An trái tim đột nhiên buộc chặt, không kịp nghĩ đến quá nhiều, ở Hoắc Đình Thâm dưới sự chỉ dẫn, đỡ hắn rẽ trái rẽ phải vào một gian phòng ngủ, hai người mới vừa đi vào, môn đã bị hắn một phen đóng lại, nàng bị ấn ở ván cửa thượng, Hoắc Đình Thâm hôn "Hung tàn" rơi xuống.
"Đình thâm?" An nhẹ nhàng đẩy đẩy hắn, "Hạ cái gì dược? Chúng ta muốn hay không đi bệnh viện?"
Hoắc Đình Thâm giở trò lột an quần áo, thân hôn, ôm ở cùng nhau hai người ngã trang té ngã trên giường, an xem hắn cái trán tích hãn, đầu óc chợt lóe, ôm lấy hắn cánh tay: "Ngươi, ngươi bị hạ xuân dược?"
Hắn không trả lời, bất quá nóng cháy hành động đã cho an tinh chuẩn trả lời.
An tức khắc khóc không ra nước mắt, còn đi cái gì bệnh viện, nàng còn không phải là giải dược.
"Ân, ngươi nhẹ một chút......" An thấp thấp nói, "Tiểu tâm......"
Trong nhà cảnh xuân kiều diễm, không khí nháy mắt bị bậc lửa, an mỗi khi không chịu nổi muốn đẩy ra hắn, lại lo lắng này dược không phát tiết xong, sẽ thương đến thân thể......
Một phen lăn lộn xuống dưới, an thiếu chút nữa không có nửa cái mạng, giãy giụa căng ra mí mắt: "Ngươi hảo điểm không có?"
Nàng thanh âm mang theo hoan hảo sau khàn khàn, thanh tuyến hơi hơi run lên, như là một con không thể thấy tay nhỏ, nhẹ nhàng trêu chọc nhân tâm.
"Không có." Hoắc Đình Thâm quay người đem an đè ở dưới thân, hôn môi nàng cổ, "Chúng ta tiếp tục."
"Tiếp tục ngươi đại gia!" An một cái tát chụp bay Hoắc Đình Thâm, căm tức nhìn ăn no thoả mãn nam nhân, "Ngươi cố ý xuyến ta?"
Vừa mới nàng là quan tâm sẽ bị loạn, lúc này mới hoàn toàn suy nghĩ cẩn thận, Hoắc Đình Thâm tung hoành thương trường này nhiều năm, như thế nào sẽ bị người dễ dàng tính kế, hắn rõ ràng là nhân cơ hội ăn luôn nàng.
"Thực sự có người cho ta hạ dược." Hoắc Đình Thâm dựa vào đầu giường nói nghiêm trang, màu trắng chăn hoạt ở vòng eo tuyến chỗ, bụng nhỏ tám khối cơ bắp ở ánh đèn hạ phiếm mê người sáng rọi.
An gương mặt đỏ lên, không tiền đồ quay đầu đi, trộm nuốt nuốt nước miếng: "Ngươi rõ ràng không có việc gì......"
"Ta tự chủ hảo, liền tính trúng độc cũng không thể tiện nghi nữ nhân khác." Hoắc Đình Thâm đứng đắn nói.
An khóe miệng trừu trừu, trong lòng lại kỳ quái ngọt ngào mở ra.
"Leng keng leng keng"
Lâm diệu châu điện thoại đánh tiến vào, bên trong truyền đến ồn ào thanh âm, nàng thấp giọng dò hỏi: "Ở đâu? Chạy nhanh mang lên ngươi nữ nhân ra tới xem diễn."
"Lập tức."
An kéo Hoắc Đình Thâm cánh tay, chậm rãi xuống lầu, trong đại sảnh đã trống vắng không một người, mà đối diện hành lang lại dòng người chen chúc xô đẩy, náo nhiệt phi phàm.
"Phát sinh cái gì chuyện này?" An khó hiểu hỏi.
Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng: "Đi liền biết."
"Diệu diệu, đại ca thực xin lỗi ngươi." Lâm Kim bằng thanh âm cách tám tầng vây xem giả truyền ra tới, mười phần vô cùng đau đớn, "Ta chỉ là đi ra ngoài lấy văn kiện, không nghĩ tới Hoắc thiếu thế nhưng sẽ uống say......"
Hắn một bên nói một bên ngắm đám người, xác định Hoắc Đình Thâm không ở, lại nghĩ đến chính mình vừa mới nghe được trong phòng nam nữ hoan hảo thanh âm, cho rằng kế hoạch thực hiện được.
"Diệu diệu, ngươi trước ra tới." Lâm Kim bằng thúc giục nói, cái này cô gái như thế nào không theo kế hoạch hành sự, hiện tại hẳn là mở ra cửa phòng, đem sự tình chứng thực.
Chỉ cần làm Hoắc Đình Thâm cưới Lâm Diệu Diệu, hắn liền hoàn toàn ôm lao Hoắc Đình Thâm này khỏa đại thụ, lâm diệu châu nữ nhân kia căn bản không đáng nhắc đến.
"Không nghĩ tới là Hoắc thiếu!"
"Ta vừa mới nhìn đến Hoắc thiếu lại đây, đáng thương lâm tiểu thư vừa mới về nước...... Tấm tắc......"
"Đáng thương cái gì, gả cho Hoắc thiếu cũng không tồi, lắc mình biến hoá liền thành tập đoàn tổng tài phu nhân, này Lâm gia là muốn thời tiết thay đổi."
"Hoắc thiếu, diệu diệu tuổi còn nhỏ bị dọa choáng váng, ngài có phải hay không nên ra tới cấp cái công đạo." Lâm Kim bằng hô.
An lạnh lùng cười: "Làm hắn cưới Lâm Diệu Diệu được không? Hiện tại cưới! Lập tức cưới!"
Lâm Kim bằng tức khắc tâm hoa nộ phóng, đang muốn gật đầu, bỗng nhiên phát hiện không thích hợp nhi, xoay người, nhìn đến sóng vai mà trạm hai người, tức khắc sắc mặt đột biến, run run nói: "Như thế nào, như thế nào sẽ?"
Từ xác định trong phòng có người, hắn vẫn luôn canh giữ ở cửa, xác định gạo nấu thành cơm, mới tiếp đón người lại đây, chẳng lẽ......
"A miêu a cẩu đều mang về, không chê phiền sao?" Hoắc Đình Thâm đánh nhẹ một chút an mu bàn tay, mặt mày mỉm cười nhìn về phía Lâm Kim bằng, "Ta thấy lâm tổng văn kiện chậm chạp lấy không trở lại, liền đi ra ngoài xoay chuyển, không nghĩ tới trở về liền nhìn đến như thế náo nhiệt thú vị nhi cảnh tượng."
Lâm diệu châu dựa vào trên cửa, "Tấm tắc" cười nói: "Đường ca, ngài vừa mới nói cái gì tới?"
Đang ở lúc này, gắt gao đóng lại cửa phòng mở ra, Hoắc Hạo Diêm ăn mặc quần áo chỉnh tề ra tới, nhìn đến vây xem mọi người, nhướng mày: "Như thế náo nhiệt?"
"Hoắc, Hoắc tổng?" Lâm Kim bằng tâm giống như ngồi tàu lượn siêu tốc giống nhau, trong chốc lát lao xuống xem nhẹ, trong chốc lát leo lên tận trời.
Không có thể ôm lấy Hoắc Đình Thâm đùi, lui mà cầu tiếp theo, leo lên Hoắc Hạo Diêm cũng không tồi.
"Ta cùng diệu diệu nhất kiến chung tình, vừa mới là...... Cầm lòng không đậu." Hoắc Hạo Diêm bình tĩnh nói, "Nàng còn ở nghỉ ngơi, đại gia liền tan đi."
Hoắc Hạo Diêm đã ly hôn là tự do thân, cùng Lâm Diệu Diệu lăn ở bên nhau, cũng không có gì mánh lới, mọi người cũng đều tốp năm tốp ba rời đi đi phòng khách.
"Không biết hoắc phó tổng chuẩn bị cái gì thời điểm tới cửa cầu hôn?" Lâm diệu châu cười nói.
Lâm Kim bằng vẻ mặt viết hoa mộng bức: "Phó tổng? Cái gì ý tứ?"
Hoắc Hạo Diêm không phải Hoắc Thị tập đoàn * Boss sao? Như thế nào bỗng nhiên thành phó tổng?
"Hiện tại Hoắc Thị tập đoàn tổng tài là ta cô cô Hoắc Uyển Nhu, đến nỗi đại ca sao, là phụ trợ nàng phó tổng." Hoắc Đình Thâm khinh phiêu phiêu nói, nhìn Hoắc Hạo Diêm đáy mắt hiện lên âm ngoan, vừa lòng cong cong khóe miệng, "Ta chờ uống đại ca rượu mừng."
"Thâm ca ca!" Lâm Diệu Diệu ăn mặc áo ngủ chạy ra, thẹn thùng khó nhịn, "Chúng ta đã...... Ngươi cái gì cưới ta?"
Hoắc Đình Thâm trốn tránh không kịp, bị nàng kéo lấy góc áo.
An ấn đường nhảy nhảy, cảm thấy này động tác thật sự chướng mắt, hắc trên mặt trước một bước, nghiêm túc một cây một cây bẻ ra tay nàng chỉ: "Ngươi nhận sai người."
Nàng chỉ chỉ Hoắc Hạo Diêm: "Sau này ta đại khái muốn kêu ngươi một tiếng đại tẩu."
Hoắc Đình Thâm ái cực kỳ tiểu thê tử ghen bộ dáng, vừa lòng đều cong cong khóe miệng.
"Như thế nào sẽ là hắn!"
Lâm Diệu Diệu vừa nói sau, Hoắc Hạo Diêm cùng Lâm Kim bằng đồng thời thay đổi sắc mặt, một cái là khí sắc mặt xanh mét, một cái là dọa sắc mặt trở nên trắng.
"Ta mệt nhọc." An kéo kéo Hoắc Đình Thâm, "Bọn họ muốn xử lý việc nhà, chúng ta đi thôi."
Lâm diệu châu thuận thế nói: "Ta đưa các ngươi."
Ba người xoay người rời đi, rất xa, còn có thể nghe được Lâm Diệu Diệu cuồng loạn gầm rú, trong đó hỗn loạn tạp đồ vật thanh âm.
"Nàng sẽ không có việc gì nhi đi?" An đứng ở phong, nhịn không được hỏi, "Lâm Diệu Diệu nàng......"
Lâm diệu châu híp híp mắt: "Cảm thấy nàng đáng thương? Vẫn là cảm thấy chúng ta không nên tính kế nàng?"
An cắn cắn môi, nếu hôm nay cùng Lâm Diệu Diệu lăn giường người thật là Hoắc Đình Thâm, hiện tại vươn nước sôi lửa bỏng bên trong người nên là nàng: "Tính."
Tự làm bậy không thể sống.
"Này kế hoạch nguyên bản chính là Lâm Kim bằng cùng Lâm Diệu Diệu cùng nhau thiết kế." Lâm diệu châu nói, "Gieo gió gặt bão."
Hoắc Đình Thâm ôm lấy an lên xe rời đi, bóng đêm yên tĩnh, ẩn tàng rồi rất nhiều ban ngày nhìn không tới âm u.
"Mệt mỏi liền ngủ một lát." Hoắc Đình Thâm làm an dựa vào hắn cánh tay thượng, nhẹ nhàng vỗ nàng Hậu Bối, thanh âm trầm thấp thong thả, "Không nên làm ngươi nhìn đến này đó mặt âm u."
Hắn tưởng cho nàng một cái thuần trắng thế giới, làm nàng sinh hoạt đơn giản vui sướng, nhưng có đôi khi sẽ lo lắng như vậy sẽ rơi chậm lại nàng phòng bị chi tâm.
"Đừng lo lắng, ta còn hảo." An gối lên hắn trên đùi, ôm hắn cánh tay đặt ở trái tim chỗ, "Ta chỉ là không nghĩ tới tiểu một hồi yến hội cũng có thể đao quang kiếm ảnh, mấy năm nay, ngươi nhất định quá thực vất vả đi?"
Từ hai bàn tay trắng bắt đầu sáng lập & tập đoàn, này trong đó gặp được phiền toái chỉ sợ nhiều đếm không xuể, cũng nhất định so hôm nay càng thêm mạo hiểm vạn phần.
"Đích xác thực vất vả, cho nên ngươi muốn hay không khao ta?" Hoắc Đình Thâm cười nói.
"Lưu manh." An thấp giọng quở trách nói.
Bên trong xe không khí hòa hoãn, lái xe cô-xin đều nhịn không được cong cong khóe miệng, Bạch Tiệp nữ nhân kia thật sự quật cường, nếu có Thiếu phu nhân vài phần mềm mại thì tốt rồi......
"Hắt xì!" Bạch Tiệp hung hăng đánh cái hắt xì, lẩm bẩm nói, "Lại đang nói ta nói bậy!"
Thật dài bóng đêm qua đi, sáng sớm đúng hạn tới.
Không hề ngoài ý muốn, Hoắc Hạo Diêm cùng Lâm Diệu Diệu nhất kiến chung tình, củi đốt ngộ liệt hỏa sự tình lấy các loại phiên bản truyền lưu ra tới, truyền tới Hoắc Chấn Đình lỗ tai, đã là bất đồng đều người gia công lại gia công.
"Ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?" Hoắc Chấn Đình bắt trên bàn báo chí muốn tạp đi ra ngoài, cuối cùng lại một cái tát chụp ở trên bàn trà, "Ngày mai buổi tối mang Lâm gia kia nha đầu trở về, không có gì vấn đề, sớm định ra, Hoắc gia mặt bị ngươi vứt sạch sẽ!"
Hoắc Hạo Diêm ánh mắt hung ác nham hiểm: "Ta sẽ cưới nàng."
"Còn có, làm đình thâm cùng an cũng trở về." Lão gia tử mở miệng nói, dừng một chút lại sửa miệng, "Tính, ta tự mình cho hắn gọi điện thoại."
Hoắc Hạo Diêm lên tiếng, sắc mặt xanh mét đi ra ngoài.
Cuối cùng gọi điện thoại tới người không phải lão gia tử, mà là Hoắc Uyển Nhu.
"Ngươi sẽ đi sao?" An đổ một chén nước đặt ở Hoắc Đình Thâm trong tầm tay.
Mỗi lần đi nhà cũ bên kia, giống như đều không phải thực vui sướng.
Hoắc Đình Thâm khép lại trong tay đều văn kiện, uống một ngụm thủy: "Đi."
Ngày hôm sau buổi tối 7 giờ, Hoắc Đình Thâm từ thần tâm nhà tiếp an, hai người đến nhà cũ thời điểm, Hoắc Hạo Diêm cùng Lâm Diệu Diệu còn chưa tới.
"Công ty bắt đầu đấu thầu chuyện này, ngươi như thế nào xem?" Hoắc Chấn Đình đi thẳng vào vấn đề nói.
Hoắc Đình Thâm nhàn nhạt nói: "Không ý kiến."
Có qua có lại, hai câu lời nói, phòng khách không khí nháy mắt căng thẳng, an cảm thấy Hậu Bối tê dại, ngồi không được tự nhiên.
"Nếu là gia yến liền không cần nói công tác." Hoắc Đình Thâm bất động thanh sắc cầm an ngón tay, "Công ty là cô cô ở xử lý, ngươi không cần nhúng tay."
Hoắc Chấn Đình tự giễu giật nhẹ khóe miệng, rốt cuộc cái gì lời nói cũng chưa nói.
"Ba." Hoắc Hạo Diêm kéo Lâm Diệu Diệu vào cửa, hai người đứng chung một chỗ, nam soái nữ mỹ, đảo cũng thập phần xứng đôi.
Lâm Diệu Diệu đem trong tay đồ vật đặt lên bàn, ngọt ngào cười: "Bá phụ, ngài hảo."
An kinh ngạc nhìn Lâm Diệu Diệu, mấy ngày không thấy, nàng hình như là thay đổi một người dường như, từ vào cửa đến bây giờ, thế nhưng liền một cái dư thừa ánh mắt cũng chưa cấp Hoắc Đình Thâm.
Căn cứ nàng phía trước cùng Lâm Diệu Diệu tiếp xúc, nàng nhưng không giống như là một cái cùng Hoắc Hạo Diêm ngủ quá, liền khăng khăng một mực sửa lại tâm ý người.
"Ngồi đi." Hoắc Chấn Đình mở miệng, thấy Lâm Diệu Diệu ngồi ở một bên cũng coi như ngoan ngoãn, ngữ khí hoãn rất nhiều, "Hôm nào ước cha mẹ ngươi ra tới thấy cái mặt, sớm một chút đem nhật tử định ra."
Hoắc Đình Thâm cầm an tay nhìn đối diện ba người, nhàn nhã xem diễn, hắn cái này đại ca vẫn là có chút thủ đoạn, có thể làm Lâm Diệu Diệu như thế ngoan ngoãn nghe lời.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...