Chương 25: Bữa tối xấu hổ

219 0 0
                                    


 An dựa vào trên sô pha, mỏi mệt đè đè ấn đường, ý thức được Hoắc Đình Thâm còn ngồi ở chỗ này, ngồi ngay ngắn, áy náy nói: "Hoắc tổng, chậm trễ ngài hôm nay buổi tối xã giao, thật sự xin lỗi."

Nguyên bản chỉ là trở về thay quần áo, không nghĩ tới gặp được như thế sốt ruột sự tình.
"Không cần để ở trong lòng." Hoắc Đình Thâm thấy nàng mặt lộ vẻ mỏi mệt, tâm sinh không đành lòng, "Lần sau giống nhau."
An Viện vẫn luôn ở chú ý Hoắc Đình Thâm, nghe hắn nói như vậy, chạy nhanh chen vào nói nói: "Hoắc tổng, tiểu chậm trễ công tác, ta thay thế nàng cùng ngài xin lỗi."
An khóe miệng trừu trừu, khó có thể tin nhìn về phía An Viện, nữ nhân này đại não cấu tạo nhất định cùng nàng bất đồng, thật là thần logic!
"Vì biểu đạt xin lỗi, ta mời ngài ngày mai buổi tối về đến nhà ăn cơm." An Viện hoàn toàn không màng an sắc mặt, toàn bộ lực chú ý đều nhào vào Hoắc Đình Thâm trên người, "Khi ta thế tiểu xin lỗi."
Nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua, bất luận cái gì có thể cùng Hoắc Đình Thâm chắp nối cơ hội.
"Không cần." An bực bội đánh gãy nàng lời nói.
"Không lễ phép." An Viện "Oán trách" trừng mắt nhìn liếc mắt một cái an, xoay đầu cười khanh khách nói, "Hoắc tổng, vì biểu đạt thành ý, ngày mai buổi tối, ta tự mình xuống bếp."
An khóe miệng trừu trừu, trong lòng toát ra một thanh âm: "Thành ý câu dẫn còn kém không nhiều lắm."
Bất quá, Hoắc Đình Thâm như thế khôn khéo, phúc hắc, nhất định sớm xem thấu An Viện tâm tư, lại như thế nào sẽ mắc mưu?
Đang lúc nàng chuẩn bị xem An Viện bị cự tuyệt bị nhục thời điểm, bỗng nhiên nghe được hắn nói: "Hảo."
Nàng bỗng chốc trợn tròn mắt, nạp ni, đáp ứng rồi?
"Ta còn có chuyện, đi trước một bước." Hoắc Đình Thâm đứng dậy cáo từ, nhìn nhìn an, "Ngươi đưa ta tới cửa."
An Viện chạy nhanh đứng lên, kiều mị nói: "Ta đưa Hoắc tổng."
"Ta muốn cùng an công đạo một ít công tác thượng sự tình." Hoắc Đình Thâm ngăn trở An Viện, nhìn về phía an, "Đi thôi."
Trong bóng đêm, gió lạnh phơ phất, hai người một trước một sau đi tới, trên mặt đất lưỡng đạo bóng dáng trọng điệp ở bên nhau.
Bất quá, an cả người đều đắm chìm ở An Viện mang đến nôn nóng trung, vô tâm tư chủ ý những chi tiết này, thẳng đến Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên dừng bước chân, nàng thân hình không xong, đánh vào hắn ngực mới đột nhiên hoàn hồn.
"Xảy ra chuyện gì?" Nàng che lại đau nhức cái mũi, muộn thanh nói, "Vì cái gì không đi rồi?"
Hoắc Đình Thâm trên cao nhìn xuống, đem nàng hoàn toàn lung ở chính mình bóng ma trung, nhướng mày: "Ngươi không cao hứng?"
"Ta hẳn là thật cao hứng sao?" An tức giận nói, chẳng lẽ muốn nàng rải hoa chúc mừng An Viện vào ở?
"Trách ta lạc?" Hoắc Đình Thâm khó được khai khởi vui đùa tới, ngón tay điểm ở an trên trán, "Ta như thế nào biết nàng như thế kỳ ba."
Nói thật, bị nữ nhân kia hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm, hắn cũng cả người không thoải mái.
An bị Hoắc Đình Thâm đột nhiên thân mật làm cho không biết làm sao, xấu hổ quay đầu đi, một hồi lâu mới giả vờ bình tĩnh nói: "Vì cái gì đáp ứng lại đây ăn cơm? Ngươi sẽ không thật sự coi trọng nàng đi?"
Nghĩ đến có loại này khả năng, nàng dạ dày từng đợt phiếm toan.
Hoắc Đình Thâm khóe miệng trừu trừu, cả người hỗn độn ở trong bóng đêm: "Ta không như vậy khẩu vị nặng."
"Ai biết được?" An khinh phiêu phiêu nói, tâm tình mạc danh hảo lên, "Ngươi vừa mới nói muốn nói công tác."
Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên cười cười, tuấn lãng ngũ quan dưới ánh trăng trung thập phần nhu hòa, đặc biệt mắt, phiếm sáng ngời ánh sáng, an chỉ cảm thấy trong lòng nơi nào đó bị mềm mại va chạm, sinh ra thập phần kỳ quái cảm giác.
"Thật là cái ngốc cô nương." Hắn giơ tay sửa sửa nàng bên tai đầu tóc, cười phong hoa liễm diễm, "Ngủ ngon."
An ngơ ngác phản ứng không kịp, nhìn hắn càng lúc càng xa, một hồi lâu mới hoàn hồn.
"Ngươi đã phàn thượng cao chi, liền không cần vọng tưởng chân đứng hai thuyền!" An Viện thanh âm nghênh diện đánh tới, nàng dựa vào cửa, đánh giá an nói, "Nam nhân kia cho ngươi mua như thế xa hoa phòng ở, nên thấy đủ!"
An khí tưởng hộc máu, nhưng lười đến cùng nàng vô nghĩa, lập tức vào phòng khách không để ý tới nàng.
"Ta cùng Hoắc thiếu sự tình, ngươi tốt nhất không cần nhúng tay!" An Viện truy tiến vào, đôi tay hoàn vai, thập phần ngạo kiều, "Hơn nữa Hoắc thiếu, căn bản sẽ không coi trọng ngươi này căn đậu giá!"
An khó thở, lười đi để ý An Viện, cùng nàng nhiều ngốc một giây đồng hồ, nàng đều phải hỏng mất.
Hai người thật sự ở một cái thứ nguyên sao?
"Uy, ta trụ chỗ nào?" An Viện hô.
"Lầu một khách phòng."
An "Phanh" đóng lại phòng ngủ môn, nắm lên trên giường gối đầu hung hăng một đốn mãnh đấm, thẳng đến cảm thấy cánh tay đau nhức, mới kêu rên một tiếng, thật mạnh nằm xuống, lại xả chăn mông ở trên mặt, nửa ngày không nhúc nhích.
Hôm nay, thật là tao thấu.
"Thiếu gia, đã an trí thỏa đáng." Lý thúc cung kính nói, thấy Hoắc Đình Thâm nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, lại nói, "Thiếu phu nhân có chút không cao hứng."
Mặc cho ai có An Viện như vậy tỷ tỷ, đều cao hứng không đứng dậy, nữ nhân kia, xác thật nhận người ngại.
"Làm an xử lý." Hoắc Đình Thâm gõ gõ cái bàn, ý vị thâm trường nói, "Nàng sẽ không vẫn luôn chịu đựng đi xuống."
Y theo tiểu thê tử tính cách, nàng sẽ không vẫn luôn ép dạ cầu toàn.
"Là." Lý thúc cung kính nói.
Hoắc Đình Thâm nhìn đến video kia đoan, an từ trên giường lên đi rửa mặt, nhăn mày chậm rãi giãn ra khai: "Bổn nột.".
Đêm dài từ từ, mấy người vui mừng mấy người sầu.
Ngày hôm sau, vì bất hòa An Viện chạm mặt, an sáng sớm rời đi gia, buổi chiều càng là cọ xát nói cuối cùng.
"Thật sự muốn đi?" An chưa từ bỏ ý định nhìn Hoắc Đình Thâm, tức giận nói, "Nàng kết hôn."
Hoắc Đình Thâm đem ô tô khai tiến sân, híp híp mắt chử: "Ngươi lo lắng ta coi trọng nàng?"
"Cùng ta không quan hệ." An hắc mặt nói, thấp giọng lẩm bẩm nói, "Tự mình đa tình."
Hoắc Đình Thâm ý vị thâm trường nhìn nàng, an bị nhìn chằm chằm không được tự nhiên, một lần hoài nghi, trên mặt nàng có hoa nhi sao?
"Xuống xe." Nàng hắc mặt đẩy ra cửa xe.
Cùng lúc đó, An Viện phong tư yểu điệu phiêu ra tới, lướt qua an trực tiếp chạy về phía Hoắc Đình Thâm, nũng nịu nói: "Hoắc thiếu!"
Hoắc Đình Thâm không để ý tới nàng, trực tiếp nhìn về phía an, thấy nàng rớt đầy đất nổi da gà bộ dáng, bất giác cong cong khóe miệng, trong mắt mang theo ý cười.
"Hoắc thiếu, bữa tối đã làm tốt." An Viện đỡ cửa xe, bày ra một cái tự nhận nhất quyến rũ tư thế, "Toàn bộ là ta thân thủ làm nga."
Nhà ăn, an nhìn tràn đầy một bàn đồ ăn, ý vị thâm trường nói: "Trù nghệ không tồi."
Nàng cùng An Viện cùng nhau lớn lên, biết nàng liền mì ăn liền đều nấu không thân, hiện tại làm ra một bàn phong phú bữa tối, quỷ tài tin tưởng chính là nàng làm.
Vì thông đồng Hoắc Đình Thâm, nàng cũng là ra vốn gốc.
An cong cong khóe miệng, uống một ngụm canh hải sản, thỏa mãn híp híp mắt chử: "Hương vị không tồi."
"Hoắc thiếu, tiểu thích nhất ăn ta làm cơm." An Viện không chút nào e lệ hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, "Ngài nếm thử xem."
Nàng trong lòng tự nhủ, còn tính an là cái thức thời nhi, như vậy chờ nàng sau này trở thành Hoắc thái thái, nói không chừng tâm có thể cho nàng một chút chỗ tốt.
"Thích cái này canh?" Hoắc Đình Thâm cũng không để ý tới An Viện, mà là học an bộ dáng uống một ngụm canh, tán đồng nói, "Hương vị quả nhiên không tồi."
An Viện ngẩn người, gắp đồ ăn cấp Hoắc Đình Thâm: "Hoắc thiếu, ngài nếm thử, đây là thịt kho tàu lư ngư."
"Ta biết ngươi thích nhất ăn cá." Hoắc Đình Thâm tự mình kẹp khởi một khối thịt cá, đặt ở an trước mặt mâm, "Ta cố ý chọn, không thứ."
An khóe miệng trừu trừu, dùng chiếc đũa đem thịt cá hướng một bên lột bái, này hai cái "Câu dẫn" cùng "Bị câu dẫn", làm gì nhấc lên nàng?
An Viện khí vẻ mặt hắc tuyến, nhất định là an cõng nàng câu dẫn Hoắc Đình Thâm, thật là đáng chết!
"Hoắc thiếu đối công nhân thật tốt." Nàng chớp chớp mắt chử, nỗ lực giả bộ một bộ thiên chân vô tà bộ dáng, "Tiểu thật là hảo phúc khí, có cái hảo bạn trai còn có một cái hảo lão bản."
Tiểu tiện nhân cũng dám cùng nàng tính toán thiệt hơn!
An nghe vậy sắc mặt biến đổi, tức khắc cảm thấy trong miệng đồ ăn không có hương vị.  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now