Chương 97: chẳng lẽ đem lão công nhường cho nàng?

137 0 0
                                    


  An nghe vậy sửng sốt, vươn đi mở cửa thủ hạ ý thức thu hồi tới: "Phát sinh cái gì sự tình?"
"Quý Mỹ Sân nuốt thuốc ngủ."
An trong lòng lạc một tiếng, "Như thế nào sẽ......"
"Nàng vốn dĩ cũng hậm hực, chỉ sợ lại gặp không tốt sự tình." Hoắc Đình Thâm giải thích nói: "Xin lỗi, nàng không thể chết được."
Hai người vội vã đuổi tới bệnh viện, bác sĩ đã cứu giúp xong.
"Chuyện như thế nào?" An dò hỏi bác sĩ, "Nàng như thế nào sẽ có như vậy nhiều thuốc ngủ?"
Bác sĩ thở dài: "Nàng dược có thuốc ngủ, nàng mỗi ngày đều lấy ra tới, tích cóp tới rồi hôm nay."
Hoắc Đình Thâm cau mày: "Nàng hiện tại tình huống như thế nào?"
"Người là cứu về rồi, chỉ là cảm xúc như cũ không ổn định, nhà các ngươi thuộc muốn nhiều bồi bồi nàng." Bác sĩ dặn dò nói.
Cách phòng bệnh môn cửa kính, an nhìn đến Quý Mỹ Sân sắc mặt trắng bệch nằm ở trên giường, tích cóp như thế lâu thuốc ngủ, nàng là lòng tràn đầy tư nghĩ tự sát.
"Vào đi thôi." Hoắc Đình Thâm bắt lấy an tay, đẩy ra phòng bệnh môn.
"Đình thâm, ta......" Quý Mỹ Sân nước mắt "Rào rạt" rơi xuống, nàng nhìn đến đi theo mặt sau an, cảm xúc bỗng nhiên rung động, nàng kích động múa may cánh tay, "Đi ra ngoài! Ngươi đi ra ngoài! Ta không nghĩ nhìn thấy ngươi!"
"Phanh!"
Nàng thế nhưng nắm lên một cái pha lê ly tạp lại đây, Hoắc Đình Thâm một phen lôi kéo an né tránh, nhưng là vỡ vụn pha lê bột phấn vẫn là bắn tới rồi nàng mu bàn tay thượng, tức khắc liền đổ máu.
"Tiểu!" Hoắc Đình Thâm đau lòng không thôi, phủng tay nàng, "Ta mang ngươi đi băng bó."
"Ngươi vì cái gì còn muốn tới?" Quý Mỹ Sân ai oán khóc hô, "Vì cái gì không cho ta chết! Vì cái gì muốn cứu ta!"
"Ta đây liền đi!" An chạy nhanh đẩy ra Hoắc Đình Thâm, "Ngươi đi xem nàng."
"Tiểu!"
"Nàng truyền dịch kim tiêm hồi huyết! Nàng thật sự sẽ chết!" An cơ hồ là quát, nói xong, xoay người chạy đi ra ngoài, cắn môi lau sạch nước mắt.
Rõ ràng như vậy chán ghét Quý Mỹ Sân, có thể thấy được nàng cái dạng này, nàng vẫn là không thể nhẫn tâm.
Nàng bực Quý Mỹ Sân lấy chết hiếp bức, càng bực chính mình tâm không đủ ngạnh.
Xuyên thấu qua cửa kính, nàng nhìn đến Quý Mỹ Sân ôm Hoắc Đình Thâm khóc lớn: "Không có ngươi, ta không biết tồn tại còn có cái gì ý nghĩa, đình thâm, ta nên làm sao bây giờ? Ngươi nói cho ta......"
"Ta biết làm như vậy thật không tốt, nhưng ta khống chế không được chính mình, ngươi làm ta chết đi, đã chết, tất cả mọi người đều thanh tĩnh!"
"Chính là ta yêu ngươi, thật sự hảo ái ngươi......"
Này một phen tố tâm sự, nàng không thích hợp ở đây, rất nhiều dư.
An cắn cắn môi, đứng dậy rời đi, bệnh viện đèn rực rỡ mới lên, bóng đêm yên tĩnh.
Nàng uể oải dọc theo bồn hoa xoay quanh, trong lòng lộn xộn.
"Vẫn luôn chuyển, sẽ không vựng sao?" Trầm thấp thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, trầm mặc ban đêm một chút tiên sống lên.
An dừng bước chân, ngẩng đầu đối thượng Hoắc Đình Thâm con ngươi, hắn cõng tinh quang, ánh mắt cùng trời cao giống nhau thâm thúy.
Nhưng nàng tại đây thâm thúy trông được đến chính mình hình ảnh, chỉ có nàng.
"Ngươi như thế nào tới?" Nàng vươn đôi tay hoàn thượng hắn eo, gương mặt dán ở hắn ngực, tiểu miêu giống nhau cọ cọ, tiếp theo liền trầm mặc xuống dưới, một câu nói không nên lời.
Hoắc Đình Thâm xoa xoa an đầu tóc, ôn thanh nói: "Ta mang ngươi đi ăn cái gì."
Hắn nắm tay nàng, dọc theo đường cái chậm rãi đi, trên mặt đất hai người bóng dáng dựa vào rất gần rất gần, bọn họ tâm cũng ai rất gần.
"Sau này, ta sẽ không tới bệnh viện." Hoắc Đình Thâm mở miệng nói.
Hắn cùng Quý Mỹ Sân quan hệ, chung quy chỉ có thể dừng bước tại đây.
An bước chân một đốn có chút hoảng loạn, "Ngươi đừng hiểu lầm...... Ta không phải......"
Xem Quý Mỹ Sân hôm nay bộ dáng, an cảm thấy nếu không có Hoắc Đình Thâm, nàng nhất định sẽ chết.
Nếu nàng cùng Hoắc Đình Thâm chi gian cách một cái mạng người, bọn họ còn có thể hạnh phúc sao?
"Ngươi so nàng quan trọng." Hoắc Đình Thâm trầm giọng nói, duỗi tay đi dắt an.
An sau lui một bước né tránh, buột miệng thốt ra: "Nàng sẽ chết! Nàng thật sự sẽ chết!"
"Ta tàn nhẫn?" Hoắc Đình Thâm cau mày, hai mảnh hơi mỏng môi nhấp thành đông cứng thẳng tắp, hắn nhìn an gằn từng chữ một nói, "Ngươi cảm thấy ta như thế nào mới không tàn nhẫn? Cùng Quý Mỹ Sân ở bên nhau sao?"
Không thể!
An nghe được trong lòng có một cái rất lớn thanh âm ở kêu, nhưng nàng vẫn luôn cắn môi, quật cường ngửa đầu, không cho nước mắt rơi xuống.
Hai người đứng ở đèn đường hạ, nguyên bản thật dài bóng dáng lúc này chỉ súc thành hai cái điểm.
Một giây so một ngày càng dài lâu.
Nhìn tiểu thê tử rõ ràng khổ sở, lại còn cắn môi ra vẻ kiên cường, Hoắc Đình Thâm đau lòng lợi hại, hắn thở dài, "Lại đây."
Hắn duỗi tay đem an kéo vào trong lòng ngực, đem nàng đầu ấn ở chính mình ngực, nhẹ nhàng vuốt ve nàng tóc, "Ta đối với Quý Mỹ Sân tựa như thuốc phiện, chỉ có thể giải quyết nhất thời thống khổ, càng là dây dưa dây cà, nàng yêu cầu thừa nhận liền càng nhiều."
An ngón tay nắm Hoắc Đình Thâm quần áo, buồn đầu không nói lời nào.

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now