An môi hơi hơi đô khởi, như là tẩm ở trong nước anh đào, hương diễm, dụ hoặc, tốt đẹp làm người muốn âu yếm.
"Ma người tiểu gia hỏa." Hắn ở môi nàng chuồn chuồn lướt nước giống nhau hôn hôn, mềm mại cánh môi nhiễm nhàn nhạt mùi rượu.
Hoắc Đình Thâm ngồi dậy làm tốt, cầm nàng tinh xảo ngón tay tinh tế vuốt ve, giống như có gió nhẹ thổi qua trong lòng hồ nước, từng vòng gợn sóng nhộn nhạo mở ra.
An ngón tay trắng nõn mềm mại, tiểu xảo đầu ngón tay như là dùng tới tốt mỹ chạm ngọc khắc mà thành, ấm áp tinh tế, làm nhân ái không buông tay.
Nắm như vậy một đôi tay, cả đời đều sẽ nhàm chán.
"Ong ong ong"
Trong túi di động chấn động lên, Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua tiểu thê tử, đứng dậy rời đi, đi ngoài cửa tiếp điện thoại.
Điện thoại là cô-xin đánh lại đây.
"Kia hai người cũng không biết mạc người đời sau thân phận, đối phương làm thập phần sạch sẽ." Hắn nói.
Hoắc Đình Thâm híp híp mắt thần, trên người tản mát ra nùng liệt uy áp: "Tra một tra Hoắc Hạo Diêm ở làm cái gì."
Hắn hoài nghi, tiểu thê tử là bị hắn liên luỵ.
Cô-xin lên tiếng, lại nói: "Tô Mỹ Vi đi tìm ngài."
"Không cần để ý tới."
Treo điện thoại, Hoắc Đình Thâm đẩy cửa tiến phòng ngủ, nhìn đến tiểu thê tử thuần tịnh như bách hợp sườn mặt, tâm nháy mắt mềm xuống dưới.
Sở hữu muốn thương tổn nàng người, hắn đều sẽ không bỏ qua.
An nặng nề ngủ thật lâu, vẫn luôn buổi tối mới tỉnh lại.
"Như thế chậm?" An nháy mắt thanh tỉnh, xốc lên chăn xuống giường, nhưng bởi vì động tác quá mãnh, trước mắt tối sầm, thế nhưng thẳng tắp ngã văng ra ngoài, đầu đâm tiến mềm mại ngực.
Nàng ăn đau xoa cái trán, nghe được trầm thấp thanh âm ở bên tai vang lên: "Mới vừa tỉnh, liền gấp không chờ nổi nhào vào trong ngực?"
"Hoắc, Hoắc tổng?" An lắp bắp ngẩng đầu, đối thượng Hoắc Đình Thâm diễn ngược con ngươi, tức khắc gương mặt đỏ lên, chạy nhanh ngồi ngay ngắn, kéo ra hai người khoảng cách.
Nhưng là, nam tính hormone hơi thở như cũ quanh quẩn ở chóp mũi, như có như không trêu chọc nàng cảm quan, trong phòng độ ấm giống như nháy mắt thăng ôn rất nhiều.
Thấy an trắng nõn hai gia nháy mắt hồng thành một mảnh, Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, mắt thâm thúy, sáng ngời.
"Cái kia...... Ta, ta cần phải trở về." An cắn cắn môi, nắm quần áo đứng lên.
Hoắc Đình Thâm "Nga" một tiếng, lắc mình tránh ra lộ: "Ngươi chuẩn bị du trở về?"
An "A" một tiếng trợn tròn mắt, ngốc manh bộ dáng giống như lam mập mạp, làm người nhịn không được muốn chọc một chọc nàng thịt đô đô khuôn mặt.
Hoắc Đình Thâm cố nén cười, nghiêm trang nói: "Ta mang đến người đưa bọn bắt cóc đi Cục Công An, không ai cho chúng ta khai du thuyền."
Hắn cong cong khóe miệng, đây là cỡ nào hoàn mỹ lấy cớ!
"Ngươi, ngươi sẽ không?" An không cam lòng hỏi, trong miệng lẩm bẩm nói, "Như thế nào liền sẽ không......"
Ở nàng trong tiềm thức, căn bản không có Hoắc Đình Thâm trị không được sự tình.
Hoắc Đình Thâm bất đắc dĩ nhún nhún vai: "Nếu ngươi nhất định phải trở về, ta có thể thử một lần."
"Thật sự?" An mắt sáng ngời.
Nàng vừa muốn gật đầu, lại nghe Hoắc Đình Thâm nói, "Ta sẽ không khai thuyền, hơn nữa là buổi tối, vạn nhất đụng phải đá ngầm cái gì, chúng ta chỉ có thể du đi trở về."
An sắc mặt trắng nhợt, ban ngày chết đuối trải qua làm nàng sau sợ, cái loại cảm giác này, tuyệt đối không nghĩ lại đến một lần.
"Ta đi xem khoang điều khiển." Hoắc Đình Thâm hướng về phía an gật gật đầu, xoay người phải rời khỏi, đồng thời trong lòng yên lặng đếm đếm, "Một, nhị......"
"Chờ một chút!" An sốt ruột kêu trụ hắn, đưa lưng về phía nàng Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, liền "Tam" cũng chưa mấy đạo đâu, tiểu thê tử thật là đáng yêu khẩn.
"Xảy ra chuyện gì?" Hoắc Đình Thâm quay đầu lại, nghiêm trang dò hỏi, "Nếu ngươi không yên tâm nói, chúng ta có thể đi tìm xem áo cứu sinh."
An đầu diêu trống bỏi giống nhau, nàng như thế nào có thể vì chính mình, làm hai người cùng đều đặt như vậy nguy hiểm hoàn cảnh.
Sau một lúc lâu, nàng cắn cắn môi: "Có thể đem điện thoại cho ta mượn dùng một chút sao?"
Di động của nàng bị trói phỉ cầm đi, hiện tại cũng không về túc, tổng phải cho Lý thúc đánh cái tiếp đón.
Hoắc Đình Thâm đưa điện thoại di động đưa cho nàng, thấy tiểu thê tử tránh đi hắn đi một bên, tâm tình rất tốt đi boong tàu, lạnh lạnh gió biển thổi quá mức phát, tâm tình vô cùng sung sướng.
"Cám ơn." An đưa điện thoại di động đệ đưa cho Hoắc Đình Thâm, nàng đôi tay đỡ lan can, xem nước biển ở dưới ánh trăng một đợt một đợt vọt tới, buồn bực tâm tình thế nhưng kỳ quái hảo lên.
Gió biển lạnh lạnh, nàng theo bản năng ôm ôm cánh tay, cảm thấy lạnh lạnh.
Bất quá thực mau, ấm áp liền gắt gao bao bọc lấy nàng, mang theo Hoắc Đình Thâm nhiệt độ cơ thể tây trang khoác ở nàng trên vai.
Hắn ăn mặc tuất đứng ở một bên, mặt mày mỉm cười, an trong lòng "Phanh" lậu nhảy một phách, liền như vậy ngơ ngác nhìn hắn, nhất thời thế nhưng quên mất phản ứng.
"Tới đâu hay tới đó." Hoắc Đình Thâm cười nói, "Trên biển cảnh đêm thực không tồi."
An xấu hổ hoàn hồn, đỏ mặt "Ân" một thân, khoác hắn quần áo, cảm thấy chính mình cả người đều ngâm ở hắn nhiệt độ cơ thể, độ ấm trung, giống như, giống như bị hắn ôm vào trong ngực......
Cái này ý niệm từ trong lòng toát ra tới, an bị hoảng sợ, nàng chạy nhanh lắc đầu, nỗ lực vứt bỏ cái này ý niệm, đồng thời hít sâu, không được chính mình miên man suy nghĩ.
Hoắc Đình Thâm nhìn an, khóe miệng mỉm cười.
Tiểu thê tử một mét sáu năm, nhưng tương đối hắn 1 mét 8 cái đầu tới nói, thập phần nhỏ xinh, bởi vậy hắn trên cao nhìn xuống đem trên mặt hắn biểu tình thu hết đáy mắt.
Nguyên bản muốn đậu một đậu nàng, nhưng lại lo lắng sẽ đem người dọa chạy, liền không ai bồi hắn xem như thế tốt ánh trăng.
"Nghĩ kỹ rồi sao? Muốn hay không cùng & hợp tác?" Hoắc Đình Thâm thuận thế đem đề tài xả tới rồi công tác thượng, "Cơ hội hơi túng lướt qua."
An cắn cắn môi, trong đầu chính thiên nhân tác chiến.
Nàng nguyên ý là muốn rời xa Hoắc Đình Thâm, nếu hai nhà công ty hợp tác nói, thế tất có rất nhiều địa phương yêu cầu giao tiếp, này hoàn toàn vi phạm nàng ước nguyện ban đầu.
Nhưng nếu cự tuyệt, ngắn hạn nội, an thị tập đoàn thế tất tìm không thấy so này càng tốt cơ hội.
Nghĩ đến chính mình lưng đeo nợ nần, nàng con ngươi lóe lóe, tâm một hoành: "Hảo, ta đáp ứng."
"Vì bảo đảm hợp tác vui sướng, chúng ta yêu cầu cẩn thận định ra hợp đồng khoản tiền." Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, vẻ mặt nghiêm túc, "An tổng danh dự độ không cao lắm."
An gương mặt đỏ lên, rầu rĩ không nói gì phản bác.
Hoắc Đình Thâm thấy tiểu thê tử cảm xúc không cao, không đành lòng tiếp tục kích thích nàng: "Tân thành nội hạng mục hoàn thành, an thị tập đoàn cũng có thể ở thị thương khoanh vòng có một vị trí nhỏ."
"Cám ơn." Nàng chân thành nói, "Mặc kệ Hoắc tổng là ở vào cái gì mục đích giúp ta, ta đều thập phần cảm tạ ngài."
Ít nhất có một chút, Hoắc Đình Thâm nói rất đúng, tiếp cái này hạng mục, an thị tập đoàn thế tất nâng cao một bước, ba ba nhất định thập phần vui vẻ.
"Cùng ta, ngươi không cần như thế khách khí." Hoắc Đình Thâm nói, thấy an thần trốn tránh, trong lòng thở dài, lại nói, "Trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, ta tự nhiên là suy xét tốt nhất hợp tác đồng bọn."
An "Ân" một tiếng, cảm thấy có gió thổi tới, nắm thật chặt trên người quần áo, như là ôm càng khẩn ôm ấp.
"Ong ong ong"
Hoắc Đình Thâm di động chấn động lên, hắn hướng về phía an xin lỗi cười, lấy điện thoại cầm tay ra đi một bên tiếp điện thoại, chỉ chốc lát sau lại đây, sắc mặt không bằng phía trước hảo.
"Phát sinh cái gì sự tình?" An cẩn thận hỏi.
Hắn nhàn nhạt nói: "Ba ba hy vọng ta có thể cùng Hoắc Hạo Diêm hợp tác."
An con ngươi căng thẳng, nhạy bén nhận thấy được Hoắc Đình Thâm không thoải mái, nàng phản ứng đầu tiên là hảo an thị hợp tác làm hắn khó xử, lập tức cắn cắn môi: "Nếu......"
"Ta có thể cùng bất luận cái gì một nhà công ty hợp tác, nhưng tuyệt đối không bao gồm Hoắc Hạo Diêm." Hắn lãnh đạm nói.
Mụ mụ sự tình đã điều tra ra hình dáng, tuy rằng rất nhiều vấn đề không phải thực rõ ràng, nhưng có một chút có thể xác định, nàng mất tích hòa điền vân nguyệt thoát không ra quan hệ.
Mà làm Điền Vân nguyệt duy nhất nhi tử, Hoắc Hạo Diêm như thế nào sẽ hoàn toàn không biết gì cả?
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...