Sáng sớm hôm sau, Bạch Tiệp thấy xem an biểu tình tiều tụy, đáy mắt xanh tím, kinh ngạc nhíu mày, "Ngày hôm qua nghỉ ngơi không hảo sao?"
An rầu rĩ "Ân" một tiếng, suốt một buổi tối, nàng trong đầu không phải thiếu gia lạnh lùng bóng dáng, chính là Hoắc Đình Thâm ở trước mắt phóng đại khuôn mặt tuấn tú.
Nàng nằm ở trên giường, giống phiên bánh rán giống nhau qua lại lăn lộn, như thế nào đều ngủ không được, tự nhiên biến thành hiện tại này phó tính tình!
"Đau ngủ không được sao?" Bạch Tiệp cau mày, giúp nàng kiểm tra trên trán miệng vết thương, "Có phải hay không nhiễm trùng?"
An lắc đầu, hít sâu một hơi, cưỡng bách chính mình đuổi đi trong đầu những cái đó tứ tung ngang dọc ý tưởng, nàng đôi tay xoa xoa mắt, làm chính mình càng thanh tỉnh: "Giúp ta làm xuất viện thủ tục đi."
Kỳ thật, nàng chỉ là khái phá một chút da, té xỉu chỉ do là bởi vì tinh thần cao khẩn trương, áp lực quá lớn.
"Ta muốn đi trước hỏi bác sĩ." Bạch Tiệp cẩn thận nói.
Hai cái giờ lúc sau, an rời đi bệnh viện, Bạch Tiệp là tài xế.
"Đi trước công ty." Nàng nhăn tú khí mày nói, "Tiêu đỏ tươi cùng An Viện cuốn đi sở hữu tiền, công ty khẳng định hỏng bét."
Nếu ba ba xuất viện lúc sau nhìn đến như vậy cảnh tượng, nhất định bị khí lại lần nữa phát bệnh.
Chính là tới rồi công ty, an phát hiện hết thảy làm từng bước, cũng không xuất hiện dự đoán không xong trường hợp.
Nàng lòng tràn đầy nghi hoặc, đang ở lúc này, một bóng người vội vàng ra tới.
"Thiếu phu nhân." Cô-xin hướng về phía an cung kính nói, "Thiếu gia làm ta hiệp trợ ngài xử lý công ty."
Bạch Tiệp híp híp mắt chử, ý vị thâm trường nhìn về phía an, "Thiếu phu nhân......"
An bị xem cả người không được tự nhiên, hướng về phía cô-xin gật gật đầu, lôi kéo Bạch Tiệp bước nhanh đi văn phòng, đón nàng xem kỹ ánh mắt, nói lắp ba nói: "Ta không phải cố ý gạt của các ngươi."
"Ngươi cùng Hoắc Đình Thâm kết hôn?" Bạch Tiệp ngồi ở trên sô pha, một tay chống cằm nhướng mày, "Thiếu phu nhân."
An cười gượng hai tiếng, đổ một chén nước đôi tay đưa đến Bạch Tiệp trước mặt, muộn thanh nói: "Không phải hắn."
"Không phải hắn?!" Bạch Tiệp trong tay ly nước run lên, ấm áp thủy toàn chiếu vào trên bàn trà.
Nửa giờ lúc sau, làm rõ ràng sự tình chân tướng lúc sau, Bạch Tiệp cả người đều hỗn độn, một hồi lâu mới tìm hồi chính mình thanh âm: "Cho nên, ngươi chuẩn bị chân đứng hai thuyền?"
"Ta không có......"
"Thùng thùng"
Cô-xin gõ cửa tiến vào, trong tay cầm một phần văn kiện: "Thiếu gia kiến nghị đem công ty chuyển tới Thiếu phu nhân danh nghĩa."
"Vì cái gì?" An "Tạch" đứng lên, tức giận nói, "Đây là ba ba công ty."
Cô-xin trên mặt biểu tình không có chút nào động dung, như cũ một bộ bài Poker mặt: "Đây là thiếu gia ý tứ."
Nói xong này đó, hắn buông hợp đồng xoay người rời đi.
An tức khắc sững sờ ở tại chỗ, Bạch Tiệp cầm lấy hợp đồng phiên phiên, kinh ngạc nói: "Nhà ngươi thiếu gia vì an thị tập đoàn chú tư một trăm triệu!"
"Một trăm triệu?" An một phen đoạt quá hợp đồng, tức khắc há hốc mồm, đặt mông ngồi ở trên sô pha, ai oán thở dài, "Một trăm triệu ba ngàn vạn, ta nhưng như thế nào còn!"
Bạch Tiệp sờ sờ nàng đầu: "Ta còn có chuyện đi trước một bước, Thiếu phu nhân."
An khóe miệng trừu trừu: "Ta......"
Tiễn đi Bạch Tiệp, an oa ngồi ở trong văn phòng, một tay chống cằm, thật mạnh thở dài, tâm một hoành cầm bao ra cửa.
"Hoắc tổng, đây là ta từ chức báo cáo." An đôi tay đưa lên từ chức tin, sau lui một bước đứng ở Hoắc Đình Thâm bàn công tác trước, cúi đầu không dám nhìn nàng.
Hắn mới vừa giúp nàng, nàng liền tới từ chức, như thế nào đều cảm thấy có chút không địa đạo.
Hoắc Đình Thâm ngón tay nắn vuốt từ chức báo cáo, ngẩng đầu quét xem nàng, cười như không cười: "Qua cầu rút ván?"
Hắn như thế nào cảm thấy chính mình là hảo tâm làm chuyện xấu, tiểu thê tử muốn từ chức?
Đây là chuẩn bị chuyên tâm làm an thị tập đoàn nữ lão bản?
"Không đúng không đúng!" An đầu diêu như là trống bỏi, sốt ruột giải thích, "Ngài biết an thị tình huống hiện tại, ta, ta là bất đắc dĩ."
Nàng ảo não cúi đầu, như là gục xuống đầu con thỏ, đáng thương hề hề, làm người không đành lòng tiếp tục răn dạy.
"Từ chức tin cầm lại đi." Hoắc Đình Thâm tùy tay đưa qua đi, ngón tay sạch sẽ, thon dài, mượt mà móng tay phiếm nhợt nhạt quang, thấy an ngơ ngác không phản ứng, chỉ phải nói, "Ngươi có thể xin nghỉ."
An đầu óc "Ong ong", như là có một đám ong mật đồng thời chấn động cánh, nàng hồ đồ nhìn đối diện nam nhân, nói chuyện đều không nhanh nhẹn, "Hoắc, Hoắc tổng, ta không rõ ngài ý tứ......"
"Ngươi chuẩn bị lấy an tổng mà đại chi?" Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua an, híp híp mắt chử nói, "Không nghĩ tới ngươi còn có như vậy hùng tâm tráng chí."
An nghe vậy ngẩn ra, bỗng nhiên ý thức được đây là một vấn đề.
Tuy rằng thiếu gia đem công ty đổi thành nàng tên, nhưng nàng chưa từng có nghĩ tới muốn thật sự muốn ba ba công ty, càng không hi vọng ba ba hiểu lầm nàng nhân cơ hội cướp đi công ty.
Nàng nhất định sẽ đem an thị trả lại cấp ba ba.
Cho nên vấn đề liền tới rồi, trong khoảng thời gian này quá sau, nàng nên đi chỗ nào đi làm? Nàng còn cõng một trăm triệu ba ngàn vạn nợ nần!
An đứng ở nơi đó, trong chốc lát nhíu mày trong chốc lát cắn môi, thập phần rối rắm.
Hoắc Đình Thâm cũng không thúc giục, một bên xem trong tay văn kiện một bên chậm rãi chờ đợi, đồng thời ở trong lòng yên lặng đếm "1, 2......"
"Ta không chối từ chức!" An cầm lại từ chức tin, hướng về phía Hoắc Đình Thâm khom lưng xin lỗi, "Thực xin lỗi, Hoắc tổng."
Hoắc Đình Thâm thấy nàng gương mặt đỏ lên, cong cong khóe miệng.
"Ta cũng không phản đối qua cầu rút ván, bất quá lần này hủy đi, lần sau nghĩ tới hà liền không như vậy thuận tay." Hắn gõ nói, ổn định an thị tập đoàn là không nghĩ nàng sốt ruột thượng hoả, không phải làm nàng cách hắn càng ngày càng xa, "Ngươi nói có phải hay không?"
An gật đầu như đảo tỏi, liên thanh nói: "Hoắc tổng nói rất đúng."
Trải qua hai người "Hữu hảo hiệp thương", ở An Chấn nằm viện trong khoảng thời gian này, an có thể thỉnh nghỉ dài hạn xử lý an thị tập đoàn, từ chức phong ba giải quyết viên mãn.
Buổi tối tan tầm về đến nhà, an tìm được Lý thúc, từ trong bao lấy ra một trương giấy nợ đưa cho hắn, lúng túng nói: "Phiền toái chuyển giao cấp thiếu gia."
Nợ cũ chưa còn, lại liếm tân nợ, thật sự hảo không mặt mũi.
"Tốt." Lý thúc cung kính nói, thấy an muốn lên lầu, kêu ở nàng, "Thiếu gia gần nhất không có phương tiện thấy Thiếu phu nhân, làm ta nói cho ngài, hắn vẫn luôn chú ý ngài."
Có thiếu gia ở, an thị tập đoàn tất nhiên không có việc gì.
An nghe vậy ngẩn ra, chợt đem thiếu gia nói mở rộng đến càng sâu tầng ý tứ: Thiếu gia vẫn luôn chú ý nàng, kia nàng ở tập đoàn đi làm, hơn nữa giả trang Hoắc Đình Thâm bạn gái sự tình......
"Không xong!" Nàng trở lại phòng ngủ, đá rơi xuống giày bổ nhào vào trên giường kêu rên một tiếng, "Hắn nhất định cảm thấy ta thập phần kém cỏi!"
Từ lãnh giấy hôn thú, thiếu gia năm lần bảy lượt giúp nàng, nàng lại cùng Hoắc Đình Thâm...... Tuy rằng chỉ là diễn kịch, nhưng khó tránh khỏi bị ngoại giới xuyên ra đồn đãi vớ vẩn.
Nếu thiếu gia vẫn luôn chú ý nàng, khẳng định cũng biết mấy tin tức này, nói không chừng hắn chính là bởi vì nguyên nhân này, cho nên lần nữa chậm lại không thấy nàng.
An càng nghĩ càng cảm thấy nhất định là bởi vì như vậy, một lòng như là ở băng cùng hỏa chi gian quay cuồng dày vò, nồng đậm chịu tội cảm tra tấn như là đè ở ngực một khối cự thạch.
"Thiếu gia nhất định cảm thấy ta là cái hư nữ nhân." Nàng ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, buồn rầu kéo kéo tóc, "Không xong!"
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...