngoài, sơ lãnh đạm mạc bên trong trước sau như một tự phụ ưu nhã.
Lại lãnh xa xôi không thể với tới......
"Tiểu, ngươi có khỏe không?" Bạch Tiệp nhìn phía trước xoay người rời đi Hoắc Đình Thâm, nắm an lạnh cả người ngón tay, thử hỏi, "Ngươi có phải hay không thích Hoắc tổng?"
An ngẩng đầu, ẩn tàng rồi đáy lòng sở hữu cảm xúc, nhàn nhạt nói: "Không thích."
Nàng không thể thích.
"Chính là ngươi......" Bạch Tiệp dừng một chút, một hồi lâu mới buồn bã nói, "Tiểu cá đây là xảy ra chuyện gì?"
An rũ xuống con ngươi thấp thấp nói, "Bọn họ khá tốt."
Hai cái giờ lúc sau, Tô Mỹ Vi bị đẩy ra, giải phẫu thực thành công, nằm trên giường nghỉ ngơi một đoạn thời gian liền có thể xuất viện.
"Nàng như thế nào ra tai nạn xe cộ?" An ngồi ở trước giường bệnh, giúp Tô Mỹ Vi sửa sửa hỗn độn đầu tóc.
Thuốc tê còn không có qua đi, nàng như cũ ngủ.
"Uống say rượu." Bạch Tiệp nói, nhìn nhìn an sắc mặt lại nói, "Gần nhất nàng thường xuyên uống say."
An nghe vậy ngẩn ra, tâm trầm trầm, nếu không phải nàng, tiểu cá sẽ không mua say...... Là nàng không tốt!
"Sau này sẽ không." Nàng nhẹ giọng nói, "Nàng sẽ được đến chính mình muốn."
An khép lại máy tính, đứng dậy bên cửa sổ, nhìn trong hoa viên đủ loại màu sắc hình dạng hoa, suy nghĩ xuất thần.
"Khá tốt." Nàng nhẹ giọng nói, bàn tay ấn ở ngực vị trí, áp xuống ẩn ẩn đau.
Từ tiểu cá xuất viện, Hoắc Đình Thâm thường xuyên mang nàng xuất nhập các loại tiệc rượu, thực mau toàn bộ thị người đều đã biết bọn họ ở kết giao sự tình, mà làm hắn đã từng "Tai tiếng bạn gái", an tắc thu được không ít đồng tình hoặc là châm chọc ánh mắt.
Nàng ấn ấn huyệt Thái Dương, lấy điện thoại cầm tay ra gọi điện thoại cấp tiểu Lý: "Đem nhị kỳ công trình tư liệu phát đến ta hòm thư."
Nàng đem toàn bộ tinh lực cùng lực chú ý đều đặt ở công tác thượng, mỗi ngày đem chính mình mệt mỏi đảo giường liền ngủ, như vậy liền sẽ không có dư thừa sức lực tưởng những cái đó phiền lòng sự tình.
Nhưng có khi, cho dù ở trong mộng, cũng sẽ cảm thấy rất khổ sở.
"Leng keng leng keng"
Trên bàn di động bỗng nhiên vang lên tới, là một cái xa lạ dãy số.
An chần chờ một lát, chuyển được điện thoại: "Ngài hảo, xin hỏi vị nào?"
"Ta là Hoắc Chấn Đình." Điện thoại kia đoan truyền đến uy nghiêm thanh âm, "An tiểu thư, ra tới thấy cái mặt đi."
Hoắc Đình Thâm phụ thân, hắn như thế nào sẽ tìm nàng?!
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...