Chương 109: Lấy độc trị độc

94 1 0
                                    


  An không ngừng nằm mơ, bờ sông pháo hoa, đại học vườn trường, hắn mặt...... Ở trong mộng không ngừng cắt, như là quá thời hạn điện ảnh phim nhựa.
"Nham bách, thực xin lỗi......" Nàng đau thương kêu tên của hắn.
Nàng như thế nào như vậy hư, như thế nào sẽ quên mất như vậy nhiều về bọn họ sự tình.
An đôi tay bắt lấy khăn trải giường bỗng nhiên ngồi dậy, nhìn đến chính mình trên người quần áo, ánh mắt lóe lóe.
"Tiểu, ngươi tỉnh." Hoắc Đình Thâm bưng nhiệt cháo tiến vào, "Ăn trước điểm đồ vật."
An gắt gao nhìn chằm chằm Hoắc Đình Thâm, gằn từng chữ một nói: "Ngươi đi, ta, không, tưởng, thấy, đến, ngươi."
Nàng cắn mỗi một chữ, nói vô cùng rõ ràng.
"Tiểu......"
"Ngươi không đi, ta đi!" An chống giường mặc vào giày, lạnh mặt xoa Hoắc Đình Thâm qua đi.
Đi ngang qua nhau thời điểm, Hoắc Đình Thâm bắt lấy an thủ đoạn: "Ta đi."
Hắn đem mạo hiểm nhiệt khí gạo kê cháo đặt ở phòng khách trên bàn, cầm đáp ở trên sô pha áo khoác đứng dậy rời đi, mở cửa, gió thổi vũ tiến vào, lạnh lạnh ẩm ướt mờ mịt ở trong không khí.
"Nhớ rõ uống cháo." Hoắc Đình Thâm nói xong, mang lên cửa phòng rời đi, bên ngoài vũ giống như lớn hơn nữa.
An cắn cắn môi, vô lực dựa vào ván cửa thượng, lẩm bẩm nói: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi......"
Là nàng không tốt, nàng thực xin lỗi Hoắc Đình Thâm cũng thực xin lỗi nham bách......
Mưa to vẫn luôn hạ, chạng vạng thời điểm, Bạch Tiệp tìm lại đây.
"Ngươi nha." Nàng đau lòng thở dài, cầm áo khoác khoác ở an trên người.
An mờ mịt hoàn hồn, chậm rãi quay đầu xem Bạch Tiệp, ôm nàng "Oa" một tiếng khóc ra tới, "Ta thật là khó chịu! Giống như muốn chết giống nhau."
Bạch Tiệp chưa nói an ủi nàng lời nói, nhẹ nhàng vỗ nàng Hậu Bối, lẳng lặng bồi nàng.
Thẳng đến an hô hấp dần dần vững vàng, nàng mới cầm khăn giấy giúp nàng sát nước mắt, ôn hòa nói: "Ngươi trước nghỉ ngơi, ta đi nấu cơm."
An trừu trừu cái mũi: "Hảo."
Trên bàn trà cháo đã lạnh lẽo, Bạch Tiệp đoan đi phòng bếp đảo rớt, an rũ xuống con ngươi, lộ ra đau thương sườn mặt.
Bên ngoài vũ, giống như lại lớn một ít.
Liên tiếp mấy ngày, Bạch Tiệp mỗi ngày bồi nàng, an không nói lời nào, nàng cũng không ra tiếng quấy rầy, chỉ là sẽ đúng hạn làm tốt chay mặn phối hợp tốt đồ ăn, đều là an thích ăn.
"Ta khá tốt." An rốt cuộc nhịn không được, giữ chặt Bạch Tiệp tay, "Công tác của ngươi từ bỏ? Chạy nhanh trở về."
Cùng Bạch Tiệp tương giao như thế nhiều năm, biết nàng luôn luôn là "Công tác đại như thiên", hiện tại đã hợp với chậm trễ rất nhiều thiên, chính nàng đều không được tự nhiên.
"Khó được có như thế non xanh nước biếc địa phương." Bạch Tiệp cười cười, đổ một chén nước đưa cho an, "Như thế nào, hiện tại liền nghĩ đuổi đi người?"
An nhéo nhéo ấn đường: "Ta thật sự khá tốt, ngươi không cần lo lắng."
"Nếu thực hảo, vì cái gì không chịu trở về?" Bạch Tiệp bỗng nhiên nói, thấy an sắc mặt đột biến, nàng tâm sinh không đành lòng, nhưng vẫn là ngạnh tâm địa nói, "Ngươi như vậy làm khó chính mình, cốc nham bách cũng không sống được."
An tay một run run, trong chăn thủy bắn ra tới, nháy mắt năng đỏ làn da, nước mắt "Xoạch xoạch" rớt xuống dưới.
"Có đau hay không?" Bạch Tiệp lấy đi ly nước, bắt lấy an tay đặt ở vòi nước hạ hướng, "Ngươi đây là tội gì!"
An cười khổ nói: "Nghĩ đến hắn trước mộ thảo đã xanh um tươi tốt, ta liền cảm thấy chính mình không nên quá vui mừng."
"Ta cảm thấy hắn nhất định sẽ trách ta."
Bạch Tiệp cầm an tay dùng sức: "Tiểu, cốc nham bách như vậy ái ngươi, hắn là tình nguyện chính mình chết, cũng hy vọng ngươi có thể hạnh phúc."
"Đúng vậy, hắn tình nguyện chính mình chết...... Nhưng, nhưng như thế nào liền đã chết đâu?" An ôm Bạch Tiệp khóc lớn lên, "Rõ ràng sống sờ sờ một người, như thế nào liền đã chết......"
"Khóc đi, đã khóc phải hảo hảo bắt đầu mới tinh sinh hoạt." Bạch Tiệp nhẹ giọng nói, "Không cần lại bỏ qua một lần."
Không biết qua bao lâu, an nước mắt dừng lại, nhưng như cũ dựa vào Bạch Tiệp trên vai, giống một con lạc đường tiểu thú, vẫn không nhúc nhích.
"Thùng thùng"
Dồn dập tiếng đập cửa đánh gãy lặng im không khí, an trong lòng "Lạc" một tiếng, kinh ngạc nói, "Ai tới nơi này?"
Bạch Tiệp mở cửa, cô-xin nôn nóng tiến vào, nhìn đến an, thế nhưng "Phù phù" một tiếng quỳ xuống.
"Thiếu phu nhân, cầu ngài cứu thiếu gia!" Thiết cốt tranh tranh hán tử, lúc này thế nhưng mắt màu đỏ tươi.
An trong lòng "Lạc" một tiếng, lảo đảo sau lui vài bước, "Hắn, hắn xảy ra chuyện gì?"
Nàng trái tim bỗng nhiên co rụt lại, thật lớn sợ hãi che trời lấp đất dũng, nàng nhìn chằm chằm cô-xin: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"
Mưa to trung, ô tô vội vã mà đi, ngồi trên đã sớm chuẩn bị tốt phi cơ trực thăng, trực tiếp đi bệnh viện, an ngã đụng phải chạy đến nằm viện bộ.
Cô-xin nói, Hoắc Đình Thâm dầm mưa trở về, cùng ngày liền sốt cao, nhưng hắn không uống thuốc không chích ngạnh chống, bất hạnh trung vạn hạnh, hắn thiêu lui, lại toàn thiên hai mươi giờ trục bánh đà chuyển xử lý công tác, người gầy rất nhiều, mỗi ngày chỉ có thể dựa dinh dưỡng dịch duy trì.
Bác sĩ nói, tiếp tục nghĩ như vậy đi, hắn nhất định sẽ suy sụp rớt.
Nhưng bọn họ dùng sở hữu biện pháp, bất luận kẻ nào đều không thể thay đổi quyết định của hắn, hắn giống ở trừng phạt chính mình.
Bạch Tiệp lạc hậu một bước kéo lấy cô-xin cánh tay: "Ngươi chờ một chút."
An lảo đảo vọt tới nằm viện bộ, nhìn đến bác sĩ hộ sĩ đẩy Hoắc Đình Thâm, vội vã vào phòng giải phẫu, nàng trước mắt tối sầm, suýt nữa ném tới trên mặt đất.

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now