Chương 69: Đồng học tụ hội

182 0 0
                                    


  Mặt khác đồng học một trận ồ lên, có người trực tiếp hô lên tới: "Các nàng không phải tốt nhất bằng hữu sao?"
"Nhất định phải như vậy sao?" An trong lòng khó chịu lợi hại, các nàng rõ ràng là tốt nhất bằng hữu.
"Nói này đó có cái gì dùng?" Tô Mỹ Vi đem rượu uống một hơi cạn sạch, "Phanh" một tiếng đem chén rượu khấu ở trên bàn, "Ngươi không muốn uống lên này ly rượu ta cũng không miễn cưỡng, bồi tội ngươi đều không tiếp thu, ta cũng không dám lại trêu chọc ngươi."
"Tiểu cá, uống xong rồi, ngươi có thể hay không bình tĩnh lại nghe ta nói hai câu?" An nhíu mày nhìn chén rượu, có nhìn về phía Tô Mỹ Vi.
Tô Mỹ Vi nhướng mày, "Đương nhiên."
An bưng lên chén rượu không chút do dự liền rót đi xuống, nhưng vừa chuyển mặt, Tô Mỹ Vi đã gác xuống chén rượu cùng người khác nói chuyện đi, nàng không hảo đánh gãy, lại cũng đã nhận ra nàng cự tuyệt, nhất thời cảm thấy chính mình uống không phải rượu, mà là sẽ trát người băng đao, chọc trái tim vừa kéo vừa kéo đau.
"Tất cả mọi người đều nhập tòa đi." Có người ra tới hoà giải, "Nhiều năm không thấy, chúng ta hảo hảo tụ tụ."
An ngồi ở trong một góc, biểu tình cô đơn, Tô Mỹ Vi tắc như là một đóa diễm lệ anh túc hoa, thuận lợi mọi bề, xuân phong đắc ý.
Nàng một người yên lặng uống rượu, không bao lâu công phu, liền cảm thấy trời đất quay cuồng, trước mắt biến thành màu đen.
"Nàng uống nhiều quá, ta đưa nàng đi nghỉ ngơi."
Choáng váng trung, an cãi ra thanh âm, ngẩng đầu kiên định nói: "Tiểu cá, ta không có."
Tô Mỹ Vi ánh mắt phức tạp, giá khởi nàng rời đi ghế lô.
"Nàng đã say, dẫn người tiến vào." Tô Mỹ Vi nhìn thoáng qua thần chí không rõ an, đáy mắt hiện lên giãy giụa, nhưng thực mau lại đổi thành ghét bỏ.
An, chớ có trách ta. Ai làm ngươi trêu chọc ai không tốt, một hai phải đi đoạt lấy Hoắc Đình Thâm đâu?
......
An dựa vào ghế lô sô pha, choáng váng đầu không được, cửa phòng "Đát" một tiếng vặn ra, một cái sắc mặt trắng bệch, que diêm bổng giống nhau nam nhân tiến vào, thân hãm hốc mắt lộ ra đáng khinh quang.
"Tấm tắc, thật nộn nột!" Nam nhân sờ sờ an mặt, "Không nghĩ tới bầu trời thật có thể rớt bánh có nhân!"
Tô Mỹ Vi ghét bỏ nhìn thoáng qua kia nam nhân, "Dư lại sự giao cho ngươi! Như thế tốt là ngươi nếu là làm tạp, cái gì tiền đều đừng nghĩ muốn!"
Nam nhân kích động nuốt nuốt nước miếng, vội vội không ngừng thoát quần áo của mình: "Yên tâm yên tâm! Tiền không ít ngươi!"
Tiền......
Nam nhân......
Tiểu cá là muốn bán nàng!
An trong đầu ầm ầm nổ tung, mong đợi một chút vỡ thành phiến, móng tay dùng sức bóp lòng bàn tay, cảm giác được nam nhân tay ở cánh tay của nàng thượng du tẩu, ghê tởm cơ hồ muốn nhổ ra.
Chính là nàng không mở ra được mắt......
Những cái đó rượu cũng có vấn đề, an tâm lãnh nghĩ, hoàn toàn mất đi ý thức phía trước, mãn đầu óc đều là Hoắc Đình Thâm.
Cứu cứu ta!
Như là nghe thấy nàng triệu hoán, "Phanh!" Một tiếng vang lớn, cửa phòng bị người từ bên ngoài một chân đá văng.
Hoắc Đình Thâm giống như đến từ âm u địa ngục ác quỷ, bọc nồng đậm sát khí ập vào trước mặt.
"Đáng chết!" Hắn một chân đá phiên nam nhân kia, cầm hai tay của hắn phản chiết, lập tức truyền đến xương cốt đứt gãy thanh âm, cái kia kêu thảm đầy đất lăn lộn.
Hắn ánh mắt âm trầm, đôi tay kia sờ soạng an mặt: "An? An?"
An không có đáp lại, khóe mắt rơi xuống hai giọt cực đại nước mắt tới, đau lòng Hoắc Đình Thâm tàn nhẫn đạp một phen sô pha trước bàn trà, quát: "Đem hắn cho ta kéo đi ra ngoài!"
Đi theo mặt sau bảo tiêu, bắt khăn lông nhét vào nam nhân trong miệng, đem người xách đi ra ngoài, phòng nháy mắt an tĩnh lại.
Hoắc Đình Thâm khom lưng đem an bế lên tới, căng chặt cảm xúc mới từ trong thân thể một chút tràn ra tới.
Hắn được đến tin tức tới rồi, sợ không kịp.
May mắn......
"Không có việc gì. Ta mang ngươi trở về." Hắn khom lưng đem người bế lên tới, nơi này quá bẩn.
Trần Lan đã chờ ở Hoắc Đình Thâm chung cư, thấy hắn vẻ mặt túc sát tiến vào, chạy nhanh tiến lên: "Nàng như thế nào?"
"Trước làm kiểm tra." Hoắc Đình Thâm đem người đặt ở trên giường, giúp nàng sửa sửa tóc, đứng dậy tránh ra vị trí.
Trần Lan thần sắc ngưng trọng, cẩn thận xem xét an tình huống, đỉnh Hoắc Đình Thâm trọng nếu ngàn cân ánh mắt, trên trán từng đợt đổ mồ hôi lạnh.
Một hồi lâu, nàng mới trường ra một hơi: "Không có việc gì, một chút thuốc ngủ, tỉnh ngủ liền không có việc gì."
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng.
Hảo ngươi cái Tô Mỹ Vi! Cũng dám cho hắn người hạ dược, chỉ cần nghĩ đến an quần áo bất chỉnh cảnh tượng, hàn ý từ trong thân thể cuồn cuộn không dứt phát ra.
Trần Lan nhịn không được đánh cái rùng mình, nhanh chóng thu thập hảo tự mình đồ vật: "Ngươi hảo hảo chiếu cố hắn nàng, ta đi về trước."
Bóng đêm lạnh như nước, Hoắc Đình Thâm nằm ở trên giường, đem người ôm nhập trong lòng ngực, cúi đầu thân thân cái trán của nàng: "Tiểu."
Từ từ đêm dài qua đi, sáng sớm dương quang chiếu tiến vào, lại ấm lại nhu.
"Hảo khốn......" An nhắm hai mắt chử giãy giụa ấp ủ đã lâu, mới vạn phần gian nan mở mắt ra, nàng như thế nào cảm thấy chính mình giống như mấy đời không ngủ quá giác giống nhau, nàng mê mê hoặc hoặc nhìn nhìn phòng, lẩm bẩm nói, "Đây là nơi nào?"
Giống như không phải nàng phòng.
"Này, đây là nơi nào?" An nháy mắt thanh tỉnh, dẫm lò xo dường như từ trên giường nhảy dựng lên, trong đầu ký ức một chút thu hồi......
Nàng tối hôm qua bị...... Nghĩ đến đây, an hoảng sợ ôm trước ngực chăn.
Đang ở lúc này, Hoắc Đình Thâm đẩy cửa tiến vào, nhìn đến an vẻ mặt hoảng sợ đứng ở trên giường, sửng sốt một chút: "Làm ác mộng?"
"Ngươi, ngươi......" An tàn nhẫn nuốt một ngụm nước miếng, bình tĩnh lại nhìn về phía Hoắc Đình Thâm, "Hoắc tổng, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Là hắn cứu nàng? Vẫn là nàng đang nằm mơ?
"Nơi này là nhà ta." Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, "Ta ở chỗ này có cái gì không đúng không?"
An đầu óc mênh mông, ý thức được chính mình còn đứng ở trên giường, đỏ mặt tưởng xuống dưới.
Chính là tơ tằm bị quá mượt mà, nàng lòng bàn chân một oai, thế nhưng thẳng tắp phác đi ra ngoài: "A!"
An treo hắn cổ, hai chân bàn ở hắn trên eo, mắt gắt gao nhắm, u lan giống nhau hô hấp phun ở trên mặt, trêu chọc khởi sáng sớm không an ổn.
Hoắc Đình Thâm nhẫn xanh cả mặt, cắn răng nói: "Ngươi này nhào vào trong ngực phương thức! Có điểm đặc biệt!"
Đầu cái gì hoài, đưa cái gì ôm a!
An trên mặt bạo hồng, vội vàng chống thân thể hắn muốn bò dậy, "Thực xin lỗi...... Ta......"
"Ngươi đừng nhúc nhích!" Hoắc Đình Thâm tức muốn hộc máu nổi giận gầm lên một tiếng, ngăn chận an eo, nhắm hai mắt chử nỗ lực điều chỉnh hô hấp.
Nữ nhân này là tưởng thủ sống quả sao! Đau chết hắn!
"Ngươi có cái gì lời nói cứ như vậy nói!" Sau một lúc lâu, Hoắc Đình Thâm mới nói.
An nhìn chằm chằm hắn hơi có chút táo bón ý vị biểu tình, cảm thấy vẫn là ít gây chuyện vi diệu, lắp bắp nói: "Cám ơn ngươi tối hôm qua cứu ta."
"Không cần, bảo hộ hợp tác đồng bọn cũng là giữ gìn tự thân ích lợi." Hoắc Đình Thâm xem ánh mắt của nàng cực kỳ nghiêm túc, thật sự là đau không công phu sửa đúng nàng yêu cầu như thế nào tạ biện pháp, "Ngươi đã chết, ta không địa phương muốn trướng đi."
An: "......"
Có thể nói câu lời hay sao? Này nam nhân thật sự quá thảo người ghét!
"Yên tâm! Ta sẽ trả lại ngươi tiền!" An cắn môi, trong lòng âm thầm nguyền rủa Hoắc Đình Thâm không cử một trăm lần. Vừa nhấc mắt, quét đến đối diện trong gương hai người tư thế, chấn kinh nhảy xuống, một phen đẩy ra Hoắc Đình Thâm, gương mặt nóng rát nóng bỏng: "Ngươi, ngươi...... Ngươi không biết xấu hổ!"
"Là ngươi chủ động phác lại đây hảo sao?" Hoắc Đình Thâm từ đau đớn trung bình thường trở lại, có chút tức giận, dựa vào bên cạnh bàn che lấp thân thể thượng biến hóa, ngắm liếc mắt một cái gương, thầm nghĩ vừa quay đầu lại nhất định đem nó cấp tạp.
Vướng bận đồ vật.
An trợn mắt giận nhìn, nghĩ đến chính mình thế nhưng ôm Hoắc Đình Thâm như vậy thời gian dài, cả người cảm giác đều không tốt, sắc mặt lúc xanh lúc đỏ.
"Xuyên giày." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên nói.
Nàng chân trần đứng ở trên sàn nhà, mười căn mượt mà ngón chân đầu bạch bạch nộn nộn thập phần đáng yêu.
Chỉ là Trần Lan nói qua, nàng thể hàn, không thể thụ hàn.
"Ai cần ngươi lo!" An tức giận nói, xoay người tìm được giày mặc vào, cầm lấy một bên bao sau cả giận nói, "Hoắc tổng nếu là có ôm người thói quen, không bằng nhiều mua hai cái thổi phồng oa oa ôm!"
"Ngươi!" Hoắc Đình Thâm ánh mắt một thâm, giây lát lại chuyển vì hài hước, "Ta ôm thổi phồng oa oa làm cái gì? Ta liền thích ôm ngươi."
"Vô sỉ!"
"Ta răng thực hảo, ngươi muốn hay không thử xem?" Hoắc Đình Thâm chọn mi, ánh mắt như có như không ngắm nàng hồng nhuận môi, bụng nhỏ lại nổi lên hỏa dường như.
"......" An khẽ cắn môi, cảm thấy chính mình là não tàn mới có thể đem thổi phồng oa oa cũng rống ra tới, ném đầu xoay người liền đi, Hoắc Đình Thâm không có lại nói cái gì.
Nghe được môn bị "Phanh" đóng lại, trên mặt ý cười nháy mắt biến mất, vẻ mặt thống khổ che lại nơi nào đó thẳng đến buồng vệ sinh: "An ngươi cái yêu tinh!"
Một lát, ra buồng vệ sinh, Hoắc Đình Thâm xác định chính mình không thành vấn đề lúc sau, mới lau di động đánh cái điện thoại đi ra ngoài, "Hôm nay buổi tối liền đem người mang qua đi."
Nghĩ đến Tô Mỹ Vi, an khẳng định sẽ khổ sở, bất quá trường đau không bằng đoản đau.
An trở lại biệt thự, ở trong phòng nắm di động đi tới đi lui, giống một con nôn nóng miêu, trong đầu đan xen đều là Tô Mỹ Vi mặt.
Nàng phải cho Tô Mỹ Vi gọi điện thoại, hỏi rõ ràng tối hôm qua sự, nhưng lần này, hai người quan hệ là hoàn toàn không có.
"Leng keng leng keng" đột nhiên, di động vang.
"Hắn lại gọi điện thoại làm cái gì?" An nhìn lóe sáng nhảy lên số di động, chần chờ trong chốc lát chuyển được, "Hoắc tổng, ngài có cái gì sự tình?"
Nàng ngữ khí đạm mạc xa cách, làm như cố tình nhắc nhở hai người bọn họ quan hệ.
"Cho ngươi một hợp lý giải thích." Hoắc Đình Thâm dựa nhìn trong video tiểu thê tử, khóe miệng cong cong, "Tài xế đã đi tiếp ngươi."
Lời nói đến nơi đây, điện thoại bỗng chốc cắt đứt.
"Uy? Uy?" An sắc mặt thật là so rơi vào chảo nhuộm còn xuất sắc, "Làm cái gì? Sớm biết rằng muốn tiếp ta, còn làm ta gọi taxi về nhà!"
Quả nhiên là kẻ có tiền không biết nhân gian khó khăn a!
An rất muốn biết tối hôm qua sự, nàng thay đổi quần áo ra cửa, tài xế trực tiếp đem nàng đưa tới thịnh hoa khách sạn.
"Vì cái gì là nơi này?" Nàng lòng tràn đầy nghi hoặc, "Hoắc tổng đâu?"
"Thỉnh an tiểu thư ở chỗ này chờ một lát." Tài xế cung kính nói, mang lên phòng môn rời đi, to như vậy phòng chỉ có an một người.
"Rốt cuộc đang làm cái gì quỷ?" An cau mày, đem trong phòng xem xét một lần, trừ bỏ trên tường TV phá lệ đại ở ngoài, mặt khác cũng không có vấn đề gì.
"Hoắc tổng cầu xin ngươi! Cầu xin ngươi!"
TV bỗng nhiên mở ra, bên trong truyền đến quen thuộc tiếng khóc, an một cái giật mình xoay người, nhìn đến bên trong người, bỗng chốc trừng lớn mắt, "Tiểu cá!"
Trên màn hình, Tô Mỹ Vi khóc lóc thảm thiết quỳ gối Hoắc Đình Thâm trước mặt, bên cạnh nằm một cái run bần bật nam nhân.
An con ngươi co rụt lại, nhéo di động tay không được buộc chặt.
"Cầu ta cái gì?" Hoắc Đình Thâm ánh mắt thanh lãnh, ngón tay ở đầu gối gõ gõ, hắn trầm thấp thanh âm mang theo dụ hoặc, "Tô Mỹ Vi, ngươi làm cái gì sự tình? Vì cái gì yêu cầu ta?"  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now