"Vừa mới không phải thực náo nhiệt?" Hoắc Hạo Diêm mị mắt, mắt như là dưỡng hai điều rắn độc.
Mới tiến sân, hắn liền nghe được phòng khách tiếng cười, trong lòng tức giận, hận ý dời non lấp biển giống nhau vọt tới, hợp lại bọn họ mẫu tử bị đuổi ra gia môn, Hoắc Đình Thâm thành hương bánh trái.
Hoắc Chấn Đình phân phó nói, "A Khánh, lấy hai phó chén đũa."
Hoắc Hạo Diêm kéo ra ghế dựa ngồi xuống, Lâm Diệu Diệu dựa gần Hoắc Đình Thâm ngồi xuống đi, Hoắc Uyển Nhu mí mắt giựt giựt, giành trước một bước ngồi qua đi, cười nói: "Nơi này là thượng đồ ăn vị trí, đợi chút đụng tới ngươi liền không hảo."
Lâm Diệu Diệu trong mắt hiện lên một mạt cáu giận, hắc mặt ngồi ở Hoắc Uyển Nhu bên người.
"Ba, Hoắc Thị tập đoàn đã bị đình thâm khống chế." Hoắc Hạo Diêm dựa vào ghế trên, oán giận nói, "Ta gần nhất nhàn nhàm chán, muốn đi Đông Nam Á."
Hoắc Chấn Đình trong tay chiếc đũa dừng một chút: "Chờ hài tử rơi xuống đất lúc sau lại nói."
Đông Nam Á?
Hoắc Đình Thâm híp híp mắt, Hoắc Hạo Diêm đối Hoắc Thị tập đoàn điên cuồng, hắn chính là rành mạch, mấy ngày trước đây còn nổi trận lôi đình, hiện tại thế nhưng có thể tâm bình khí hòa chủ động phải rời khỏi thị.
Hơn nữa lão gia tử thái độ cũng kỳ quái.
"Ta nghe ba an bài." Hoắc Hạo Diêm tâm tình hảo lên, gắp đồ ăn cấp Lâm Diệu Diệu, "Ngươi cần phải sớm một chút cho ta sinh cái béo nhi tử."
Mấy ngày trước đây, Hoắc Hạo Diêm cùng Lâm Diệu Diệu tổ chức hôn lễ, điệu thấp gần như keo kiệt, kỳ quái chính là, y theo Lâm Diệu Diệu tính cách, thế nhưng không khóc không nháo.
"Lão gia tử tinh thần giống như so lần trước càng kém." An bảo nói, một hồi lâu không nghe được đáp lại, nghiêng đầu xem hắn, "Tưởng cái gì đâu?"
Hoắc Đình Thâm nắm tay lái ngón tay căng thẳng: "Trước tìm được mụ mụ."
"Sẽ tìm được." An nhẹ giọng nói.
Hai người ô tô khai tiến trong viện, Lý thúc đã đón ra tới, nhìn nhìn Hoắc Đình Thâm, tầm mắt chuyển dời đến an trên người: "Thiếu phu nhân, an tiểu thư tới."
An Viện, an tiểu thư.
"Có hay không ta?"
An vào cửa nhìn đến An Viện ngồi ở trên sô pha, kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào tới?"
"Bang!"
An Viện nhìn nàng một cái, từ trong bao móc ra một cái hộp ném đến trên bàn trà, tức giận nói: "Tiện nghi ngươi."
An không hiểu ra sao, lộng không hiểu nàng trong hồ lô bán cái gì dược, nàng nghi hoặc cầm lấy tới mở ra, là một đôi màu lam đá quý khuyên tai.
Nàng nhớ rõ đây là An Viện thích nhất trang sức, như thế nào sẽ lấy tới cấp nàng?
Sự ra cổ quái tất có có yêu.
"Đừng dùng loại này ánh mắt xem ta." An Viện có chút không được tự nhiên, cúi đầu uống lên mấy ngụm nước mới xụ mặt nói, "Ta không có gì tiền, chỉ có thể đưa đến khởi loại này...... Nói nữa, ta cũng chưa so đo ngươi cướp đi ba ba!"
Nhìn đối diện vẻ mặt ninh ba An Viện, an tức khắc dở khóc dở cười, nàng đẩy đẩy vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt Hoắc Đình Thâm: "Ngươi trước lên lầu."
"Hảo." Hoắc Đình Thâm bóp nhẹ một chút an vòng eo, xoay người rời đi.
Ở hắn địa bàn thượng, lường trước An Viện cũng nháo không ra đa dạng.
Quả nhiên, Hoắc Đình Thâm mới rời đi, An Viện trường ra một hơi, tà liếc mắt một cái an: "Nha đầu chết tiệt kia, mệnh thật tốt."
Nàng như thế nào gả cho Lý thắng cái loại này vương bát đản!
"Ngươi rốt cuộc tới làm cái gì?" An nghi hoặc càng hơn, đơn giản trực tiếp hỏi ra tới, "Chỉ cần không phải quá phận, ta sẽ suy xét."
An Viện cùng Lý thắng đã nháo đến muốn ly hôn hoàn cảnh, nghĩ đến nhật tử không được tốt quá.
"Ta đã biết." An Viện bỗng nhiên nhìn chằm chằm an mắt, một chữ một chữ nói, "Ngươi là cô cô nữ nhi."
An tâm, năm đó đi theo thần bí nam nhân tư bôn, sau tới ôm hồi một cái nữ anh, không lâu liền hậm hực mà chết, đây là an gia không thể đụng vào xúc đau xót, nàng cũng là đêm qua mới biết được.
Ba ba chính miệng nói cho nàng.
An trầm mặc xuống dưới, một hồi lâu, ngẩng đầu nói: "Xin lỗi."
Phân đi ngươi như thế nhiều năm tình thương của cha.
Phòng khách không khí nhẹ nhàng run rẩy, như là nước gợn văn, run đến an trên người, lại run đến An Viện mắt thượng.
"Bắt đầu thời điểm cũng không như vậy chán ghét ngươi." An Viện bỗng nhiên cười, lúc ấy nàng còn muốn làm hảo tỷ tỷ, "Nhưng ba ba luôn là như vậy chú ý ngươi, như vậy thương ngươi, lòng ta không cân bằng nột!"
Hơn nữa tiêu đỏ tươi vẫn luôn nói an là hồ ly tinh sinh dã loại, nàng liền càng ngày càng chán ghét nàng.
"Xin lỗi." An đứng dậy ngồi vào bên người nàng, chủ động sau lưng ôm lấy nàng, nhẹ giọng nói, "Tỷ."
An Viện thân mình run lên, ôm an, nhẹ nhàng lên tiếng.
Nguyên tưởng rằng không chết không ngừng kết cứ như vậy giải khai, An Viện thân thủ đem kia phó khuyên tai mang ở an trên lỗ tai, màu xanh ngọc đá quý lóe ánh sáng.
"Đây chính là ta cuối cùng gia sản." An Viện cười nói, "Sau này muốn tìm ngươi cọ cơm."
An nhấp miệng cười rộ lên: "Ta có thể nói không sao?"
"Không lương tâm!"
Thư phòng, Hoắc Đình Thâm mở ra công ty bưu kiện, nhặt mấu chốt hồi phục qua đi, đang muốn thông tri cô-xin an bài video hội nghị, an liền một phen đẩy cửa tiến vào, nhảy nhót giống một con thỏ con.
"Như thế cao hứng?" Hắn một tay đem thỏ con vớt tiến trong lòng ngực, hôn hôn nàng gương mặt, "Nói đến nghe một chút."
An đem mặt chôn ở Hoắc Đình Thâm trong cổ, một hồi lâu mới nhẹ giọng nói: "Ta cùng An Viện giải hòa."
Sau này nàng liền không cần bởi vì lo lắng khiến cho gia đình phân tranh giảm bớt về nhà, sau này nàng cũng là có tỷ tỷ người.
Loại cảm giác này thập phần kỳ diệu, giống như là cõng một khối cự thạch đi rồi hai mươi mấy năm, nguyên bản cho rằng muốn tiếp tục cõng đi xong sau nửa đời người, nhưng bỗng nhiên có người giải cứu nàng, vui sướng, nhẹ nhàng toàn bộ liền dũng lại đây.
Nghe an nói xong toàn bộ sự tình trải qua, Hoắc Đình Thâm cũng cười: "Nha đầu ngốc."
Dựa theo quy củ, ba ngày lúc sau, an mang theo Hoắc Đình Thâm về nhà vấn an An Chấn.
Chính là sáng sớm nàng cùng Hoắc Đình Thâm xách theo lễ vật ra cửa, nhìn đến cửa chỉnh chỉnh tề tề trên dưới một trăm hào hắc y kính râm người khi, đồng thời nhíu mi.
"Tiểu thư, chúng ta tới đón ngài." Lục lạc hoan thiên hỉ địa chạy tới, bị Hoắc Đình Thâm lạnh buốt ánh mắt dừng bước với an một thước ở ngoài, nàng cung kính nói, "Thỉnh tiểu thư cùng cô gia lên xe."
"Ta vội vàng về nhà, không có thời gian." An không cao hứng nói.
Lục lạc cười tủm tỉm nói: "An tiên sinh một nhà đều ở lâu đài cổ, liền kém ngài cùng Hoắc tổng."
Mênh mông đoàn xe, từ Hoắc gia biệt thự rời đi, trực tiếp lao tới lâu đài cổ, an dựa vào Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực, trong lòng thập phần không yên ổn: "Ngươi có hay không cảm thấy quái quái?"
"Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền." Nam nhân bình tĩnh nói.
Tới rồi lâu đài cổ, an gấp không chờ nổi đi tìm ba ba, chính là tìm một vòng đều không thấy người, lục lạc mới ấp úng nói: "Tiểu thư, chúng ta cũng là không có biện pháp."
Gia chủ tự mình ra lệnh, cần thiết đem an mang về tới, bằng không bọn họ toàn bộ đều không cần đã trở lại.
An khí não nhân nhi đau: "Đình thâm, chúng ta đi."
"Tiểu, nghĩa phụ ở bên trong chờ các ngươi, vào đi thôi." Mộ Thiên Dực thanh âm có chút suy yếu, sắc mặt mất máu sắc, nhìn như là tùy thời đều sẽ ngã xuống đi dường như.
Hoắc Đình Thâm híp híp mắt, cầm tiểu thê tử tay: "Ta bồi ngươi đi."
Xem ra, hôm nay là một hồi Hồng Môn Yến.
"Rời đi Hoắc Đình Thâm, cùng thiên cánh kết hôn." Mộ thiên lạnh lùng nói, toàn bộ đại điện đều sinh ra lạnh buốt hàn ý, không khí cũng như là đóng băng thành khối, nhẹ nhàng một chạm vào, chính là "Sát sát" tiếng vang.
An cau mày, vừa muốn mở miệng, bị Hoắc Đình Thâm một phen xả tới rồi sau lưng, bình tĩnh xem qua đi: "Không có khả năng."
Mộ thiên vẫn luôn không đem Hoắc Đình Thâm để vào mắt, thấy an nị oai hắn, chỉ nghĩ mới mẻ cảm đã qua, nàng vẫn là sẽ nghe theo chính mình an bài gả cho Mộ Thiên Dực, không nghĩ tới này hai người ngày hôm qua công khai làm tú, mà Mộ Thiên Dực thế nhưng đem tin tức này giấu tích thủy bất lậu.
"Cùng Mộ gia đối nghịch đại giới, ngươi gánh vác không dậy nổi." Mộ thiên lạnh lùng nói, sắc bén tầm mắt giống dao nhỏ bay về phía Hoắc Đình Thâm.
Bất quá Hoắc Đình Thâm vẫn luôn vững vàng đứng, ánh mắt đều không có trốn một chút, cái này làm cho mộ thiên tức giận thời điểm lại nhịn không được thưởng thức, này tính cách cùng Hoắc Chấn Đình cái kia người nhu nhược bất đồng.
"Ngươi có thể được đến cái gì chỗ tốt?" Hoắc Đình Thâm đạm cười nói, "Ngươi không phải không gì làm không được thần, an cũng không phải nhậm người thao túng rối gỗ, đánh đến cuối cùng, cũng bất quá là đem nàng đẩy càng ngày càng xa."
Mộ thiên nhìn chằm chằm Hoắc Đình Thâm, dừng một chút, ngữ khí một sửa: "Làm ta thành toàn các ngươi cũng có thể, an sinh hạ hài tử cần thiết họ mộ."
Lần này không đợi Hoắc Đình Thâm mở miệng, an liền đứng dậy, nàng nhìn chằm chằm mộ thiên: "Ngươi có cái gì tư cách nói loại này lời nói."
"Ta là phụ thân ngươi." Hắn nhàn nhạt nói.
An nở nụ cười: "Ngươi dưỡng quá ta? Chiếu cố quá ta? Ta mụ mụ buồn bực mà chết thời điểm, xin hỏi phụ thân ngươi ở đâu?"
Bất quá chỉ cung cấp một viên tinh tử, hiện tại liền phải tới thao tác nàng nhân sinh?
"Ta không phải mụ mụ, sẽ không làm chính mình hạnh phúc hủy ở ngươi trên tay." An lạnh lùng nói, nàng cầm Hoắc Đình Thâm tay, "Chúng ta đi, sau này không bao giờ tới."
Phía trước, nàng tuy rằng không có mở miệng kêu ba ba, nhưng trong lòng cũng là ở chậm rãi tiếp thu, nhưng hiện tại, này đó ý tưởng nháy mắt sụp xuống.
"Ngươi như vậy cao cao tại thượng, liền tiếp tục cao cao tại thượng đi xuống đi." An ném xuống cuối cùng một câu, cũng không quay đầu lại rời đi.
Mộ Thiên Dực hơi làm chần chờ, đưa bọn họ ra tới, đi đến cung điện cửa, hắn nói: "Tiểu, ngươi hiểu lầm nghĩa phụ."
Hắn tổng cảm thấy nghĩa phụ chỉ là muốn nàng phục cái mềm, nói hai câu dễ nghe, chuyện này liền đi qua.
"Ta không nghĩ nói hắn." An nhàn nhạt nói, thấy hắn sắc mặt cực kém, hỏi, "Ngươi sinh bệnh? Tinh thần như thế kém?"
Lục lạc bĩu môi: "Lão đại bị chấp hành gia pháp."
"Câm miệng!" Mộ Thiên Dực một cái mắt lạnh qua đi, lục lạc chạy nhanh cúi đầu, không dám nói thêm nữa.
An tức khắc sắc mặt xanh mét: "Quá phận! Hắn như thế nào có thể......"
"Bên này sự tình ta sẽ xử lý." Mộ Thiên Dực nói, thấy Hoắc Đình Thâm ánh mắt nặng nề, cười nói, "Các ngươi trở về đi."
"Leng keng leng keng"
Đột ngột di động tiếng chuông đánh gãy an nói, Trần Lan đánh tới, "Tiểu, cứu ta"
Suy yếu thanh âm truyền đến, bên trong còn có các loại ồn ào động tĩnh.
"Chúng ta lập tức đến!" An sắc mặt đột biến, ngẩng đầu nhìn Mộ Thiên Dực, "Trần Lan xảy ra chuyện nhi!"
Vài người nhanh như điện chớp giống nhau chạy tới Trần Lan chỗ ở, đều bị trước mắt cảnh tượng sợ ngây người, trong phòng bài trí bị tạp nát nhừ, bể cá ngã trên mặt đất, sắc thái sặc sỡ con cá lúc này vô lực vỗ cái đuôi.
"Trần Lan?" An lớn tiếng kêu.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...